Tin mới

Trường thông báo cấm học sinh làm chuyện này nhưng đọc dòng chú thích mới khiến dân tình phì cười

Thứ sáu, 16/04/2021, 17:58 (GMT+7)

Trường học thông báo tưởng chừng vô cùng răn đe như khi đọc chú thích khiến dân tình thích thú.

Tuổi học trò có lẽ là khoảng thời gian vui nhất, đáng nhớ nhất của mỗi con người. Những kỷ niệm vui buồn cùng thầy cô, bạn bè khiến chúng ta luôn ghi nhớ và khắc ghi trong tiềm thức. Người ta vẫn thương nói nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò quả không sai.

Ngoài giây phút căng thẳng vì bài vở, thi cử, các cô cậu học sinh còn bày đủ trò trong trường mà phổ biến nhất có lẽ là vặt trộm trái cây mọc trong sân.

Dòng thông báo đang 'gây sốt' MXH của một trường đại học nọ
Dòng thông báo đang "gây sốt" MXH của một trường đại học nọ

Có lẽ cũng vì lý do đó mà mới đây, một trường đại học tại Nam Định đã đăng bảng thông báo: “"Nhà trường đề nghị các em sinh viên không vặt xoài". Lời thông báo tưởng chừng đang răn đe học sinh thì đọc đến dòng chú thích bên dưới khiến mọi người không nhìn được cười:"Xoài chín sẽ cho các em vặt".

Bài đăng nhận về hơn 25k lượt like trong một group triệu thành viên trên Facebook
Bài đăng nhận về hơn 25k lượt like trong một group triệu thành viên trên Facebook

Bài đăng nhanh chóng lan truyền với tốc độ chóng mặt trên Facebook, được chia sẻ khắp các diễn đàn, thu về hơn 25k lượt like và hàng trăm bình luận: “Trộm xoài đừng trộm xoài xanh. Xoài xanh trường biết, không cho vặt chùa!", “Trường đáng yêu quá, thế này lại được mùa xoài no nê rồi”, "Xoài chín thì nhà trường có thể tự hái ạ, còn xoài xanh thì để tụi em lo cho!".

Ảnh FB

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news