Tin mới

Vừa công khai chuyện sinh quý tử cho bạn trai đại gia, Hòa Minzy phải vội đính chính lại tin đồn thất thiệt về chuyện con cái

Thứ ba, 23/03/2021, 17:21 (GMT+7)

Ngay khi vừa công khai chuyện sinh con trai đầu lòng cho bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy đã phải đính chính lại những tin đồn trên MXH xoay quanh chuyện con cái.

Suốt 1 năm vừa qua, Hòa minzy vô cùng kín tiếng trong chuyện riêng tư mặc cho bao lần xuất hiện tin đồn cô đã sinh con cho bạn trai thiếu gia xôn xao khắp MXH. Mới đây, khi cậu quý tử trở nên cứng cáp hơn, cặp đôi mới chính thức thừa nhận nghi vấn trên báo chí và trên MXH suốt thời gian qua là sự thật.

Hòa Minzy và bạn trai mới đây đã chính thức công khai chuyện có con đầu lòng. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy và bạn trai mới đây đã chính thức công khai chuyện có con đầu lòng. Ảnh: FBNV

Ngay sau khi công khai chuyện sinh quý tử đầu lòng, Hòa Minzy tiếp tục khiến dân tình xôn xao với loạt hình ảnh diện đồ rộng thùng thình, cho đi đường cong cơ thể. Nghi vấn nữ ca sĩ mang thai lần 2 vì thế cũng dấy lên khắp MXH.

Tuy nhiên, trước tin đồn lần này, Hòa Minzy không lựa chọn im lặng. Cô đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, thậm chí còn đăng tải cả một clip khoe đường cong hút hồn mặc dù đã là bà mẹ một con. Dễ dàng có thể nhận thấy, hậu sinh nở Hòa Minzy đã dần lấy lại phong độ như thời con gái với vóc dáng thon gọn, nhan sắc được đánh giá ngày một thăng hạng.

Vừa công khai chuyện sinh quý tử cho bạn trai đại gia, Hòa Minzy phải vội đính chính lại tin đồn thất thiệt về chuyện con cái - Ảnh 1
Hòa Minzy công khai khoảnh khắc cận vòng 2, phủ nhận chuyện mang bầu lần 2 với bạn trai đại gia. Ảnh: Internet
Hòa Minzy công khai khoảnh khắc cận vòng 2, phủ nhận chuyện mang bầu lần 2 với bạn trai đại gia. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, Hòa Minzy khiến bao người ghen tỵ bởi khoảnh khắc 'nịnh vợ' của đại gia Minh Hải. Cụ thể trong một chuyến đi trốn vợ con tụ tập cùng bạn bè, bạn trai Hòa Minzy vô cùng thcish thú khi quán nhậu đang phát đoạn song ca của bạn gái với nữ Ca sĩ Văn Mai Hương. Kemnf theo hình ảnh này là lời chia sẻ ngọt ngào: 'Vợ tui hát cũng hay mà, đừng so sánh nhé mọi người, các bạn có sướng lỗ tai không? Chỉ vậy thôi nhé'.

Vừa công khai chuyện sinh quý tử cho bạn trai đại gia, Hòa Minzy phải vội đính chính lại tin đồn thất thiệt về chuyện con cái - Ảnh 2

Chỉ với một bài chia sẻ, khán giả và người hâm mộ đã có thể cảm nhận được tình cảm, sự yêu chiều mà Minh Hải dành cho bạn gái của mình. Chính điều này đã khiến bao người ngưỡng mộ và ghen tỵ với cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news