Tin mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 29/6: Song Tử cần chủ động, Sư Tử đề phòng bị lừa

Thứ tư, 28/06/2023, 14:20 (GMT+7)

Cập nhật tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 29/6. Thông tin về sự nghiệp, tài lộc, tình duyên và sức khỏe của các cung hoàng đạo đều có trong bài viết này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay vận trình tài lộc bình thường, không có biến cố lớn trong công việc cũng như cuộc sống, về cơ bản bạn có thể sống thuận lợi.

Sự nghiệp: vận trình bình thường, chỉ cần cố gắng hết sức trong công việc, tạm thời chưa đạt được kết quả tốt không có nghĩa là mãi mãi không được.

Tài vận: vận trình tốt, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, nên lựa chọn các phương án tiết kiệm nhiều hơn để bắt đầu, càng thận trọng càng có lợi cho bạn.

Tình duyên: ở mức trung bình, bạn và nửa kia khá hòa hợp, không có điều gì khó chịu xảy ra.

Sức khỏe: ở mức trung bình, vận động hợp lý sẽ tốt cho cơ thể.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay có vận trình trung bình, không phải lúc nào bạn cũng có thể làm mọi việc một mình, đến lúc cần chủ động tìm người giúp đỡ thì tốt hơn.

Sự nghiệp: ở mức trung bình, trong công việc bạn có thể học hỏi thêm kinh nghiệm, bài học của những người xung quanh, tránh đi đường vòng để đạt được thành công, nếu có thể nên tìm một vài người giúp đỡ mình mọi việc.

Tài vận: tài lộc ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính, nên xem xét tình hình xung quanh trước, đừng mù quáng bắt đầu những dự án xa lạ.

Tình duyên: ở mức trung bình, trong quan hệ tình cảm bản thân chưa nỗ lực hết mình, đối phương không hợp tác, không hòa thuận.

Sức khỏe: ở mức trung bình, chỉ cần nghỉ ngơi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Vận may của Song Tử hôm nay bình thường, bạn phải xác định rõ vị trí của mình, và nên nhớ nếu không ở vị trí của mình thì sẽ không tìm được thành công.

Sự nghiệp: vận may trung bình, bạn phải chủ động trong công việc, chỉ ganh tị với thành tích của người khác mà không làm gì, không nắm bắt sẽ bỏ lỡ cơ hội.

Tài vận: ở mức trung bình, bản thân về đầu tư và quản lý tài chính còn hơi ngây thơ, không thể chỉ nhìn vào bề nổi của vấn đề, có một số dự án quá sâu khó bắt tay vào làm.

Tình duyên: bạn có thể bày tỏ sự không hài lòng nhưng phải chú ý đến thái độ, lời nói kẻo làm tổn thương đối phương.

Sức khỏe: Về sức khỏe, tài lộc hơi yếu, nên nhàn rỗi ít nhiều thì tốt hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay có vận trình trung bình, bạn cần điều chỉnh lại tâm lý cá nhân, nếu quay cuồng thì không thể làm được gì.

Sự nghiệp: hơi kém, chí tiến thủ trong công việc có chút giảm sút, không biết làm thế nào cho tốt, nếu có thể hãy xin ý kiến ​​của cấp trên và khách hàng, biết đâu sẽ có một cách tốt.

Tài vận: ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính, nên lựa chọn các dự án một cách lý trí nhất có thể, trong tâm trạng lo lắng dễ xảy ra sai sót.

Tình duyên: ở mức trung bình, bạn nên kiên nhẫn khi kết thân với đối phương, nếu họ chưa hiểu rõ thì nên giải thích nhiều lần cho đối phương hiểu.

Sức khỏe: ở mức trung bình, nên cẩn thận bị thương khi ra ngoài

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận trình của Sư Tử hôm nay ở mức trung bình, trong cuộc sống cũng như công việc có một số việc không muốn thực hiện thì nên nói rõ ràng từ trước, không nên khiến người ta kỳ vọng thì tốt hơn.

Sự nghiệp: ở mức trung bình, trong công việc có nhiều trường hợp thiếu kiên nhẫn, nếu có ý tưởng thì hãy giao tiếp nhiều hơn với những người xung quanh, cố gắng được hỗ trợ thấu hiểu còn hơn bị cản trở.

Tài vận: có phần yếu hơn, bạn nên cẩn thận khi tiêu xài tiền bạc trong cuộc sống hàng ngày, đề phòng bị lừa gạt.

Tình duyên: vận may của bạn ở mức trung bình, vì vậy tốt hơn hết là bạn nên suy nghĩ nhiều hơn về các vấn đề thực tế khi kết thân với nửa kia của mình.

Sức khỏe: ở mức trung bình, nên nghỉ ngơi điều độ, bớt tiêu xài hoang phí.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay vận trình khá tốt, nên lắng nghe ý kiến ​​của người lớn tuổi, người từng trải trong cuộc sống và công việc, tránh đi đường vòng.

Sự nghiệp: khá tốt, trong công việc phải giữ ý kiến ​​của cấp trên và khách hàng, đừng lúc nào cũng nghĩ muốn làm theo ý mình.

Tài vận: không tệ, về đầu tư và quản lý tài chính, nên cân nhắc các dự án thận trọng hơn, lúc này cần thận trọng đưa ra quyết định.

Tình duyên: vận khí của bạn khá tốt, khi kết thân với đối phương, bạn có thể tham khảo ý kiến ​​của đối phương một cách phù hợp, có thể sẽ có ích cho bạn.

Sức khỏe: vận trình tốt, về cơ bản là khỏe mạnh.

