Tin mới

Tự tử còn kéo bé gái không quen biết chết cùng gây phẫn nộ

Thứ hai, 28/01/2019, 11:08 (GMT+7)

Thế giới 24h: Tự tử còn kéo bé gái không quen biết chết cùng gây phẫn nộ mạng xã hội Trung Quốc.

Mới đây một bé gái đã phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương sau khi bị một người đàn ông lạ ném từ tầng 3 của trung tâm thương mại xuống tầng trệt.

Tờ SCMP đưa tin cho hay cảnh sát tại địa phương cho hay sự việc hy hữu này xảy ra tại một trung tâm thương mại ở TP Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) vào hôm 27/1 lúc 12h theo giờ địa phương. 

Sau khi ném bé gái xuống dưới, người đàn ông lạ đã nhảy theo nạn nhân xuống dưới. Ảnh: Weibo

Theo đó, danh tính của nạn nhân không được công bố. 

Nạn nhân vừa bước ra khỏi nhà vệ sinh đã bị kẻ thù ác được xác định là một người đàn ông họ Li (36 tuổi) tím lấy và ném xuống tầng 3.

"Kết quả điều tra ban đầu cho hay nghi phạm nói rằng hắn muốn tự sát vì áp lực tài chính. Đến khoảng 11h hắn đã đến trung tâm thương mại và bắt đầu đi lên đi xuống tần 3. Đến 12h, khi thấy một bé gái bước ra từ nhà vệ sinh, hắn đã bắt và ném bé gái xuống đất trước khi nhảy xuống theo nạn nhân", phía cảnh sát cho hay. 

Cũng theo cảnh sát, bé gái này sau đó đã được đưa vào bệnh viện trong tình trạng bị chấn thương ở vùng đầu và mông nhưng may mắn không nguy kịch trong khi Li bị gãy nhiều xương. 

Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh ghi lại và được tờ  Thepaper.cn  chia sẻ vào hôm 27/1. 

Li sau đó đã bị bắt với cáo buộc cố ý giết người, cảnh sát cho hay quá trình điều tra vẫn đang tiếp diễn.

Hiện vẫn chưa có thông tin gì về động cơ gây án của Li.

Sự việc này đã khiến Cộng đồng mạng Trung Quốc bức xúc cho hay "Nếu phải đối mặt với áp lực, bạn giải quyết thế nào là tùy bạn. Bạn có thể tìm gặp bác sĩ tâm thần hoặc giải quyết mọi chuyện một mình. Tại sao hắn ta lại hại người vô tội?" – một người dùng mạng xã hội Weibo chia sẻ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news