Tin mới

Trương Ngọc Ánh lộ 'ảnh hiếm' bên tình trẻ Anh Dũng, tiếp tục gây ngỡ ngàng với sắc vóc khi yêu

Thứ tư, 26/01/2022, 11:03 (GMT+7)

Khoảnh khắc bên nhau hiếm hoi của Trương Ngọc Ánh và tình trẻ Anh Dũng thời gian gần đây đã nói lên sự thật về mối quan hệ yêu đương giữa hai người.

Hậu công khai yêu đương Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh vẫn khá kín đáo trong cách thể hiện tình cảm của mình với tình trẻ. Mặc dù vậy trong những cuộc vui, sự song hành, luôn bên cạnh nhau của cả hai cũng đủ chứng minh cho tình cảm mặn nồng mà cặp chị em này đang có được.

Trương Ngọc Ánh lộ 'ảnh hiếm' bên tình trẻ Anh Dũng, tiếp tục gây ngỡ ngàng với sắc vóc khi yêu - Ảnh 1

Mới đây, những khoảnh khắc hiếm hoi bên nhau của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đã được người bạn thân thiết hé lộ. Theo đó, khi xuất hiện tại tiệc sinh nhật của Diễn viên Chi Bảo cách đây không lâu, Trương Ngọc Ánh lên đồ nền nã với đầm đen sang trọng còn người yêu kém 14 tuổi lộ diện với vẻ ngoài bảnh bao khi diện áo cùng tông màu với bạn gái.

Trong buổi tiệc, cặp đôi ngồi sát rạt nhau, luôn nở nụ cười rạng ngời trên môi và cho thấy mối quan hệ vô tình tốt đẹp ở thời điểm hiện tại của cả hai. 

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng rạng ngời trong tiệc sinh nhật Chi Bảo. Ảnh: FBNV
Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng rạng ngời trong tiệc sinh nhật Chi Bảo. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, sắc vóc của Trương Ngọc Ánh cũng gây chú ý. Có vẻ như su loạt đồn đoán mang bầu bởi thân hình tròn trịa thì đến nay, nữ diễn viên Hương ga vẫn chưa phục hồi lại vóc dáng lý tưởng của mình. Ở nhiều hình ảnh, Trương Ngọc Ánh vẫn lộ thân hình tròn trịa và gương mặt đầy đặn.

Trương Ngọc Ánh thân hình vẫn có vẻ đầy đặn, mũm mĩm hơn. Ảnh: FBNV
Trương Ngọc Ánh thân hình vẫn có vẻ đầy đặn, mũm mĩm hơn. Ảnh: FBNV

Trước đó, không ít lần ngoại hình mũm mĩm làm dấy lên nghi vấn Trương Ngọc Ánh mang bầu với tình trẻ Anh Dũng. Tuy nhiên nhanh chóng sau đó cô đã lên tiếng phủ nhận.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bóng gió tỏ thái độ giữa nghi vấn tình cảm xuống dốc với Lâm Bảo Châu?

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng thời gian gần đây hiếm hoi có những hình ảnh bên nhau. Ảnh: Internet
Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng thời gian gần đây hiếm hoi có những hình ảnh bên nhau. Ảnh: Internet

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng Trương Ngọc Ánh lại lận đận về đường tình duyên. Sau khi chia tay diễn viên Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh trở thành mẹ đơn thân nuôi con gái. Sau đó cô có mối tình ngắn ngủi với Kim Lý.

Những năm gần đây, Trương Ngọc Ánh cũng vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên kém tuổi Anh Dũng. Ban đầu, cả hai đã lên tiếng phủ nhận hoài nghi từ dư luận mãi cho đến khi mối quan hệ đã sâu sắc, chín muồi, cặp đôi mới không còn che giấu tình cảm của mình. Mặc dù chênh lệch tuổi tác, nhưng niềm vui, hạnh phúc của cặp đôi khi ở bên nhau khiến bao người hâm mộ mong ngóng về ngày vui khi Trương Ngọc Anh và Anh Dũng có thể chính thức về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news