Tin mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 12/7: Cự Giải phải có chủ kiến, Ma Kết không để tình cảm chi phối công việc

Thứ ba, 11/07/2023, 14:20 (GMT+7)

Cập nhật tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 12/7. Mọi thông tin về sự nghiệp, tài vận, tình duyên và sức khỏe của các cung hoàng đạo đều có trong bài viết này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vận khí của Bạch Dương hôm nay tương đối yếu, bạn dễ gặp thất vọng trong cuộc sống và công việc, phải mạnh mẽ đối mặt với khó khăn.

Sự nghiệp: vận khí yếu kém, mắc sai lầm trong công việc không phải là vấn đề lớn, quan trọng là làm tốt việc khắc phục, phối hợp tích cực để giảm bớt tổn thất, đừng làm gì cả.

Tài vận: hơi yếu, nên chú ý đồ đạc cá nhân trong sinh hoạt, cẩn thận hư hao, mất mát.

Tình duyên: vận trình hơi yếu, bạn và người ấy bất đồng quan điểm trong một số chuyện, chỉ cần chú ý bao dung lẫn nhau và bớt giận hờn nhiều hơn.

Sức khỏe: ở mức trung bình, nên quan tâm hơn đến việc uống nước.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tài lộc của Kim Ngưu hôm nay ở mức trung bình, bạn phải cẩn thận khi gặp phải rắc rối trong cuộc sống cũng như công việc, có một vài điều không vừa ý là chuyện bình thường.

Sự nghiệp:  ở mức trung bình, làm việc gì cũng phải kiên trì, không thể tùy tiện nhượng bộ kẻo người khác cho rằng bạn ức hiếp, khó thăng tiến các nhiệm vụ phía sau.

Tài vận: ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính, hãy chú ý từng bước một, đừng mù quáng bắt đầu bất kỳ dự án nào mà bạn không hiểu rõ.

Tình duyên: khá tốt, nếu trong quan hệ giữa hai người có hiểu lầm thì nên kịp thời giải thích, chớ nói lung tung.

Sức khỏe: ở mức trung bình, chỉ cần nghỉ ngơi nhiều hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Vận trình của Song Tử hôm nay bình thường, hãy cố gắng thấu hiểu một số người và một số việc trong công việc và cuộc sống, bạn sẽ không mắc sai lầm nào đâu.

Sự nghiệp:  ở mức trung bình, trong công việc dễ xảy ra tiểu nhân gây chuyện, bạn phải giữ vững tinh thần, đừng để họ kiêu ngạo, phải kiên định với nguyên tắc của mình, không được buông thả.

Tài vận: bình thường,  về đầu tư và quản lý tài chính thì chỉ cần chọn thêm dự án là có thể nắm bắt được.

Tình duyên: ở mức trung bình, khi kết thân với đối phương không nên nghi ngờ nhau vô cớ, có gì nghi ngờ thì nên nói ra.

Sức khỏe: ở mức trung bình, giữ tâm trạng thoải mái và bỏ qua những chuyện không liên quan đến bản thân.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vận trình của Cự Giải hôm nay khá tốt, bạn chỉ cần thực hiện đúng kế hoạch trong công việc và cuộc sống, không cần bận tâm đến những chuyện chưa xảy ra.

Sự nghiệp:  ở chỗ làm phải có chủ kiến ​​và khả năng thực thi của bản thân thì mới có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ, không thể chấp nhận sự hoang mang, chần chừ.

Tài vận: không tệ, về đầu tư và quản lý tài chính, hãy tìm hiểu thêm về sự khác biệt giữa các dự án khác nhau và chọn dự án phù hợp với mình.

Tình duyên: vận số tốt, trong quan hệ thân thiết, cả hai đều có những dự định tương lai giống nhau, không có cảm giác khác biệt.

Sức khỏe: vận trình của bạn tốt, chỉ cần tập thể dục hợp lý, đừng ép buộc bản thân.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận trình của Sư Tử hôm nay khá hơn một chút, làm việc gì cũng phải tuân thủ quy tắc, suy nghĩ vấn đề từ góc độ của người khác, chỉ cần đừng gây chuyện là được.

