Tin mới

Ngôi sao lập cú đúp vào lưới Việt Nam tiết lộ lời lẽ 'nắn gân' của Quế Ngọc Hải

Thứ sáu, 24/12/2021, 08:28 (GMT+7)

Tiền vệ Chanathip Songkrasin đã tiết lộ những điều Quế Ngọc Hải nói để 'nắn gân' mình trước khi thực hiện quả penalty trong hiệp 2 và phá hỏng cú hattrick trong tầm tay của anh.

Highlights Việt Nam vs Thái Lan:

Trong ngày thi đấu chói sáng của cá nhân mình ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2021, tiền vệ Chanathip Songkrasin suýt chút nữa đã có một cú hat-trick vào lưới ĐT Việt Nam nếu như không thực hiện hỏng cú sút phạt đền ở gần cuối hiệp 2. Ngôi sao số 18 của Thái Lan đã có một cú sút vào chính giữa khung thành và bị thủ môn Nguyên Mạnh bắt bài dễ dàng và dập tắt cơ hội mười mươi này.

Đáng chú ý, trước khi tiền vệ đội trưởng của Thái Lan thực hiện cú sút penalty, đội trưởng của ĐT Việt Nam, trung vệ Quế Ngọc Hải đã tiến lại gần và ghé sát vào tai Chanathip để thì thầm một điều gì đó. Giới chuyên môn hiểu rằng đó là một hành động “nắn gân” đối thủ để tạo áp lực tâm lý cho Chanathip, tuy nhiên người hâm mộ khá tò mò về những điều mà Quế Ngọc Hải đã nói để khiến Chanathip đá hỏng.

Ngôi sao Chanathip của Thái Lan đã lập cú đúp vào lưới ĐT Việt Nam ngay trong hiệp 1 - Ảnh: Changsuek
Ngôi sao Chanathip của Thái Lan đã lập cú đúp vào lưới ĐT Việt Nam ngay trong hiệp 1 - Ảnh: Changsuek

Bật mí sau trận đấu, ngôi sao đã lập cú đúp vào lưới ĐT Việt Nam trong ngày hôm qua cho biết: “Quế Ngọc Hải có nói, 'Đừng sút vào, bạn tôi'. Tôi không bị phân tâm bởi những lời lẽ đó, nhưng thật không may cú sút đó đã không thành công”, Chanathip tiết lộ sau trận đấu.

Thủ môn Nguyên Mạnh đã rất thông minh và bình tĩnh cản phá thành công cú sút của Chanathip từ chấm 11m, nhưng trước đó anh đã bất lực trước 2 pha dứt điểm của siêu sao số 18 bên phía Thái Lan. Cho dù không có một tiền đạo nào của Thái Lan lên tiếng, nhưng ngay trong hiệp 1, lưới của ĐT Việt Nam đã bị rung lên tới 2 lần một cách tương đối bất ngờ và khó chấp nhận bởi hàng thủ mơ ngủ.

Trong ngày Chanathip tỏa sáng thì Quang Hải lại khá đen đủi với 2 cú sút trúng xà ngang và cột dọc - Ảnh: Dantri
Trong ngày Chanathip tỏa sáng thì Quang Hải lại khá đen đủi với 2 cú sút trúng xà ngang và cột dọc - Ảnh: Dantri

Chanathip cũng chia sẻ về 2 bàn thắng mà anh đã ghi được: “Bàn đầu tiên là 1 sai lầm nhưng đó là do chúng tôi đã pressing và khiến hàng thủ ĐT Việt Nam sai sót. Chúng tôi đã tận dụng tốt cơ hội đó. ĐT Thái Lan tin vào khả năng của mình, của từng cầu thủ cũng như cả tập thể. Chúng tôi muốn có kết quả tốt ở cả trận lượt về”, Chanathip chia sẻ.

Cơ hội lội ngược dòng cho Quang Hải và các đồng đội vẫn còn bởi ngày 26/12, Thái Lan sẽ gặp lại Việt Nam ở trận bán kết lượt về. Luật bàn thắng sân khách sẽ không được áp dụng, vì vậy nếu như tổng tỷ số sau 2 lượt trận mà hòa thì Thái Lan và Việt Nam sẽ đá hiệp phụ và nếu vẫn bất phân thắng bại thì sẽ đá luân lưu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news