Tin mới

Tình trẻ của Trương Ngọc Ánh ám ảnh vì quá khứ 'đi đường quyền' với 'vợ' Quốc Trường

Thứ sáu, 22/10/2021, 17:38 (GMT+7)

Người tình của diễn viên Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng không khỏi ám ảnh trước quá khứ đã từng 'xuống tay' với nữ diễn viên Bảo Thanh.

Sau tác phẩm Sống chung với mẹ chồng đóng cùng Bảo Thanh, Anh Dũng trở thành gương mặt đầy triển vọng của màn ảnh Việt khi sở hữu ngoại hình sáng màn ảnh cùng lối diễn xuất tự nhiên. Cũng từ sau thành công của tác phẩm truyền hình này, nam diễn viên Nam tiến xây dựng sự nghiệp và đưa đẩy anh nên duyên với nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Anh Dũng đã nam tiến sau bộ phim Sống chung với mẹ chồng. Ảnh: Internet
Anh Dũng đã nam tiến sau bộ phim Sống chung với mẹ chồng. Ảnh: Internet

Mới đây trong một chương trình truyền hình, tình trẻ của Trương Ngọc Ánh lần đầu hé lộ về câu chuyện đầy ám ảnh của bản thân khi từng "xuống tay" với Bảo Thanh - bạn diễn trong bộ phim truyền hình đình đám Sống chung với mẹ chồng.

Theo đó, trong một phân cảnh mà nhân vật của Anh Dũng có hành động bạo lực đầu tiên với người vợ của mình, nam diễn viên đã phải thực hiện phân cảnh này liên tục. Nhưng cái khó ở đây chính là việc vừa phải đảm bảo duy trì được mạch cảm xúc nhân vật, vừa phải có cú giáng khéo léo để bạn diễn không bị thương. Và ngay sau khi quay xong phân cảnh này, cánh tay nam diễn viên đã thực sự kiệt sức.

Tình trẻ của Trương Ngọc Ánh ám ảnh vì quá khứ 'đi đường quyền' với 'vợ' Quốc Trường - Ảnh 1

"Cảnh quay bắt đầu lúc 8 giờ tối ngoài đường, khoảng 70 người vây quanh hiện trường vì hiếu kỳ. Khán giả tập trung đông quá làm diễn viên bị “khớp” khiến đoàn phải quay đi quay lại nhiều lần. Tôi phải tát Bảo Thanh đến mấy chục lần. Tát phải có kỹ thuật, kỹ xảo, không thể tát thẳng mặt được. Quay xong cũng đến 11-12 giờ đêm, tôi bị đau hết cả bả vai vì chưa thể kiểm soát được sức mạnh", Anh Dũng nhớ lại.

Phân cảnh 'xuống tay' với Bảo Thanh khiến Anh Dũng vẫn còn ám ảnh đến hiện tại. Ảnh: Internet
Phân cảnh "xuống tay" với Bảo Thanh khiến Anh Dũng vẫn còn ám ảnh đến hiện tại. Ảnh: Internet

Có thể nói, Sống chung với mẹ chồng chính là bước đệm lớn cho người tình Trương Ngọc Ánh sải từng bước trên con đường diễn xuất. Cũng từ sau tác phẩm này, nam diễn viên còn góp mặt trong bộ phim Gái già lắm chiêu cùng dàn diễn viên đình đám của màn ảnh rộng.

Hiện tại, Anh Dũng vẫn đang nỗ lực trên con đường nghệ thuật của mình. Bên cạnh đó, chuyện tình của anh với nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh cũng nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ đông đảo công chúng.

Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh là cặp 'chị em' nhận được sự quan tâm của dư luận. Ảnh: Internet
Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh là cặp "chị em" nhận được sự quan tâm của dư luận. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news