Tin mới

Trương Ngọc Ánh chốt câu căng đét khi nhắc đến chuyện tình với bạn trai kém tuổi

Thứ ba, 19/04/2022, 11:06 (GMT+7)

Lần hiếm hoi, Trương Ngọc Ánh thẳng thắn nhắc đến chuyện tình cảm với bạn trai kém tuổi sau khi ly hôn Trần Bảo Sơn.

Sau khi thẳng thắn công khai chuyện tình cảm với trai trẻ kém tuổi, Trương Ngọc Ánh hiếm khi tiết lộ về đời tư. Mới đây, khi tham gia chương trình "Gõ cửa trái tim", nữ diễn viên "Hương Ga" tiết lộ quan niệm tình yêu của bản thân không quan trọng tuổi tác.

Trương Ngọc Ánh thẳng thắn tiết lộ điều khiến bản thân hạnh phúc chính là cảm xúc và sự đồng điệu của cả hai.

"Đã là tình cảm và hạnh phúc thì tình trẻ hay tình già cũng như nhau. Không có vấn đề gì cả, quan trọng là mình vui vẻ, hạnh phúc thôi. Mình sống cho mình mà. Và chẳng phải lần đầu tiên tôi đứng cạnh người trẻ. Tôi luôn đứng cạnh người trẻ, điều đó không có gì ngạc nhiên cả. Cả hai chung chí hướng, suy nghĩ thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết.”, Trương Ngọc Ánh chia sẻ trong chương trình.

Trương Ngọc Ánh chốt câu căng đét khi nhắc đến chuyện tình với bạn trai kém tuổi - Ảnh 1

Bên cạnh đó, tình cũ của Kim Lý cũng thẳng thắn cho hay do bản thân chưa sẵn sàng yêu đương mà muốn dành thời gian cho công việc và chăm sóc con gái nên vẫn luôn giấu kín chuyện hẹn hò với Diễn viên Anh Dũng. Đến nay, cô đã thoải mái hơn khi chia sẻ tình cảm vì cảm nhận được mối quan hệ đã vững chãi, hạnh phúc. Đây là lần hiếm hoi Trương Ngọc Ánh thẳng thắn tiết lộ về chuyện tình cảm của mình. 

Không những thế, Trương Ngọc Ánh còn nhắc đến bạn trai kém 14 tuổi - diễn viên Anh Dũng: "Anh Dũng chững chạc, điềm tĩnh chứ không nông nổi so với độ tuổi. Đây là điều tôi luôn tự tin ở bạn trai. Anh chịu học hỏi, đọc nhiều sách, nghiên cứu nên có những quyết định mà ngay cả tôi nhiều lúc không ngờ đến. Anh Dũng không ham mê nổi tiếng, không đến với tôi vì mục đích nào cả. Ngược lại, Anh Dũng luôn xuất hiện bên tôi thầm lặng, không ồn ào và luôn làm được những điều anh ấy thích. Ở bên anh, tôi thấy sáng suốt hơn, người ta nói "Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng" là vậy”.

Trương Ngọc Ánh chốt câu căng đét khi nhắc đến chuyện tình với bạn trai kém tuổi - Ảnh 2

Trương Ngọc Ánh được biết diễn viên đình đám của làng điện ảnh Việt Nam. Sau khi ly hôn Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh  và diễn viên Anh Dũng từ lâu đã bị vướng tin đồn hẹn hò. Cả hai liên tục xuất hiện với nhau ở các sự kiện lớn, nhỏ.

Thậm chí, trong những bức ảnh của bạn bè gặp mặt riêng tư thì Anh Dũng cũng đều "dính như sam" với Trương Ngọc Ánh. Không chỉ thế, họ còn bị bắt gặp đi xem phim cùng nhau với những hành động thân mật dù chưa từng có dự án chung nào.

Trương Ngọc Ánh chốt câu căng đét khi nhắc đến chuyện tình với bạn trai kém tuổi - Ảnh 3

Thế nhưng, tình cũ của Kim Lý liên tục lên tiếng phủ nhận mối quan hệ hẹn hò với diễn viên Anh Dũng. Tuy nhiên, hồi cuối tháng 4/2021, Anh Dũng bất ngờ đăng hình ảnh nắm chặt tay Trương Ngọc Anh và thông báo chính thức công khai hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news