Tin mới

Truyền thông Indonesia cùng CĐV 'cà khịa' thất bại của U19 Việt Nam

Thứ năm, 14/07/2022, 11:39 (GMT+7)

Việc U19 Việt Nam bị loại khiến CĐV Indonesia vô cùng hả hê, Bên cạnh đó, tờ Bola Sport cũng 'đả kích' thất bại của thầy trò HLV Đinh Thế Nam.

Chiều qua (13/7), U19 Việt Nam đã dừng bước tại bán kết U19 Đông Nam Á sau thất bại gây 'sốc' trước U19 Malaysia với cách biệt 3 bàn không gỡ. Sau thất bại kể trên, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã nhận phải sự công kích rất lớn đến từ cư dân mạng và phần lớn là CĐV của Indonesia. 

Theo CNN Indonesia, hầu hết cư dân mạng đều nhận định rằng thất bại của Việt Nam và Thái Lan phải nhận đó là "nghiệp". Họ cũng không ngần ngại buông lời chỉ trích vô cùng nặng nề với 2 đội bóng bị loại ở bán kết.

Cũng theo tờ CNN, người hâm mộ xứ Vạn đảo phẫn nộ như vậy là bởi họ cho rằng U19 Việt Nam và U19 Thái Lan bắt tay nhau ở trận đấu cuối cùng bảng A và khiến đội U19 nước này bị loại đầy cay đắng.

CĐV Indonesia 'cà khịa' thất bại của U19 Việt Nam. Ảnh: Internet
CĐV Indonesia 'cà khịa' thất bại của U19 Việt Nam. Ảnh: Internet

Không chỉ có vậy, CĐV Indonesia cũng không quên 'cà khịa' bằng cách gửi lời cảm ơn đến Lào và Malaysia vì đã khiến Việt Nam và Thái Lan nhận thất bại."Xin chúc mừng Malaysia và Lào, cảm ơn các bạn đã đánh bại Việt Nam và Thái Lan, họ đã chơi thứ bóng đá tệ hại".

Tuy nhiên, có cư dân mạng cho rằng họ không bất ngờ trước thất bại của Việt Nam và Thái Lan ở bán kết. "Không có gì đáng ngạc nhiên. Họ chơi không phải để giành chiến thắng".

Như một phần ủng hộ cho CĐV nhà, tờ Bola Sport cũng giật tít: “Đá trên sân không người, Việt Nam vẫn thấy áp lực và thua Malaysia. Số khán giả ít ỏi đến sân đã giữ yên tĩnh không tạo ra bất cứ áp lực nào với các cầu thủ trên sân. Vậy nhưng kết quả thì ai cũng đã có thể thấy." 

HLV Đinh Thế Nam xin lỗi NHM sau thất bại của U19 Việt Nam. Ảnh: Internet
HLV Đinh Thế Nam xin lỗi NHM sau thất bại của U19 Việt Nam. Ảnh: Internet

Nói về trận thua Malaysia, HLV Đinh Thế Nam cũng nhấn mạnh điều quan trọng nhất là U19 Việt Nam vẫn phải hướng về phía trước, phải trưởng thành hơn sau thất bại. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ hướng đến trận tranh hạng 3 với U19 Thái Lan - màn so tài diễn ra lúc 15h30 ngày 15/7. Đây là cơ hội để U19 Việt Nam an ủi cổ động viên quê nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news