Tin mới

Hé lộ gia cảnh của gia đình của Trúc Anh 'Mắt biếc': Nhà phải bán, mẹ đi bán cơm thuê

Thứ tư, 21/09/2022, 20:34 (GMT+7)

Theo tiết lộ của nhà sản xuất Dung Bình Dương, gia đình của diễn viên Trúc Anh 'Mắt biếc' khá khó khăn.

Mới đây, nhà sản xuất Dung Bình Dương đã tiết lộ Diễn viên Trúc Anh đã đến gặp trực tiếp và xin lỗi bà và bà đã rút đơn kiện nữ diễn viên. 

Được biết, bà Dung Bình Dương đã từng tuyên bố khởi kiện Trúc Anh vì vi phạm hợp đồng từ thời đóng phim "Ngốc ơi tuổi 17". Không chỉ thế, bà Dung Bình Dương còn tố Trúc Anh mắc bệnh ngôi sao và có thái độ thiếu lịch sự với bà trong lần tham gia Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21.

Trúc Anh được Nhà sản xuất Dung Bình Dương tha thứ sau lùm xùm hồi cuối năm 2021
Trúc Anh được Nhà sản xuất Dung Bình Dương tha thứ sau lùm xùm hồi cuối năm 2021

Vốn được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp thế hệ trẻ của màn ảnh Việt nhưng thời gian gần đây, Trúc Anh gây bất ngờ với thân hình tăng cân quá đà. Không chỉ thế, nữ diễn viên "Mắt biếc" còn gặp nhiều vấn đề sức khỏe. Phía gia đình tiết lộ diễn viên thế hệ Gen Z còn mắc bệnh gai cột sống và thoái hóa khớp khiến việc đi lại trở nên khó khăn. 

Đáng nói là cuộc sống khó khăn của gia đình Trúc Anh khiến nhiều người xót xa. Theo chia sẻ của bà Dung Bình Dương với Viez hoàn cảnh hiện tại của Trúc Anh không được thuận lợi.

"Nhà thì bán, bị người ta đuổi đi và đang tá túc tạm tại nhà bà nội. Mẹ bạn ấy đang đi bán cơm thuê cho người ta, Trúc Anh là trụ cột chính nhưng đang bệnh cũng không đi làm được. Về việc khởi kiện thì người ta chưa thụ lý nên tôi cũng quyết định không khởi kiện Trúc Anh nữa. Bạn ấy như con mình thôi, còn trẻ và còn nhiều va vấp nên tôi không trách để làm gì.", bà Dung Bình Dương chia sẻ.

Hình ảnh hiện tại của diễn viên Trúc Anh 'Mắt biếc'.
Hình ảnh hiện tại của diễn viên Trúc Anh 'Mắt biếc'.

Sau khi nghe được hoàn cảnh nhà Trúc Anh, bà Dung Bình Dương có ý góp tiền giúp đỡ chữa bệnh cho Trúc Anh nhưng nữ diễn viên từ chối. 

Trước đó, trong một bài phỏng vấn trên báo chí, Trúc Anh từng tiết lộ về gia cảnh của mình. Người đẹp sinh năm 1998 khẳng định mình không phải là 'rich kid'. Cô tiết lộ gia đình mình bình thường, không vất vả khổ sở nhưng chỉ đủ ăn đủ mặc chứ không quá giàu có.

Hé lộ gia cảnh của gia đình của Trúc Anh 'Mắt biếc': Nhà phải bán, mẹ đi bán cơm thuê - Ảnh 1

Đây là những lần hiếm hoi Trúc Anh tiết lộ về chuyện đời tư của mình. Cũng theo Trúc Anh, do sở hữu nhan sắc xinh đẹp nên nữ diễn viên đã kiếm tiền từ việc làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo. Dù không nhiều nhưng cũng không phải xin bố mẹ. Đặc biệt, Trúc Anh còn dùng tiền cắt-xê của mình để trang trải học phí của mình.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trúc Anh Mắt Biếc