Tin mới

Trút bỏ trang sức hơn 60 tỷ, Song Hye Kyo vẫn đẹp xuất sắc ở hậu trường

Chủ nhật, 01/10/2023, 09:25 (GMT+7)

Bức ảnh hậu trường mới nhất của Song Hye Kyo khiến fan sửng sốt. Ở tuổi 42, người đẹp vẫn sở hữu phong cách tao nhã và duy trì vẻ đẹp không tuổi.

Song Hye Kyo đang trong tâm trạng tốt sau khi vừa kết thúc sự kiện triển lãm trang sức cao cấp tại Hồng Kông của mình. Một lần nữa, cô khiến công chúng phải ngỡ ngàng trước những hình ảnh xinh đẹp của mình tại sự kiện.

Song Hye Kyo đẹp tao nhã tại sự kiện triển lãm trang sức cao cấp mới đây.
Song Hye Kyo đẹp tao nhã tại sự kiện triển lãm trang sức cao cấp mới đây.

Nhìn vào trạng thái của nữ diễn viên, mọi người không thể nhận ra cô là một phụ nữ 42 tuổi. Thời tiết Hong Kong ngày hôm đó rất tốt, trạng thái của Song Hye Kyo lên đỉnh cao. Cô mặc một bộ váy dài kết hợp áo ngắn, vừa tao nhã vừa không mất đi thần thái của một nữ thần.

Người đẹp đeo trang sức 2,5 triệu USD (hơn 60 tỷ đồng).
Người đẹp đeo trang sức 2,5 triệu USD (hơn 60 tỷ đồng).

Dưới ống kính, Song Hye Kyo như một công chúa nhỏ trong phim Hàn Quốc. Cô chủ động tương tác với mọi người, trở thành tâm điểm thu hút mọi sự chú ý.

Quan trọng nhất là Song Hye Kyo vẫn duy trì được vẻ đẹp không tuổi. Khuôn mặt người đẹp gần như không thấy dấu hiệu tuổi tác.

Đâu ai nghi đây là người phụ nữ đã 42 tuổi.
Đâu ai nghi đây là người phụ nữ đã 42 tuổi.

Ngày 30/9, Song Hye Kyo trở về Hàn Quốc. Cô đã chia sẻ cuộc sống hàng ngày và gửi lời chúc Trung thu tới người hâm mộ.

Song Hye Kyo đặt những chiếc bánh trung thu mang từ Hồng Kông về Hàn Quốc trước mặt chó cưng của mình. Bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội một lần nữa khiến CDM phải trầm trồ. Vẻ đẹp của cô gần như hoàn hảo, ngay cả ảnh chụp đời thường cũng thể hiện sự tao nhã.

Trở lại với cuộc sống đời thường, Song Hye Kyo càng 'hack tuổi' hơn nữa.
Trở lại với cuộc sống đời thường, Song Hye Kyo càng "hack tuổi" hơn nữa.
Diện quần bò, áo phông, Song Hye Kyo trông như những chị đẹp U30.
Diện quần bò, áo phông, Song Hye Kyo trông như những chị đẹp U30.

Nhiều người nói rằng phụ nữ sau 35 tuổi sẽ mất đi vẻ đẹp tự nhiên, nhưng nhìn vào Song Hye Kyo sẽ thấy điều ngược lại. Cô không hổ danh là "mỹ nhân mặt mộc" của làng giải trí xứ Hàn.

Song Hye Kyo là một trong những diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc và đã vươn tầm quốc tế. Cô bắt đầu sự nghiệp từ năm 14 tuổi và nhanh chóng trở thành biểu tượng của màn ảnh xứ Hàn.

Vẻ đẹp xứng danh 'nữ thần mặt mộc' của Kbiz.
Vẻ đẹp xứng danh "nữ thần mặt mộc" của Kbiz.

Sở hữu vẻ đẹp tử nhiên, diễn xuất ấn tượng, Song Hye Kyo liên tục ghi dấu trong lòng khán giả. Những vai diễn của cô trong các bộ phim truyền hình như Trái Tim Mùa Thu, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Hậu duệ mặt trời... đã mang về cho cô một lượng lớn người hâm mộ, đưa cô trở thành một trong những diễn viên được yêu thích nhất châu Á.

Năm nay, Song Hye Kyo thành công với vai diễn trong The Glory. Cô lần đầu thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang chính nhờ vai diễn ấn tượng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news