12 cung hoàng đạo. Ảnh minh hoajL Internet
12 Cung hoàng đạo. Ảnh minh hoajL Internet

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình hôm nay vận trình khá tốt, trong cuộc sống cũng như công việc chỉ cần tiến bước, về cơ bản sẽ không có vấn đề gì lớn.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp khá hơn một chút, quý nhân nơi làm việc gặp nhiều may mắn, thành tích có thể đảm bảo không phạm sai lầm trong đội, có lúc làm quân nhân ngoan ngoãn cũng không tệ, nhất là bản thân không hiểu rõ tình hình.

Tài vận: tài lộc khá, đầu tư và quản lý tài chính không khó thu được lợi nhuận đáng kể, chỉ cần chú ý hành động theo kế hoạch.

Tình duyên: vận may của bạn khá tốt, bạn sẵn sàng lắng nghe đối phương và ít khi đưa ra ý kiến ​​của bản thân.

Sức khỏe: tạm ổn, cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp vận trình khá tốt, tổng thể cuộc sống và công việc tương đối tốt, bạn sẽ không vì những chuyện nhỏ nhặt mà hoảng sợ.

Sự nghiệp: bạn sẽ gặp may mắn, ở nơi làm việc bạn sẽ trưởng thành và bài bản hơn, xử lý vấn đề có nguyên tắc riêng, được sếp và khách hàng ghi nhận, khẳng định.

Tài vận: tài lộc khá tốt, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, nên chọn những dự án ít trách nhiệm hơn để bắt đầu, nếu có người giới thiệu cho bạn cũng có thể cân nhắc.

Tình duyên: bạn khá hợp với nửa kia của mình, cả hai luôn có thể thấu hiểu những khó khăn của nhau.

Sức khỏe: vận trình hanh thông, cơ thể khỏe mạnh.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vận may của Nhân Mã hôm nay tốt, trong công việc cũng như cuộc sống luôn có điều để học hỏi, duy trì tính cạnh tranh mới có thể tiến xa hơn.

Sự nghiệp: khá tốt, trong công việc phải tích cực học hỏi cái mới, không ngừng trau dồi để nâng cao chuyên môn, kiên nhẫn và nghĩ nhiều hơn cho sự phát triển của bản thân là điều vô cùng quan trọng.

Tài vận: tài lộc hanh thông, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể lựa chọn những dự án kiểu tiết kiệm, tích góp một khoản nhỏ luôn có thể thu được kết quả như mong muốn.

Tình duyên: vận trình của bạn tạm ổn, khi kết thân với đối phương, bạn thích quan tâm đến nhau từ những điều nhỏ nhặt.

Sức khỏe: vận trình bình thường, chỉ vận động cơ bắp, xương khớp hợp lý.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay có vận trình tài lộc trung bình, nếu trong công việc và cuộc sống có một số việc không thể tự mình làm được thì cũng đừng nên đảm đương để tránh bị động.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp kém hơn một chút, công việc có quá nhiều việc phải làm, nên bắt tay vào làm những việc quan trọng trước, bớt thời gian giải quyết những việc vụn vặt đó.

Tài vận: ở mức trung bình, trong cuộc sống hàng ngày có nhiều khoản phải chi tiêu, nên bắt đầu từ những khoản cần thiết trước.

Tình duyên: vận may của bạn ở mức trung bình, bạn luôn cảm thấy hơi bất an khi ở bên nửa kia của mình, nếu có thể thì hai người nên giao tiếp với nhau nhiều hơn.

Sức khỏe: ở mức trung bình, hãy tập thể dục điều độ, giữ tâm trạng thoải mái, đừng hồi hộp.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vận trình của Bảo Bình hôm nay có phần yếu hơn, trong công việc cũng như cuộc sống nên tránh xa những người thích nói lớn, ở bên họ lâu chỉ tổ lãng phí thời gian mà thôi.

Sự nghiệp: có phần yếu hơn, khi đạt được thỏa thuận với đối tác hoặc khách hàng trong công việc cần chú ý xác nhận rõ ràng, đừng để lâu lâu sau mới từ chối.

Tài vận: ở mức trung bình, còn về đầu tư và quản lý tài chính, không nên tự tin một cách mù quáng, phải biết khả năng của mình đến đâu.

Tình duyên: ở mức trung bình, những gì đối tác nói với bạn trước đây có thể không được thực hiện, bạn phải chuẩn bị tâm lý.

Sức khỏe: ở mức trung bình, chỉ cần nghỉ ngơi nhiều hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Vận trình của Song Ngư hôm nay có phần yếu hơn một chút, hãy làm tốt việc của mình trong công việc cũng như cuộc sống, đừng để xảy ra những tranh chấp không đáng có với những người xung quanh.

Sự nghiệp: Vận may trong sự nghiệp hơi kém, trong công việc bạn có chút tiểu nhân, tốt hơn hết là nên thận trọng, tránh dẫm phải cạm bẫy, có khi đối phương chỉ chọc tức bạn mà cố tình khiến bạn phạm sai lầm, tự làm xấu mặt mình nên bạn phải đối phó với nó một cách cẩn thận.

Tài vận: Vận tài lộc có phần yếu đi, đầu tư và quản lý tài chính đừng sợ thua lỗ tạm thời, chỉ cần tìm cách giải quyết nhanh chóng là được.

Tình duyên: ở mức trung bình, vì vậy đừng thù hận khi thân thiết với nửa kia của mình, có điều gì nên nói cũng nên nói khéo.

Sức khỏe: bình thường, chỉ cần cẩn thận va chạm, bị thương.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news