Tin mới

Vừa mất quyền nuôi con, Trịnh Sảng còn lao đao vì có nguy cơ phải ngồi tù

Thứ bảy, 15/05/2021, 21:44 (GMT+7)

Hậu bê bối thuê người mang thai hộ, Trịnh Sảng liên tiếp gặp bận đen, hết không được quyền nuôi con còn phải đối mặt với điều tra trốn thuế.

Trịnh Sảng từng là ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô được mệnh danh là "nữ thần thanh xuân" và luôn xuất hiện với vị trí đặc biệt tại sự kiện và các chương trình giải trí. Hết nhưng, chỉ sau một đêm, tất cả sự nghiệp cùng hào quang của Trịnh Sảng đều biến mất nghi bê bối thuê người mang thai hộ và bỏ rơi con riêng với bạn trai cũ Trương Hằng.

Vừa mất quyền nuôi con, Trịnh Sảng còn lao đao vì có nguy cơ phải ngồi tù - Ảnh 1

Không chỉ bị "phong sát" trong làng giải trí, Trịnh Sảng còn gặp vận đen khi không được tòa phán quyết cho quyền nuôi con trước vụ kiện tụng tranh giành với Trương Hằng. Trong văn kiện dài 30 trang, thẩm phán ghi rõ tước quyền nuôi dưỡng của Trịnh Sảng vì đánh giá cô không đủ tình mẫu tử, kỹ năng và tinh thần ổn định để chăm sóc hai con.

Theo đó, tòa án còn khẳng định Trương Hằng sẽ có quyền quyết định những vấn đề liên quan mật thiết đến vấn đề của các con mà không cần có sự đồng ý của nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên".Tuy nhiên, Trịnh Sảng vẫn có quyền thăm non và nuôi các con trong thời gian ngắn.

Trương Hằng và Trịnh Sảng thời còn mặn nồng.
Trương Hằng và Trịnh Sảng thời còn mặn nồng.

Chưa dừng lại ở đó, phía tòa án còn tuyên bố nếu Trịnh Sảng muốn thêm thời gian bên con thì phải làm tròn bổn thận của một người mẹ đồng thời phải học kỹ năng chăm sóc trẻ. Bên cạnh đó, cô cùng phải tham gia khóa trị liệu ổn định tâm lý sáu tháng với các chuyên gia.

Có lẽ vận đen vẫn chưa dừng lại ở đó với Trịnh Sảng. Không chỉ bị mất con, người đẹp bị điều tra vì nghi trốn thuế. Tờ nhật báo nhân dân và tin tức CCTV (Đài trung ương của Trung Quốc) đã bất ngờ đăng tải thông tin về Trịnh Sảng liên quan đến cát-xê đóng phim và "hợp đồng âm dương".

Cụ thể, trên Weibo của hai kênh truyền thông trên đều đăng tải thông tin Trịnh Sảng bị tố cáo dính líu đến các vấn đề như việc ký kết "hợp đồng âm dương", chia nhỏ thu nhập để thu vào "thù lao trên trời", trốn thuế.... 

Vừa mất quyền nuôi con, Trịnh Sảng còn lao đao vì có nguy cơ phải ngồi tù
Vừa mất quyền nuôi con, Trịnh Sảng còn lao đao vì có nguy cơ phải ngồi tù

Trang truyền thông này tiết lộ rằng, hiện phòng thanh tra số 1 của Cục thuế Thượng Hải đã tiếp nhận tố cáo của quần chúng về vấn đề Trịnh Sảng trốn thuế, hiện tại đang tiến hành điều tra và xác minh theo quy định của pháp luật.

Điều đáng nói là Trịnh Sảng bị điều tra trốn thuế chính là từ  lời tố cáo của Trương Hằng. Cụ thể, Trương Hằng tố Trịnh Sảng dùng chiêu trò hợp đồng âm dương để trốn thuế thậm chí còn tung hình ảnh cuộc thương lượng cách gian lận tài chính giữa sao nữ và cha mẹ. 

Luật sư Phong Dược Bình (công ty Bejing Jingsh Law Firm) cho biết nếu lần đấu trốn thuế thì Trịn Sảng sẽ bị phạt gấp 4-5 lần mức của Phạm Băng Băng năm 2018. Tuy nhiên, trước đó, Trịnh Sảng đã từng chủ động xin nộp thuế bù để tránh điều tra, xử phạt. Do đó, lần này sẽ là tái phạm tội. Theo luật, ngoài việc nộp phạt, sao nữ sẽ phải nhận án tù từ 3 đến 7 năm.

Trong trường hợp Trịnh Sảng cố tình hủy chứng cứ và không phối hợp với cơ quan điều tra thì sẽ bị truy cứu hình sự đồng thời bố mẹ cô cũng sẽ bị điều tra.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news