Tin mới

Trương Triết Hạn liên tục bị làm giả giấy tờ, phải nhờ cảnh sát vào cuộc điều tra

Chủ nhật, 30/05/2021, 21:19 (GMT+7)

Sina đưa tin phòng làm việc của Trương Triết Hạn đã đăng tải bài viết cho biết nam diễn viên nhiều lần bị giả mạo giấy tờ và hiện đang nhờ phía cảnh sát điều tra

Sau tiếng vang của Sơn Hà Lệnh, Trương Triết Hạn nhanh chóng trở thành ngôi sao được săn đón hàng đầu trong Cbiz. Tận dụng thời cơ, nam nghệ sĩ chăm chỉ tham gia các show truyền hình, lẫn vai trò quảng cáo... xuất hiện với tàn suất dày đặc trên các tạp chí danh giá. Đi liền với những thành công,Trương Triết Hạn lại gặp phải không ít rắc rối do antifan mang lại, ảnh hưởng đến hình ảnh, danh tiếng cá nhân.

Trương Triết Hạn liên tục bị làm giả giấy tờ, phải nhờ cảnh sát vào cuộc điều tra - Ảnh 1

Mới đây, Trang Sina đã có bài viết cho biết, đại diện của Trương Triết Hạn đã gửi đơn yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra khi nam nghệ sĩ luôn bị giả mạo giấy tờ. Theo đó, kẻ xấu đã làm giả thủ tục ở sân bay của Trương Triết Hạn lẫn cả ekip, khiến họ gặp nhiều khó khăn trong công việc.

Trương Triết Hạn liên tục bị làm giả giấy tờ, phải nhờ cảnh sát vào cuộc điều tra - Ảnh 2

Trước tình hình ngày một nghiêm trọng và không có dấu hiệu dừng lại, đại diện của nam nghệ sĩ cho biết đã báo cảnh sát để họ vào cuộc nhằm đảm bảo an toàn và quyền lợi cho Trương Triết Hạn. Đồng thời, văn bản này cũng đã nêu ra những tác hại mà đối tượng kia đã gây nên và tuyên bố sẽ bị xử lý thích đáng không khoan nhượng của pháp luật.

Trương Triết Hạn liên tục bị làm giả giấy tờ, phải nhờ cảnh sát vào cuộc điều tra - Ảnh 3

Cụ thể, các tình huống đã xảy ra bao gồm:

1.     Thẻ lên máy bay của Trương Triết Hạn và ekip đã được in, và chỗ ngồi đã bị sửa đổi hoặc hủy bỏ trong khi chờ chuyến bay.

2.     Liên hệ riêng với nhân viên sự kiện để khai thác thông tin cá nhân như chỗ ở để đem bán.

3.   Chụp ảnh tại sân bay và theo dõi chuyến bay, ảnh hưởng đến trật tự công cộng và hành khách đi máy bay khác, gây ùn tắc tại cầu sân bay và suýt xảy ra tai nạn giẫm đạp.

4.     Có hành vi đuổi theo xe một cách phi lý trí, nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

5.     Theo dõi các diễn viên và nhân viên trong đoàn ở khách sạn, sân gôn và các chuyến đi riêng tư khác.

Trương Triết Hạn liên tục bị làm giả giấy tờ, phải nhờ cảnh sát vào cuộc điều tra - Ảnh 4

Có thể thấy, việc làm giả các giấy tờ đã ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống cũng như công việc của các idol và điển hình là Trương Triết Hạn. Đầy là hành động đáng lên án, và cần phải bài trừ khỏi văn hóa showbiz. Những mức hình phạt đưa ra cần đủ tính răn đe nhằm bảo quyền và lợi ích hợp pháp.

Trương Triết Hạn liên tục bị làm giả giấy tờ, phải nhờ cảnh sát vào cuộc điều tra - Ảnh 5

Sắp tới, Trương Triết Hạn sẽ có khá nhiều hoạt động, bao gồm việc ghi hình, quảng bá một số bộ phim ra mắt trong năm nay và năm sau gồm Cảnh sát bảo vệ hòa bình Trung Quốc, Triều Ca, Không phải tiếng sét ái tình,... Hy vọng vụ việc sẽ sớm được đưa ra ánh sáng, để nam nhân họ Trương có thể chú tâm hơn vào cống hiến nghệ thuật

Trương Triết Hạn liên tục bị làm giả giấy tờ, phải nhờ cảnh sát vào cuộc điều tra - Ảnh 6

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news