Tin mới

Cuộc sống của nàng thơ 'Mắt biếc' Trúc Anh sau khi tăng cân: Bị nghi mang bầu, sức khỏe dần suy yếu

Thứ ba, 20/09/2022, 10:55 (GMT+7)

Tình trạng sức khỏe của Trúc Anh "Mắt biếc" được tiết lộ mới đây khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Mới đây, nữ chính phim "Mắc biếc" Trúc Anh xuất hiện tại một sự kiện ở TP HCM với thân hình đầy đặn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cũng tại sự kiện này, nhà sản xuất Dung Bình Dương đã tiết lộ Diễn viên Trúc Anh đã đến gặp trực tiếp và xin lỗi bà. Nữ diễn viên cho biết bản thân rất buồn và thừa nhận tuổi còn trẻ nên đã cư xử không phải với bà Dung Bình Dương nên mong và tha thứ và bỏ qua cho mình.

Được biết, bà Dung Bình Dương đã từng tuyên bố khởi kiện Trúc Anh vì vi phạm hợp đồng từ thời đóng phim "Ngốc ơi tuổi 17". Không chỉ thế, bà Dung Bình Dương còn tố Trúc Anh mắc bệnh ngôi sao và có thái độ thiếu lịch sự với bà trong lần tham gia Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21.

Trúc Anh được Nhà sản xuất Dung Bình Dương tha thứ sau lùm xùm hồi cuối năm 2021
Trúc Anh được Nhà sản xuất Dung Bình Dương tha thứ sau lùm xùm hồi cuối năm 2021

Sau lời xin lỗi của Trúc Anh, bà Dung Bình Dương cho biết sẽ tha thứ và rút đơn kiện nữ diễn viên. Không chỉ thế, trước những chia sẻ về chuyện mắc bệnh của bà Dung Bình Dương cũng sẵn sàng ứng tiền cho Trúc Anh chữa trị dứt bệnh để tự tin quay lại làm nghề.

Ngoài những lùm xùm liên quan đến chuyện của Trúc Anh và bà Dung Bình Dương thì khán giả cũng bất ngờ với ngoại hình phát tướng của nữ diễn viên. Theo tiết lộ của người đẹp sinh năm 1998, do thể trạng dễ tăng cân lại trải qua việc ăn nhiều ở mùa dịch nên Trúc Anh tăng 8kg, chạm ngưỡng 61 kg.

Quá áp lực với cân nặng, Trúc Anh đã tìm đến nhiều phương pháp Giảm cân nhưng sai cách khiến sức khỏe bị yếu đi. Ngoài ra, cô bị thoái hóa khớp chân nên ít vận động. Việc quá cân khiến thể lực cô giảm nhiều.

Thân hình phát tướng của Trúc Anh gây ngỡ ngàng
Thân hình phát tướng của Trúc Anh gây ngỡ ngàng

Trúc Anh cho biết, việc tăng cân quá nhanh khiến cô chịu nhiều áp lực, mặc cảm mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Do tình hình sức khỏe và thân hình bị phát tướng nên thời gian qua, Trúc Anh không có dự án điện ảnh nào gây chú ý. 

Chính việc tăng cân quá đà đã khiến Trúc Anh từng bị đồn mang thai hồi tham gia báo ra mắt MV diễn ra vào tháng 7/2022. Sau đó, cô nàng cũng đã phải lên tiếng đính chính chuyện có bầu bì.

Trúc Anh được biết đến là diễn viên trẻ nổi tiếng sau vai Hà Lan trong Mắt biếc. Dù diễn xuất còn non nớt nhưng nhan sắc đẹp nhẹ nhàng trong trẻo, ngây thơ của Trúc Anh khiến khán giả phải nhớ mãi không quên. Có thể nói, Trúc Anh có gương mặt điện ảnh, được đánh giá là có nhiều cơ hội bứt phá ở lĩnh vực này trong tương lai.

Cuộc sống của nàng thơ 'Mắt biếc' Trúc Anh sau khi tăng cân: Bị nghi mang bầu, sức khỏe dần suy yếu - Ảnh 1
Cuộc sống của nàng thơ 'Mắt biếc' Trúc Anh sau khi tăng cân: Bị nghi mang bầu, sức khỏe dần suy yếu - Ảnh 2
Cuộc sống của nàng thơ 'Mắt biếc' Trúc Anh sau khi tăng cân: Bị nghi mang bầu, sức khỏe dần suy yếu - Ảnh 3
Nhan sắc xinh đẹp gây thương nhớ trong quá khứ của Trúc Anh.
Nhan sắc xinh đẹp gây thương nhớ trong quá khứ của Trúc Anh.

Sau thành công của Mắc biếc, nữ diễn viên sinh năm 1998 đã được nhiều sự chú ý của truyền thông và được chọn làm đại diện nhiều nhãn hàng. Nhiều người hâm mộ hy vọng người đẹp 24 tuổi nhanh chóng lấy lại thân hình để trở lại với màn ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trúc Anh Mắt Biếc