Tin mới

Trương Ngọc Ánh tiết lộ về việc mặc váy cưới lần 2 sau 3 năm công khai yêu đương bên tình trẻ Anh Dũng

Thứ hai, 06/03/2023, 11:08 (GMT+7)

Đang hạnh phúc bên tình trẻ kém tuổi, Trương Ngọc Ánh có nhiều suy nghĩ về chuyện tình yêu nhất là sau khi đã trải qua 1 lần hôn nhân tan vỡ.

Trương Ngọc Ánh bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật và kinh doanh thành công, cô còn được nhiều người chú ý sau khi công khai mối tình bên tình trẻ Anh Dũng. Được biết cả hai đã ra mắt gia đình hai bên và nhận được sự ủng hộ, vun đắp hết mình từ mọi người. Mới đây nhất, Trương Ngọc Ánh tiếp tục có những chia sẻ với truyền thông về việc mặc váy cưới lần 2. Giờ đây với nữ diễn viên muốn một cuộc sống bình yên, muốn một niềm hạnh phúc chỉ có 2 người là cũng đủ đầy trọn vẹn.

Trương Ngọc Ánh không quá câu nệ việc mặc váy cưới lần 2. Ảnh: FBNV
Trương Ngọc Ánh không quá câu nệ việc mặc váy cưới lần 2. Ảnh: FBNV

"Tôi không quá đặt nặng về chuyện phải đám cưới rình rang. Nếu như đến một lúc nào đó mình có thì tốt. Người ta chưa bao giờ bước lên sân khấu đám cưới thì mình phải cân nhắc. Bây giờ tôi cảm thấy bình yên. Mọi người quan niệm trong showbiz, cứ nói nhiều là thường dễ tan vỡ. Do đó, tôi ít chia sẻ vì xem đây là chuyện cá nhân", Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng thường xuyên hiện diện bên nhau tại sự kiện. Ảnh: Internet
Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng thường xuyên hiện diện bên nhau tại sự kiện. Ảnh: Internet

Cùng với đó, sự quan tâm của nữ diễn viên lúc này còn dành cho ái nữ Bảo Tiên, cô con gái của cô và chồng cũ Trần Bảo Sơn. Trương Ngọc Ánh cũng cho thấy là người mẹ vô cùng tâm lý khi luôn tạo điều kiện tốt nhất cho con phát triển bản thân theo khả năng và sở thích. Việc lấn sân showbiz trong tương lai của cô bé cô cũng hoàn toàn ủng hộ.

"Bé chưa thích nên tôi không ép. Cũng có thể sau này con gái lớn lên mà thích nghệ thuật thì tôi ủng hộ. Tôi muốn bé phát triển tự nhiên hơn là ép buộc", Trương Ngọc Ánh cho hay.

Trương Ngọc Ánh và con gái Bảo Tiên. Ảnh: FBNV
Trương Ngọc Ánh và con gái Bảo Tiên. Ảnh: FBNV

Trương Ngọc Ánh từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với diễn viên Trần Bảo Sơn. Tuy nhiên, sau 9 năm chung sống, cả hai ly hôn trong hòa bình vì lý do “không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống”. Sau đổ vỡ hôn nhân, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc con gái nhỏ. Trần Bảo Sơn giờ đây cũng đã tìm được cho mình hạnh phúc mới.

Trương Ngọc Ánh tiết lộ về việc mặc váy cưới lần 2 sau 3 năm công khai yêu đương bên tình trẻ Anh Dũng - Ảnh 1
 

Từng có một thời gian, Trương Ngọc Ánh liên tục vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên kém tuổi Anh Dũng. Ban đầu, cả hai đã lên tiếng phủ nhận hoài nghi từ dư luận mãi cho đến khi mối quan hệ đã sâu sắc, chín muồi, cặp đôi mới không còn che giấu tình cảm của mình. Mặc dù chênh lệch tuổi tác, nhưng niềm vui, hạnh phúc của cặp đôi khi ở bên nhau khiến bao người hâm mộ mong ngóng về ngày vui khi Trương Ngọc Anh và Anh Dũng có thể chính thức về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news