Tin mới

AFF Cup 2022: Tự tin thắng Myanmar, ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận bán kết

Thứ ba, 03/01/2023, 09:17 (GMT+7)

Sau khi bảng A - AFF Cup 2022 kết thúc, ĐT Việt Nam đã đặt vé sang Indonesia để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi vào ngày 6/1.

Lượt trận cuối bảng A - AFF Cup 2022 đã khép lại với ngôi đầu bảng thuộc về Thái Lan, trong khi  Indonesia có cùng 10 điểm nhưng chỉ xếp thứ 2 do thua về hiệu số (+9 so với +11).  

Trong khi đó, hai đội dẫn đầu bảng B cũng sẽ được xác định sau hai trận đấu giữa Việt Nam - Myanmar và Malaysia - Singapore. 

AFF Cup 2022: ĐT Việt Nam tự tin thắng Myanmar. Ảnh: Internet
AFF Cup 2022: ĐT Việt Nam tự tin thắng Myanmar. Ảnh: Internet

Ngay sau khi lượt trận cuối cùng của bảng A kết thúc, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã lập tức đặt vé máy bay cho đội tuyển Việt Nam sang Indonesia. Dễ dàng nhận thấy, thầy trò HLV Park Hang-seo tự tin sẽ thắng Myanmar để giành ngôi nhất bảng B, qua đó gặp Indonesia ở bán kết.

ĐT Việt Nam đã đặt vé sang Indonesia. Ảnh: Internet
ĐT Việt Nam đã đặt vé sang Indonesia. Ảnh: Internet

Chuyến bay thẳng sang Jakarta chỉ còn mỗi Vietnam Airlines là còn đủ 42 vé cho đội tuyển Việt Nam và bay tại TP.HCM. Tại đây, mỗi ngày có một chuyến duy nhất xuất phát vào 10h30 và đến Jakarta vào 13h50. 

Dự kiến, ngay sau khi kết thúc trận đấu với Myanmar vào tối 3/1, ĐT Việt Nam sẽ lập tức từ sân Mỹ Đình ra thẳng sân bay Nội Bài dưới sự dẫn đường của cảnh sát giao thông nhằm kịp chuyến bay lúc 23h00. 

BXH bảng B - AFF Cup 2022. Ảnh: Internet
BXH bảng B - AFF Cup 2022. Ảnh: Internet

Với việc có mặt ở Jakarta ngay trong ngày 4/1 sẽ giúp ĐT Việt Nam có hai buổi tập để kịp chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi với đội tuyển Indonesia vào ngày 6/1. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news