Tin mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 1/7: Cự Giải vận tài lộc yếu, Nhân Mã gặp quý nhân trong công việc

Thứ sáu, 30/06/2023, 14:20 (GMT+7)

Cập nhật tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 1/7. Thông tin về sự nghiệp, tài vận, tình duyên và sức khỏe của các cung hoàng đạo đều có trong bài viết này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay vận trình bình thường, trong công việc cũng như cuộc sống cần phải vạch rõ ràng mới có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ, làm ngay từ đầu có thể sẽ không hiệu quả.

Sự nghiệp: ở mức trung bình, đừng bỏ qua tầm quan trọng của việc lập kế hoạch trong công việc, ít nhất nên có kế hoạch sơ bộ trước khi thực hiện, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối khắp nơi và làm việc không hiệu quả.

Tài vận: ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính, nên nghe theo lời khuyên của chuyên gia, hành động hấp tấp sẽ không có lợi.

Tình duyên: ở mức trung bình, bạn và nửa kia của mình luôn tỏ ra coi thường nhau khi ở bên nhau.

Sức khỏe: ở mức trung bình, vận động cơ bắp và xương khớp hợp lý sẽ tốt cho sức khỏe.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay vận trình tài lộc bình thường, bạn sẽ cảm thấy khó hiểu khi muốn bày tỏ điều gì đó.

Sự nghiệp: ở mức trung bình, trong công việc có nhiều điều cần giao tiếp, tốt hơn hết đừng ngại ngùng lo lắng mà hãy mạnh dạn giao tiếp với đối tác và khách hàng để có được những dự án tốt.

Tài vận:  ở mức trung bình, không có nhiều sáng kiến ​​hay về mặt đầu tư và quản lý tài chính, có thể lắng nghe ý kiến ​​của những người xung quanh để tham khảo.

Tình duyên: tốt hơn hết bạn và nửa kia nên giao tiếp nhiều hơn để tránh hiểu lầm, đừng bỏ cuộc chỉ vì mọi chuyện không suôn sẻ trong một thời gian.

Sức khỏe: ở mức trung bình, nên uống nhiều nước hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Vận trình của Song Tử hôm nay ở mức trung bình, bạn có thể nghỉ ngơi một thời gian và sẽ không quá bận rộn.

Sự nghiệp: ở mức trung bình, công việc không có nhiều việc phải làm, khi có thời gian nên chuẩn bị một chút cho những việc tiếp theo, không nên quá bận rộn mà vội nóng lòng.

Tài vận: ở mức trung bình, không có kế hoạch tiêu tiền trong cuộc sống hàng ngày, an phận thủ thường trước đã.

Tình duyên: ở mức trung bình, trong quan hệ thân thiết, hai người có thể giảm tốc độ thân thiết, chỉ có hiểu tính cách, đạo đức của nhau mới có thể tiến xa.

Sức khỏe: hãy chú ý kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi, đừng gượng ép bản thân.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Vận trình của Cự Giải hôm nay không ở mức trung bình, chăm chỉ trong công việc và cuộc sống chưa chắc đã thu được những thành quả tương xứng nhưng nếu bạn không làm gì thì chắc chắn sẽ không thu được kết quả gì.

Sự nghiệp: ở mức trung bình, có đi có lại nên cần phải chăm chỉ làm việc, nhưng tốt hơn hết là đừng quá kỳ vọng mà hãy để tự nhiên thuận theo tự nhiên.

Tài vận: Vận tài lộc hơi yếu, thu nhập từ đầu tư và quản lý tài chính không nhiều như mong đợi, nên điều chỉnh lại tâm lý.

Tình duyên: ở mức trung bình, bạn nên giao tiếp tốt với đối phương về vấn đề vật chất và đừng để xảy ra bất kỳ hiểu lầm nào. 

Sức khỏe: Về sức khỏe, tài lộc của bạn ở mức trung bình, chỉ cần cẩn thận kẻo bị thương, va đập khi ra ngoài.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Vận trình của Sư Tử hôm nay không tệ, bạn sẽ trở nên lạc quan hơn một chút trong hành động của mình và bạn sẽ không quá chán nản.

Sự nghiệp: vận trình tốt, kịp thời sửa sai trong công việc, không nên quá căng thẳng kẻo ảnh hưởng đến sức lực.

Tài vận: ở mức trung bình, về mặt đầu tư và quản lý tài chính, bạn phải hiểu rằng lỗ lãi là chuyện thường, đừng quá lo lắng để bản thân cảm thấy tốt hơn, rồi sẽ ổn thôi. 

Tình duyên: bình thường, trong chuyện tình cảm giữa hai người có vấn đề gì thì nói ra cũng tốt, không có trở ngại nào không thể vượt qua, nên bớt lo lắng thì hơn.

Sức khỏe: tạm ổn, chỉ cần chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay có vận trình trung bình, bạn muốn đấu tranh cho quyền lợi của mình nhưng tiến trình không hề đơn giản và suôn sẻ.

Sự nghiệp: bình thường, không dễ để có được một suất ăn ý trong công việc, có nhiều việc cần xử lý và tốn sức lực nên nhất định phải chuẩn bị tâm lý lâu dài.

Tài vận:  tài lộc hơi kém, bạn phải từ tốn khi chi tiêu cho gia đình trong cuộc sống hàng ngày, kẻo tự chuốc lấy nhiều phiền toái.

Tình duyên: ở mức trung bình, khi hòa thuận với gia đình và bạn bè của đối tác, bạn nên bớt khoa trương, tùy tiện.

Sức khỏe: bình thường, chỉ cần tăng cường dinh dưỡng hợp lý và giữ sức khỏe tốt.

