Tin mới

Tự tin khoe dáng hậu giảm cân, Trúc Anh 'Mắt biếc' muối mặt bị soi khuyết điểm khó che giấu

Thứ ba, 18/10/2022, 10:03 (GMT+7)

Tự tin khoe dáng hậu giảm cân thành công, Trúc Anh "Mắt biếc" lại muối mặt khi bị soi khuyết điểm trên cơ thể.

Cách đây ít giờ, Trúc Anh khoe loạt ảnh tạo dáng gợi cảm bên bể bơi. Sau khi giảm hơn 8kg, nữ diễn viên "Mắt biếc" nhanh chóng lấy lại phong độ và tự tin hơn trước ống kính. Không thể phủ nhận sau khi Giảm cân, Trúc Anh nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, cư dân mạng cũng không ngại soi khuyết điểm của nữ diễn viên. Hai bên đùi của Trúc Anh chằng chịt vết rạn da sau khi bị tăng cân quá đà.

Tự tin khoe dáng hậu giảm cân, Trúc Anh 'Mắt biếc' muối mặt bị soi khuyết điểm khó che giấu là những vết rạn. Ảnh internet
Tự tin khoe dáng hậu giảm cân, Trúc Anh 'Mắt biếc' muối mặt bị soi khuyết điểm khó che giấu là những vết rạn. Ảnh internet

Nói về những vết rạn trên đùi, Trúc Anh tâm sự: "Trúc Anh có rất nhiều vết rạn xung quanh vùng hông, mông và đùi. Nguyên nhân là vì mình tăng cân đột ngột trong thời gian ngắn. Thật ra mình có thể chỉnh hình một chút cho phần da đó để tấm hình hoàn hảo hơn.

Nhưng mà… những vết rạn đỏ tím chằng chịt nhắc nhở cho mình về khoảng thời gian tồi tệ mình đã trải qua, mình đã không chăm sóc và yêu bản thân đủ nhiều. Nếu như là trước đây chắc mình sẽ sợ, không muốn ai nhìn thấy phần cơ thể đó. Mình đã quên một điều: chúng ta biết cách yêu và tự tin với cơ thể mình đó mới là quan trọng nhất!

Trúc Anh từng bị tăng cân quá đà. Ảnh internet
Trúc Anh từng bị tăng cân quá đà. Ảnh internet

Những vết rạn này chắc còn lâu, hoặc sẽ không bao giờ biến mất. Nhưng TA chẳng quan tâm điều đó nữa, vì điều quan trọng là mình đã tìm lại được sự tự tin, mạnh mẽ , và yêu thương bản thân. À quên nữa đây cũng là dấu hiệu nhận biết cơ thể cần bổ sung collagen nhé mọi người."

Trúc Anh cho biết, việc tăng cân quá nhanh khiến cô chịu nhiều áp lực, mặc cảm mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Do tình hình sức khỏe và thân hình bị phát tướng nên thời gian qua, Trúc Anh không có dự án điện ảnh nào gây chú ý. Chính việc tăng cân quá đà đã khiến Trúc Anh từng bị đồn mang thai hồi tham gia báo ra mắt MV diễn ra vào tháng 7/2022. Sau đó, cô nàng cũng đã phải lên tiếng đính chính chuyện có bầu bì.

Nhan sắc trong veo của Trúc Anh trước khi bị tăng cân. Ảnh internet
Nhan sắc trong veo của Trúc Anh trước khi bị tăng cân. Ảnh internet

Trúc Anh được biết đến là diễn viên trẻ nổi tiếng sau vai Hà Lan trong Mắt biếc. Dù diễn xuất còn non nớt nhưng nhan sắc đẹp nhẹ nhàng trong trẻo, ngây thơ của Trúc Anh khiến khán giả phải nhớ mãi không quên. Có thể nói, Trúc Anh có gương mặt điện ảnh, được đánh giá là có nhiều cơ hội bứt phá ở lĩnh vực này trong tương lai. Sau thành công của Mắc biếc, nữ diễn viên sinh năm 1998 đã được nhiều sự chú ý của truyền thông và được chọn làm đại diện nhiều nhãn hàng. Nhiều người hâm mộ hy vọng người đẹp 24 tuổi nhanh chóng lấy lại thân hình để trở lại với màn ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news