Tin mới

Phim 'Lật Mặt: 48H' của Lý Hải bị hàng loạt nick ảo bình luận chê bai, nghi vấn có người cố tình chơi xấu

Thứ sáu, 16/04/2021, 17:39 (GMT+7)

Lật Mặt: 48H đang đón nhận làn sóng chê bai từ hàng loạt nick ảo chỉ vì những chi tiết rất nhỏ nhặt.

Kể từ khi Lật mặt 5: 48H của Lý Hải được trình làng đã liên tục vướng không ít lùm xùm xoay quanh. Ồn ào Trấn Thành bị cho rằng ‘chơi xấu’ đàn anh chưa kịp lắng xuống thì mới đây, trên một trang mạng tiếp tục xảy ra nhiều tranh luận không đáng có cho tác phẩm tâm huyết của ông xã Minh Hà.

Lý Hải - Minh Hà trong ngày công chiếu phim. Ảnh FBNV
Lý Hải - Minh Hà trong ngày công chiếu phim. Ảnh FBNV

Cụ thể dân tình phát hiện trong một số bài đăng quảng bá cho Lật mặt 5 của Lý hải trên các fanpage rạp phim đã xuất hiện hàng loạt những bình luận khiếm nhã, chê bai gay gắt như đang có tình dìm hàng bộ phim. Nhiều người cho rằng, hành động này dường như được sắp xếp và có ý đồ. Có thể ai đó thuê đội seeding để bôi nhọ hình ảnh cũng như chất lượng phim để Lật mặt 5 tụt hạng trên đường đua phim chiếu rạp Việt Nam.

Phim 'Lật Mặt: 48H' của Lý Hải bị hàng loạt nick ảo bình luận chê bai, nghi vấn có người cố tình chơi xấu - Ảnh 1
Hàng loạt bình luận của các nick ảo được cho là seeding để dìm hàng phim của Lý Hải. Ảnh màn hình
Hàng loạt bình luận của các nick ảo được cho là seeding để dìm hàng phim của Lý Hải. Ảnh màn hình

Bởi có thể thấy các bình luận trên đều có nội dung và cách diễn đạt như nhau. Thậm chí người dùng chỉ là những tài khoản ảo, vào trang cá nhân không có bất kỳ thông tin hay hoạt động nào. Điều này đã làm dấy lên thông tin Lý Hải bị đối thủ ghen ghét nên chơi xấu. Mặc dù biết rằng mỗi bộ phim sau khi ra mắt không tránh khỏi những lời khen chê. Nhưng cách đi góp ý trong bài đăng kia khiến dư luận không thể không hoài nghi 1 cá nhân hay tổ chức nào đó cố ý hãm hại Lý Hải để dự án giảm Doanh thu.

Bố già của Trấn Thành đã dẫn đầu doanh thu phòng vé. Ảnh internet
Bố già của Trấn Thành đã dẫn đầu doanh thu phòng vé. Ảnh internet

Hơn nữa một số người còn cho rằng phim Bố già hiện nay đang độc chiếm thị trường về doanh thu và không tác phẩm nào có thể soán ngôi được. Trong khi đó Lật mặt 5 của Lý hải lại thu được gần 11 tỷ trong 2 ngày công chiếu sớm và được dự đoán sẽ còn đạt được những thành tích ấn tượng hơn cũng như là đối thủ đáng gờm của Bố già.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news