Tin mới

Hậu kiện tụng, Trịnh Sảng lộ diện trong cuộc gặp với tình cũ cùng bộ dạng chưa bao giờ tiều tụy đến thế

Thứ tư, 19/05/2021, 23:45 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Trịnh Sảng trong bộ dạng tiều tụy, như không còn gì để mất trong cuộc gặp với tình cũ Trương Hằng nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận.

Sau khi tòa phán quyết về vụ chanh chấp quyền nuôi con, Trịnh Sảng và Trương Hằng mới đây đã có cuộc gặp gỡ riêng, trực tiếp với nhau. Đây là lần đầu tiên, cả hai hiện diện chung khuôn hình và  khoảnh khắc gặp gỡ của hai người đã nhanh chóng được truyền thông Hoa ngữ ghi lại.

Hậu kiện tụng, Trịnh Sảng lộ diện trong cuộc gặp với tình cũ cùng bộ dạng chưa bao giờ tiều tụy đến thế - Ảnh 1
Trịnh Sảng và Trương Hằng có cuộc gặp gỡ đầu tiên sau phán quyết của tòa án. Ảnh: Internet
Trịnh Sảng và Trương Hằng có cuộc gặp gỡ đầu tiên sau phán quyết của tòa án. Ảnh: Internet

Thông qua đoạn video này có thể thấy, Trịnh Sảng và Trương Hằng đều chẳng mấy vui vẻ với cuộc gặp gỡ này, cả hai liên tục to tiếng, cãi cọ nhau. Thậm chí, Trịnh Sảng vì quá bức xúc và tức giận còn có hành động không đẹp mắt, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Trịnh Sảng lộ rõ vẻ bất lực, tiều tụy. Ảnh: FBNV
Trịnh Sảng lộ rõ vẻ bất lực, tiều tụy. Ảnh: FBNV

Sau một hồi đôi co, tranh cãi, cuộc gặp gỡ có vẻ không đi được đến sự thống nhất khi Trương Hằng giao lại chìa khóa xe rồi bỏ đi. Còn Trịnh Sảng khi nhận lại chìa khóa thì ngước nhìn sự quay lưng của Trương Hằng trong ngỡ ngàng. Bộ dạng của Trịnh Sảng lúc ở thời điểm hiện tại cũng vô cùng tiều tụy. 

Về vụ kiện giành quyền nuôi con, mới đây tòa đã đưa ra phán quyết thắng kiện thuộc về Trương Hằng. Theo đó, quyền nuôi con thuộc về Trương Hằng, Trịnh Sảng có quyền thăm non, được trực tiếp nuôi dưỡng 2 con trong khoảng thời gian ngắn.

Hậu kiện tụng, Trịnh Sảng lộ diện trong cuộc gặp với tình cũ cùng bộ dạng chưa bao giờ tiều tụy đến thế - Ảnh 2

Đầu năm 2021, làng giải trí Hoa ngữ rúng động trước thông tin Trịnh Sảng thông qua phương pháp mang thai hộ đã có con với Trương Hằng. Vì mâu thuẫn, đi đến chia tay mà Trịnh Sảng chối bỏ con cái, không ký giấy để 2 con có thể về nước. Hành động này khiến cái tên Trịnh Sảng rơi xuống đáy sâu sự nghiệp, khiến cô bị phong sát trong làng giải trí.

Hiện tại, Trịnh Sảng tiếp tục phải đối mặt với cuộc điều tra từ Tổng cục Thuế quốc gia. Theo đó, Trương Hằng đã tung ra chứng cứ Trịnh nhận thù sao sai quy định, sử dụng hợp đồng âm dương để qua mắt giới chức, nghi vấn trốn số tiền thuế không hề nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news