Tin mới

Đội hình tiêu biểu vòng 6 V-League: HAGL đóng góp 1 cầu thủ

Thứ ba, 12/07/2022, 11:26 (GMT+7)

HAGL chỉ có Công Phượng được vinh danh trong đội hình tiêu biểu vòng 6 V-League 2022 với siêu phẩm vào lưới Đà Nẵng đem về thắng lợi đầu tiên cho đội nhà.

Vòng 6 V-League 2022 tiếp tục chứng kiến bất ngờ đến từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với thắng lới 3-1 trước Becamex Bình Dương tỉ số 3-1. Đây đã là chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại đấu trường quốc nội. Do đó, không quá bất ngờ khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có tới 4 đại diện góp mặt trong đội hình tiêu biểu của vòng 6.

Những gương mặt được gọi tên của Hà Tĩnh phải kể đến Janclesio, Xuân Hùng và đặc biệt là Văn Đức với 1 siêu phẩm từ xa. Cầu thủ còn lại là tiền vệ Quách Tân.

Ngọc Hải cùng Công Phượng góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 6 V-League 2022. Ảnh: Internet
Ngọc Hải cùng Công Phượng góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 6 V-League 2022. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, SLNA cũng có vòng đấu cực hay khi tiếp đón CLB TP.HCM trên sân Vinh. Dù phải chơi với 10 trong phần lớn thời gian của trận đấu khi Đình Hoàng nhận thẻ đỏ trực tiếp, Ngọc Hải cùng các đồng đội vẫn bảo toàn mành lưới và giành chiến thắng với tỉ số 2-0.

Với kinh nghiệm và bản lĩnh của trung vệ Quế Ngọc Hải nơi hàng phòng ngự cùng tiền đạo Olaha với bàn thắng mở tỉ số góp phần không nhỏ vào 3 điểm cho đội chủ sân Vinh. 

Những vị còn lại trong đội hình tiêu biểu rải đều cho 5 đội. Nổi bật nhất là Văn Quyết và Công Phượng. Văn Quyết kiến tạo cho ngoại binh lập công, giúp Hà Nội FC đánh bại đội đầu bảng Hải Phòng.

Trong khi đó, Công Phượng lập siêu phẩm đem về bàn thắng duy nhất, giúp HAGL có được thắng lợi đầu tiên kể từ đầu giải. Tiền đạo quê Nghệ An nhận số phiếu tuyệt đối 9/9 và là cầu thủ duy nhất được tất cả các chuyên gia, nhà báo uy tín bình chọn. 

Đội hình tiêu biểu vòng 6 V-League. Ảnh: Internet
Đội hình tiêu biểu vòng 6 V-League. Ảnh: Internet

Các vị trí còn lại là chân sút Gustavo của Sài Gòn FC với bàn thắng đẹp mắt giữ lại 1 điểm cho đội chủ sân Thống Nhất trước Bình Định và tiền vệ Hendrio của Hải Phòng với pha lập công vào lưới Hà Nội FC.

Vị trí 'người gác đền' thuộc về thủ môn Nguyễn Thanh Bình của SHB Đà Nẵng. Thủ môn này đã có rất nhiều pha cứu thua xuất thần ở trận gặp HAGL khi liên tục từ chối những cơ hội ăn bàn của Văn Toàn và Brandao. 

Ở vòng 7 V-League 2022 diễn ra vào cuối tuần này, CLB Hải Phòng sẽ có cơ hội gia tăng khoảng cách điểm số với nhóm đang bám đuổi khi được trở về sân nhà Lạch Tray để tiếp đón CLB Viettel. Trong khi đó, CLB Hà Nội sẽ nghỉ thi đấu tại vòng 7.

Như vậy, nhiều khả năng cuộc đua ở nhóm đầu bảng xếp hạng sẽ tiếp tục diễn biến căng thẳng và nóng bỏng ở ngay những vòng đấu sắp tới, khi các đội đều đang bám rất sát nhau về điểm số cũng như trình độ chuyên môn.

BXH sau vòng 6 V-League 2022. Ảnh: Internet
BXH sau vòng 6 V-League 2022. Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news