12 cung hoàng đạo. Ảnh minh họa: Internet
12 Cung hoàng đạo. Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (23/9 – 23/10) 

Thiên Bình hôm nay vận trình khá tốt hơn, bạn sẽ cảm nhận được sự giúp đỡ, quan tâm từ những người xung quanh trong cuộc sống cũng như công việc.

Sự nghiệp: vận trình khá hơn một chút, ở chỗ làm không dễ gặp được đối tác đáng tin cậy, phải thân thiết với họ, nỗ lực hợp tác hết mình, có họ mới đỡ được chút ít công sức.

Tài vận: tài lộc không tệ, khả năng cao sẽ có nhiều dự án tốt về đầu tư và quản lý tài chính, chỉ cần quyết định lý trí, không nên căng thẳng.

Tình duyên:  vận may khá tốt, bạn và người ấy tương đối hòa thuận, không có điều gì xấu xảy ra giữa hai người.

Sức khỏe: hanh thông, cơ thể khỏe mạnh, tinh thần tương đối sung mãn.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có vận may khá tốt, bạn có thể nhận được sự giúp đỡ phần nào trong các mối quan hệ giữa các cá nhân trong cuộc sống cũng như công việc.

Sự nghiệp: vận khí tốt, khi làm việc cần duy trì giao tiếp suôn sẻ với đối tác, hai người cùng bàn bạc xử lý thì tốt hơn, chỉ có phát huy hết khả năng chủ động của bản thân và hợp tác, một cộng một lớn hơn hai có thể nâng cao hiệu quả và lợi ích.

Tài vận: khá tốt, có người cho bạn lời khuyên về đầu tư, quản lý tài chính nên bạn có thể tham khảo cho phù hợp.

Tình duyên: vận khí tốt, bạn và đối tác của bạn sẽ có nhiều tiếng nói chung, và giao tiếp sẽ dễ chịu hơn.

Sức khỏe: tạm ổn, tâm trạng ổn định, không xảy ra xích mích nội bộ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã hôm nay vận trình khá tốt, bạn nhất định phải vững vàng trong công việc và cuộc sống, chỉ khi không hoang mang thì mới có thể đưa ra được giải pháp tốt.

Sự nghiệp: vận khí tốt hơn một chút, quý nhân trong công việc rất được yêu thích, bạn làm việc chăm chỉ sẽ bị đối phương chú ý, trúng được hạng mục tốt thì phải nghiêm túc hoàn thành, tích lũy một danh tiếng tốt rất quan trọng. 

Tài vận: vận khí tốt, bạn có thể nhận được những lợi ích tương ứng khi làm theo các bước trong đầu tư và quản lý tài chính, chỉ cần bình tĩnh làm mọi việc.

Tình duyên: bạn sẵn sàng giúp đỡ đối phương vượt qua khó khăn về tài chính và không phải tuýp người keo kiệt.

Sức khỏe: vận khí tạm ổn, không gặp vấn đề lớn về sức khỏe.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết hôm nay có vận may tốt, bạn được đề cao và năng động hơn, không thể lập công rồi giấu giếm.

Sự nghiệp: vận khí tốt, nếu có cơ hội thực hiện những dự án thể hiện mình trong công việc thì đừng ngại, nếu có nên hào phóng thể hiện thực lực của mình mà hào phóng làm, để khách hàng biết đến nhiều hơn.

Tài vận: không tệ, chỉ cần bạn tuân thủ kế hoạch về mặt đầu tư và quản lý tài chính thì không khó để thu được lợi lộc.

Tình duyên: cả hai đều hài lòng với tình trạng hiện tại trong mối quan hệ thân thiết, không có gì phải phàn nàn.

Sức khỏe: vận khí khá tốt, chỉ cần vận động cơ bắp và xương khớp hợp lý, bớt ăn uống.

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình hôm nay vận trình tài lộc bình thường, bạn nên chú ý bớt can thiệp vào chuyện của người khác, đừng lúc nào cũng ra sức giáo dục ai phán xét ai.

Sự nghiệp: ở mức trung bình, trong công việc nên hợp tác nhiều hơn và ít nói nhảm hơn, đừng để những người xung quanh cho rằng bạn tự cho mình là đúng, là người đầu tiên thực hiện nhiệm vụ một cách thực dụng.

Tài vận: ở mức trung bình, nên chọn cách đầu tư và quản lý tài chính thận trọng hơn, thận trọng chắc chắn không có hại.

Tình duyên: ở mức trung bình, bạn nên cố gắng giao tiếp với đối tác của mình bằng giọng điệu càng ít càng tốt, nếu không đối phương sẽ khó tiếp nhận những lời tốt đẹp.

Sức khỏe: ở mức trung bình, chế độ ăn uống hợp lý và vận động hợp lý sẽ có kết quả.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Vận trình của Song Ngư hôm nay khá hơn một chút, bạn phải chủ động đấu tranh cho những gì mình muốn trong công việc và cuộc sống, thụ động quá sẽ không làm được.

Sự nghiệp: vận may vẫn tốt, tốt hơn hết bạn nên giữ thái độ kiên định với cấp trên và khách hàng trong công việc, chỉ có chủ động tiếp cận mới có thể khiến đối phương yên tâm, từ đó mới dễ dàng thăng tiến hơn. dự án.

Tài vận: vận may tốt, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể xem người khác làm gì và học hỏi từ đó.

Tình duyên: vận may tốt, nếu có tâm tư gì với đối phương thì nên mạnh dạn bày tỏ, đối phương chưa chắc đã bác bỏ, từ chối bạn.

Sức khỏe: tương đối tốt, bạn sẽ tràn đầy năng lượng và không dễ cảm thấy mệt mỏi.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news