Tin mới

Cường Đôla 'chơi lớn' khi đăng hình ảnh 'giường chiếu' chưa từng công khai với đàm Thu Trang nhân ngày đặc biệt

Thứ sáu, 21/05/2021, 18:28 (GMT+7)

Về chung nhà đã 2 năm nay, thế nhưng Cường Đôla và Đàm Thu Trang lúc nào cũng như ngày mới yêu.

Kể từ khi về chung một nhà, gia đình Cường ĐôlaĐàm Thu Trang không thiếu những khoảnh khắc hạnh phúc, khiến bao người ngưỡng mộ. Đặc biệt, sự ra đời của bé Suchin càng khiến tổ ấm của vị đại gia phố núi thêm rộn ràng tiếng cười.

Cường Đôla 'chơi lớn' khi đăng hình ảnh 'giường chiếu' chưa từng công khai với đàm Thu Trang nhân ngày đặc biệt - Ảnh 1

Vào đúng ngày hôm nay (21/5) cũng là ngày kỷ niệm 2 năm vợ chồng Cường Đôla và Đàm Thu Trang về chung một nhà. Để thể hiện tình cảm với người đầu ấp tay gối trong suốt 2 năm qua, vị dại gia phố núi không nói nhiều lời hoa mỹ mà truyền tải tất cả vào đoạn video ngắn ghi lại hàng loạt khoảnh khắc hạnh phúc từ khi mới yêu cho đến thời điểm hiện tại của cặp đôi. "2 năm kể từ ngày ấy", Cường Đôla chia sẻ trên trang cá nhân.

Khoảnh khắc 'tình bể bình' của vợ chồng Cường Đôla - Đàm Thu Trang. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc "tình bể bình" của vợ chồng Cường Đôla - Đàm Thu Trang. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, trong đoạn video được chia sẻ, vị đại gia phố núi còn khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi công khai loạt hình ảnh "giường chiếu" chưa từng công bố của hai vợ chồng. Chỉ thông qua ánh mứt, cử chỉ dành cho nhau, có thể thấy trong suốt bao năm bên nhau, đến thời điểm hiện tại cả hai vẫn như thuở mới yêu.

Cường Đôla 'chơi lớn' khi đăng hình ảnh 'giường chiếu' chưa từng công khai với đàm Thu Trang nhân ngày đặc biệt - Ảnh 2
Loạt hình ảnh 'giường chiếu' chưa từng công khai của vợ chồng Cường Đôla. Ảnh: FBNV
Loạt hình ảnh "giường chiếu" chưa từng công khai của vợ chồng Cường Đôla. Ảnh: FBNV

Trong quá khứ, sau khi có mối tình ồn ào bên Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla mất một khoảng thời gian mới mới có cơ hội gặp gỡ và nên duyên với Đàm Thu Trang. Sau nhiều năm gắn bó mặn nồng và quyết định về chung một nhà, tình cảm của cặp vợ chồng này vẫn luôn khiến bao người ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Đặc biệt, từ khi bé Suchin ra đời, vị đại gia phố núi lại bất ngờ để lộ nhiều khoảnh khắc đáng yêu, đúng chuẩn ông bố 'cuồng con' khi tận dụng mọi thời gian rảnh rồi để được chơi với con gái yêu.

Cường Đôla 'chơi lớn' khi đăng hình ảnh 'giường chiếu' chưa từng công khai với đàm Thu Trang nhân ngày đặc biệt - Ảnh 3

Mặc dù gia đình có thêm bé Suchin nhưng anh cả Subeo - con của Cường Đôla với Hồ Ngọc Hà vẫn luôn nhận được tình yêu thương từ cả bố lẫn mẹ kế. Thông qua nhiều hình ảnh, có thể thấy Đàm Thu Trang vô cùng yêu quý Subeo, cậu bé cũng luôn coi cô như người mẹ ruột của mình. Tổ ấm hiện tại của Cường Đôla và Đàm Thu Trang vì thế luôn ngập trong tiếng cười và hạnh phúc, khiến bao người ngưỡng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news