Tin mới

Nỗi sợ của Uông Tiểu Phi thời còn mặn nồng với Từ Hy Viên

Thứ năm, 24/11/2022, 16:45 (GMT+7)

Giữa lúc cuộc chiến giữa Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên có tình tiết mới, Cnet lại khui ra một chi tiết thú vị thời 2 người còn mặn nồng.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã đường ai nấy đi hơn một năm và nữ diễn viên đã tìm được hạnh phúc mới. Tuy nhiên, những ngày qua nữ chính Vườn Sao Băng và chồng cũ lại kéo nhau vào lùm xùm chưa đến hồi kết.

Đầu tiên là việc Từ Hy Viên kiện Uông Tiểu Phi ra tòa vì nam doanh nhân không chịu chu cấp cho con từ tháng 3 đến nay. Tổng số tiền lên đến 5 triệu đài tệ. Phía Uông Tiểu Phi cũng chẳng vừa khi đăng đàn trưng hẳn bảng excel để chứng minh mình đã làm theo thỏa thuận ly hôn. Con số 5 triệu tệ kia là tiền điện mà anh không muốn chi trả cho Từ Hy Viên cùng chồng mới. Uông Tiểu Phi còn lần lượt nói xấu cả nhà vợ cũ, trong đó nặng nề nhất là đối với em vợ cũ, Từ Hy Đệ. 

Trong những lần khẩu chiến, Uông Hiểu Phi kể công mình đã mua sắm những gì cho nhà vợ và dùng tấm đệm đắt tiền để mỉa mai chồng mới của Từ Hy Viên, DJ Koo. Chỉ một ngày sau bài đăng đó, Từ Hy Viên đã thuê người đem một tấm đệm đến trước cửa khách sạn S Hotel của Uông Tiểu Phi để "trả quà". Tuy nhiên, ngày hôm nay truyền thông khui ra tấm đệm ấy là giả, không phải chiếc đệm xịn sò trị giá hơn 2 triệu NDT mà nam doanh nhân họ Uông đã mua. 

Nỗi sợ của Uông Tiểu Phi thời còn mặn nồng với Từ Hy Viên
Nỗi sợ của Uông Tiểu Phi thời còn mặn nồng với Từ Hy Viên

Hiện tại vẫn chưa rõ drama của hai người này sẽ tiếp tục có những diễn biến mới như thế nào. Trong khoảng thời gian chờ đợi, netizen đã khui lại được đoạn trò chuyện của Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên trong chương trình "Bản hòa tấu hành phúc mùa 1". Trong đó, Từ Hy Viên khoe mình đã xem đi xem lại bộ phim Hậu cung Chân Hoàn truyện đến 8 lần. Thấy vậy, Uông Tiểu Phi bảo: "Tôi rất sợ cô ấy mỗi ngày đều xem Chân Hoàn truyện, sợ vợ sẽ vận dụng "tâm kế" trong phim lên mình".

Nỗi sợ của Uông Tiểu Phi thời còn mặn nồng với Từ Hy Viên - Ảnh 1

Những ồn ào ngày qua khiến netizen phải liên tưởng nỗi sợ của Uông Tiểu Phi đã thành sự thật. Hai người họ đấu đá không hồi kết chẳng khác gì Chân Hoàn truyện.

- Uông Tiểu Phi, anh so được với Tư Ung à?

- Câu chuyện không hồi kết của Kardashian S và Kanye "East".

- Xem Conan đáng sợ hơn.

- Tâm kế cũng không lại cái "mỏ hỗn" của nhà anh.

- Chưa bị vuốt mắt như Ung Chính là được rồi.

- Anh này bị ảo tưởng à, anh cứ làm như anh thông minh lắm không bằng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news