Tin mới

Trương Quỳnh Anh thân mật hết sức bên Phạm Văn Mách

Thứ sáu, 01/05/2015, 17:28 (GMT+7)

Hôm qua (30/4) Trương Quỳnh Anh và nhà vô địch thể hình thế giới Phạm Văn Mách đã trò chuyện hết sức thân mật trong một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh.

Hôm qua (30/4) Trương Quỳnh Anh và nhà vô địch thể hình thế giới Phạm Văn Mách đã trò chuyện hết sức thân mật trong một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh.

Trương Quỳnh Anh tươi tắn bên Phạm Văn Mách

Ngoài tư cách là khách mời như Phạm Văn Mách và diễn viên Anh Thư, Trương Quỳnh Anh còn tham gia biểu diễn cho chương trình với 3 ca khúc sôi động. Bản hit "Hãy bước qua nhau" do Bảo Thạch sáng tác vẫn được Trương Quỳnh Anh lựa chọn trình diễn suốt 2 năm qua trong những sự kiện quan trọng, bởi nó kết hợp vũ đạo khiến cho không khí thêm náo nức. 

Cặp đôi trò chuyện hết sức thân mật trong sự kiện

Suốt một thời gian dài qua, cuộc sống của Trương Quỳnh Anh đầy sóng gió và thường xuyên được giới truyền thông chú ý. Hiện nay, cô đang ổn định lại cuộc sống, lấy lại thăng bằng trong công việc.

Trương Quỳnh Anh thời gian qua được quan tâm nhiều bởi ồn ào tình cảm với ca sĩ Tim

Trương Quỳnh Anh đang dồn sức cho những sản phẩm âm nhạc trong album tiếp theo của cô dự định sẽ phát hành vào tháng 8 tới. Cùng với những dự định lớn về âm nhạc, Trương Quỳnh Anh đã hạn chế nhận phim truyền hình, dù cô vẫn được mệnh danh là "Nữ hoàng truyền hình" bởi thường xuyền phủ sóng trên các kênh truyền hình với mật độ dày đặc suốt 5 năm qua.
Trương Quỳnh Anh thể hiện ca khúc hit Hãy bước qua nhau
Vào tháng 6 tới, bộ phim điện ảnh dành cho thiếu nhi do Trương Quỳnh Anh đóng vai mẹ cũng sẽ ra mắt khán giả. 
Vẻ đẹp mặn mà của gái một con, thêm những ồn ào vừa qua khiến Trương Quỳnh Anh là người được tim kiếm trên mạng xã hội nhiều. Mục tiêu của ekip phía sau cô sẽ xây dựng một Trương Quỳnh Anh đẹp thanh lịch và thời thượng.
Photo: Oscar Town
Giao Anh
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news