Tin mới

NSƯT Chí Trung quyết 'trả thù' sau chuyến gặp gỡ vợ chồng Hồ Ngọc Hà bên trời Tây

Thứ ba, 19/04/2022, 10:01 (GMT+7)

Cuộc gặp gỡ giữa NSƯT Chí Trung và bạn gái với vợ chồng Hồ Ngọc Hà, Kim Lý khiến nam nghệ sĩ phải đưa ra một lời thề 'cay đắng'.

Cách đây không lâu, NSƯT Chí Trung cùng bạn gái doanh nhân Ý Lan đã có chuyến công tác ở Anh. Tại đây, 'Táo Giao thông' đã có cuộc gặp gỡ với vợ chồng Hồ Ngọc Hà, Kim Lý và cùng ghi lại khoảnh khắc ấn tượng của cả hai cặp đôi ở trời Tây.

Đăng tải khoảnh khắc cùng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, NSƯT Chí Trung cay đắng đưa ra lời thề "Lần sau anh trèo lên ghế chụp... Thề!". Nguyên nhân xuất phát từ màn "lép vế" về chiều cao của Chí Trung khi đứng cạnh Kim Lý và Hồ Ngọc Hà, không ít người đã phải phì cười trước màn thừa nhận bị "dìm" của vị nghệ sĩ trong bức ảnh hội ngộ với đàn em.

Nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái gặp gỡ vợ chồng Hồ Ngọc Hà bên trời Tây. Ảnh: FBNV
Nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái gặp gỡ vợ chồng Hồ Ngọc Hà bên trời Tây. Ảnh: FBNV

Cùng với những chia sẻ hài hước, nghệ sĩ Chí Trung còn thừa nhận về vẻ điển trai, cực cuốn hút và vô cùng thân thiện của Kim Lý. Bên cạnh đó, dù không sở hữu vóc dáng lí tưởng như Kim Lý - Hồ Ngọc Hà, song Chí Trung và bạn gái Ý Lan cũng được biết đến là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Bức ảnh nào của cả hai cũng đậm chất ngôn tình và rất sang chảnh.

NSƯT Chí Trung quyết 'trả thù' sau chuyến gặp gỡ vợ chồng Hồ Ngọc Hà bên trời Tây - Ảnh 1
NSƯT Chí Trung và bạn gái trong chuyến công tác trời Tây vừa qua. Ảnh: FBNV
NSƯT Chí Trung và bạn gái trong chuyến công tác trời Tây vừa qua. Ảnh: FBNV

NS Chí Trung là cây hài đất Bắc được khán giả yêu mến, anh ghi dấu ấn qua vai Táo Giao thông trong Táo quân cùng một số vai diễn phim truyền hình ăn khách. Sự nghiệp thăng hoa, gặt hái nhiều thành công, song đời tư của nam NS lại có phần sóng gió, khiến nhiều người bất ngờ.

NSƯT Chí Trung từng có chuyện tình đẹp với NSƯT Ngọc Huyền, cả hai chung sống với nhau hơn 30 năm, có 2 người con nhưng cuối cùng lại chia tay khi tuổi đã xế chiều. Cú sốc ly hôn đã khiến NS Chí Trung mất thăng bằng suốt 2 năm ly thân. Mãi cho đến năm 2018, anh gặp Ý Lan - một nữ doanh nhân thành đạt cũng thất bại trong hôn nhân. Hai trái tim sứt mẻ đồng cảm và quyết định ở bên nhau để san sẻ, chia nhau vui buồn cuộc sống. Tính đến nay, cặp đôi đã đồng hành được ngót nghét 4 năm và vẫn chưa có ý định kết hôn.

NSƯT Chí Trung quyết 'trả thù' sau chuyến gặp gỡ vợ chồng Hồ Ngọc Hà bên trời Tây - Ảnh 2
NSƯT Chí Trung và bạn gái kém 17 tuổi vô cùng tình cảm. Ảnh: Internet
NSƯT Chí Trung và bạn gái kém 17 tuổi vô cùng tình cảm. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân, NS Chí Trung vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh của mình và bạn gái thể hiện tình cảm mặn nồng. Thậm chí, nam nghệ sĩ cũng thường xuyên sưu tầm những bài thơ về tình yêu để thể hiện tình cảm đến bạn gái của mình khiến nhiều người càng thêm ngưỡng mộ về tình yêu ở tuổi 60 của nam nghệ sĩ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news