Tin mới

Trương Ngọc Ánh 'thả rông' khoe hình thể giữa lúc vướng nghi vấn mang bầu với tình trẻ Anh Dũng

Thứ hai, 11/10/2021, 15:40 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh lặng lẽ đáp trả tin đồn mang bầu với tình trẻ Anh Dũng bằng hình ảnh khiến dân tình 'nóng mắt'.

Hậu công khai yêu đương Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh vẫn khá kín đáo trong cách thể hiện tình cảm của mình với tình trẻ. Mặc dù vậy trong những cuộc vui, sự song hành, luôn bên cạnh nhau của cả hai cũng đủ chứng minh cho tình cảm mặn nồng mà cặp chị em này đang có được.

Trương Ngọc Ánh và tình trẻ Anh Dũng. Ảnh: Internet
Trương Ngọc Ánh và tình trẻ Anh Dũng. Ảnh: Internet

Cũng từ sau khi Trương Ngọc Ánh không còn giấu giếm tình cảm với Anh Dũng, không ít lần nữ diễn viên vướng nghi vấn mang bầu bởi thân hình tròn trịa thấy rõ. Tuy nhiên đến mới đây, vợ cũ Trần Bảo Sơn chính thức đáp trả những nghi vấn này của dư luận khi công khai "thả rông" sắc vóc, khoe thân hình nuột nà ở tuổi 44.

Đăng tải hình ảnh khoe đường cong mỹ miều cùng thân cơ bụng 1-1 thấy rõ, Trương Ngọc Ánh khoe về thành quả của mình: "Kết quả của quá trình tập luyện cộng 7 ngày Ketox, thải độc và thải mỡ nội tạng".

Trương Ngọc Ánh 'thả rông' khoe hình thể giữa lúc vướng nghi vấn mang bầu với tình trẻ Anh Dũng - Ảnh 1
Trương Ngọc Ánh khoe thân hình ngày một thon gọn. Ảnh: FBNV
Trương Ngọc Ánh khoe thân hình ngày một thon gọn. Ảnh: FBNV

Hóa ra suốt thời gian vừa qua, hình ảnh tròn trịa thấy rõ của Trương Ngọc Ánh là do tăng cân, chứ chẳng phải do mang bầu như dân tình đồn đoán. Với hình ảnh này, nữ diễn viên Hương Ga không chỉ khoe khéo được thân hình ngày một chuẩn chỉnh ở tuổi 44 mà còn đáp trả mọi tin đồn mang bầu bằng cách vô cùng tinh tế và khéo léo.

Trương Ngọc Ánh 'thả rông' khoe hình thể giữa lúc vướng nghi vấn mang bầu với tình trẻ Anh Dũng - Ảnh 2
Trương Ngọc Ánh thời gian gần đây gây xôn xao với thân hình tròn trịa trông thấy. Ảnh: FBNV
Trương Ngọc Ánh thời gian gần đây gây xôn xao với thân hình tròn trịa trông thấy. Ảnh: FBNV

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng Trương Ngọc Ánh lại lận đận về đường tình duyên. Sau khi chia tay diễn viên Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh trở thành mẹ đơn thân nuôi con gái. Sau đó cô có mối tình ngắn ngủi với Kim Lý.

Những năm gần đây, Trương Ngọc Ánh cũng vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên kém tuổi Anh Dũng. Ban đầu, cả hai đã lên tiếng phủ nhận hoài nghi từ dư luận mãi cho đến khi mối quan hệ đã sâu sắc, chín muồi, cặp đôi mới không còn che giấu tình cảm của mình. 

Trương Ngọc Ánh 'thả rông' khoe hình thể giữa lúc vướng nghi vấn mang bầu với tình trẻ Anh Dũng - Ảnh 3

Mặc dù chênh lệch tuổi tác, nhưng niềm vui, hạnh phúc của cặp đôi khi ở bên nhau khiến bao người hâm mộ mong ngóng về ngày vui khi Trương Ngọc Anh và Anh Dũng có thể chính thức về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news