Tin mới

TS Lê Thẩm Dương tiết lộ nỗi 'sợ hãi' trước 'thánh chửi' Trang Trần sau ồn ào khẩu chiến

Thứ năm, 28/05/2020, 14:33 (GMT+7)

TS. Lê Thẩm Dương mới đây đã tiết lộ cho biết ông học được ở Trang Trần rất nhiều và thừa nhận mình không dám nói nhiều khi ngồi trước mặt cô.

Màn đấu khẩu giữa tiến sĩ Lê Thẩm Dương và Trang Trần mới đây trong chương trình Giải mã kỳ tài đã diễn ra và nhận dược sự chú ý của đông đảo những người hâm mộ.

Theo đó câu chuyện Trang Trần không nể nang gì 'tay đôi' và phản ứng 'gắt' với tiến sĩ Lê Thẩm Dương nhận về không ít ý khiến trái chiều.

TS.Lê Thẩm Dương tại chương trình. Ảnh chụp màn hình

Trong khi Trang Trần liên tục có những màn phản dame gây sốc như 'Thầy đang áp đặt suy nghĩ giống bọn ngu trên Cộng đồng mạng à. Thầy đang nhìn góc độ là tôi đang đục chúng nó nhưng thầy cũng chưa hiểu thầy đâu phải là tôi… Thầy nổi mới đây thôi còn tôi nổi tiếng đánh người từ lâu rồi'.

Trang Trần cũng thừa nhận 'chửi' là nghiệp vụ kinh doanh của cô chứ không phải bản chất. Do đó, việc chửi theo cô là cần phải có duyên và văn phong, vần điệu thì mới có nhiều người xem.

Trang Trần có màn 'khẩu chiến' ngay trên sóng truyền hình. Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, TS. Lê Thẩm Dương thừa nhận rằng mình chưa bao giờ muốn nghe chửi nhưng ông lại học hỏi được ở Trang Trần nhiều điều, nhưng ông cũng khuyên Trang Trần nên giảm lượng chửi lại hoặc chửi sao để bớt tục hơn.

TS. Lê Thẩm Dương cho biết nếu đổi lại địa vị chưa chắc ông làm được như Trang Trần dù trước khi đến tham gia chương trình ông cũng đã chuẩn bị rất nhiều.

'Nhưng ngồi trước Trang Trần tôi chỉ dám nói hớt hớt vậy thôi, không dám nói nhiều', TS. Lê Thẩm Dương thừa nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news