Tin mới

Trương Quỳnh Anh hạnh phúc bên Tim sau scandal ly hôn

Thứ sáu, 27/02/2015, 16:26 (GMT+7)

Sau thời gian ồn ào giữa cuộc hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh, cặp đôi cùng nhau đón tết Ất Mùi vui vẻ bên cậu con trai cùng bạn bè.

 

 

 

Sau thời gian ồn ào giữa cuộc hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh, cặp đôi cùng nhau đón tết Ất Mùi vui vẻ bên cậu con trai cùng bạn bè.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mới đây bức ảnh được đăng lên từ nữ diên viên Kim Thư chia sẻ hình ảnh đón Tết Ất Mùi 2015 cùng bạn bè, đặc biệt trong bức ảnh đó bất ngờ xuất hiện hình ảnh của gia đình Trương Quỳnh Anh và Tim cùng con trai vui vẻ đón Tết .

Tim và Trương Quỳnh Anh hạnh phúc bên con trai cùng bạn bè

Sau thời gian scandal giữa cuộc hôn nhân, bức ảnh này đã được nhiều fan hâm mộ cho rằng gia đình Tim và Trương Quỳnh Anh đã hòa thuận sau sóng gió hôn nhân vừa qua. Bên cạnh đấy, hình ảnh trước đó của cặp đôi xuất hiện cùng con trai Sushi tại sân bay cũng đã mang lại nhiều tín hiệu vui cho người hâm mộ.

Tuy nhiên, khi nhìn lại những hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân của Trương Quỳnh Anh trong thời gian Tết chỉ có những bức hình của cô và con trai Sushi và không có bức hình nào có mặt nào cùng Tim. Cũng vào ngày mùng 1 tết, Tim cũng chia sẻ hình ảnh ôm hôn cậu con trai trên trang cá nhân của mình.

Hình ảnh Tim và Trương Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình 

Theo một nguồn tin cho biết cả hai hiện tại vẫn đang ly thân, Trương Quỳnh Anh hiện đang ở cùng con trai tại một chung cư ở quận 7, cô vẫn thường xuyên để Tim đến nhà thăm và đưa bé Shushi đi chơi. Nữ diễn viên, ca sỹ từ chối nói về việc sẽ quay lại với Tim và cho biết thời gian sẽ là câu trả lời.

Dịp Tết nguyên đán vừa qua, Trương Quỳnh Anh nhận khá nhiều show diễn, cô mong muốn được đi hát nhiều hơn để có tiền nuôi con. Tuy nhiên, cô chỉ dám nhận show tại các tỉnh lân cận, để tiện đường chăm sóc Shushi. Cứ có thời gian rỗi, mẹ con Trương Quỳnh Anh lại cùng nhau đi du xuân, gặp gỡ bạn bè.

Cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh được xem là một trong những cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt khiến nhiều fan phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, mới đây cả hai khiến nhiều người người bất ngờ trước thông tin Trương Quỳnh Anh dắt con bỏ nhà đi. Bên cạnh đấy, mọi người còn nhận thấy được tình cảm của Tim khi hối hận bởi sự vô tâm của mình khiến Trương Quỳnh Anh phải bỏ nhà đi.

Thanh Lương 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news