Sự nghiệp:  có phần khởi sắc hơn một chút, trong công việc cấp trên và khách hàng đều cảm nhận được khi bạn làm việc có tâm.

Tài vận: không tệ, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể chọn những dự án dễ vận hành hơn để bắt đầu, vừa đơn giản, dễ dàng lại ít rắc rối.

Tình duyên: vận số tốt, trong quan hệ thân mật, cả hai khá hòa thuận, không có gì là không hiểu nhau.

Sức khỏe: khá tốt, chỉ cần đảm bảo thời gian nghỉ ngơi đầy đủ là được.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay vận may khá tốt, có thể bạn mới bắt tay vào làm, cần tranh thủ thời gian để thu được nhiều hơn.

Sự nghiệp:  làm việc phải có niềm tin vững chắc, chỉ cần bắt tay vào làm không được dao động, mọi việc lúc đầu khó khăn nhưng khi làm rồi sẽ ổn.

Tài vận: khá tốt, trong cuộc sống hàng ngày nên tiết kiệm có ý thức, không nên tiêu xài hoang phí, mua sắm những thứ mình muốn mà không có kế hoạch

Tình duyên:Về các mối quan hệ, tài lộc của bạn tạm ổn, bất cứ điều gì bạn làm cho đối phương, dù chỉ là chuyện vặt vãnh, đối phương cũng sẽ nghĩ đến lợi ích của bản thân.

Sức khỏe: ở mức trung bình, chỉ cần tập thể dục đúng cách và duy trì chế độ ăn uống điều độ.

12 cung hoàng đạo. Ảnh minh họa: Internet
12 Cung hoàng đạo. Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Vận trình của Thiên Bình hôm nay ở mức trung bình, bạn không thích thể hiện theo nhóm, sẽ lo lắng về những việc mình làm khiến người khác không thích.

Sự nghiệp:  ở mức trung bình, công việc thuận buồm xuôi gió, nhóm nhỏ xảy ra tranh chấp là chuyện bình thường, ai cũng tranh giành tài nguyên tốt là điều khó tránh khỏi.

Tài vận: ở mức trung bình, trong cuộc sống hàng ngày không nên chi tiêu quá nhiều vào các hoạt động vui chơi giải trí, cứ thong thả mà sống.

Tình duyên: vận may bình thường, người khác luôn đưa ra những nhận xét vô trách nhiệm về sự phát triển của mối quan hệ thân thiết khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Sức khỏe: ở mức trung bình, chỉ cần không ăn uống quá nhiều về chế độ dinh dưỡng.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có vận trình khá tốt, khi gặp vấn đề nên lắng nghe ý kiến ​​của những người có chuyên môn, đừng tự tin một cách mù quáng.

Sự nghiệp:  hanh thông, quý nhân nơi làm việc gặp nhiều may mắn, lúc khó khăn được cấp trên và khách hàng giúp đỡ, nhất định phải cẩn thận lắng nghe đối phương nói kinh nghiệm.

Tài vận: vận may tốt, về đầu tư và quản lý tài chính thì nên chọn tổ chức đảm bảo, đừng mù quáng tin vào những lời đàm tiếu.

Tình duyên: đối tác của bạn có thể giúp đỡ bạn khi bạn cần, cho dù đó là tinh thần hay vật chất.

Sức khỏe: vận khí tốt, chỉ cần giữ cho thân tâm thoải mái.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay vận trình khá tốt, đối với cuộc sống và công việc hiện tại đều rất hài lòng, về cơ bản không có gì phải lo lắng.

Sự nghiệp: bạn sẽ có vận may tốt hơn, nên làm mọi việc theo yêu cầu của cấp trên và khách hàng trong công việc, bạn không cần có quá nhiều chủ kiến ​​và quan điểm cá nhân để làm theo nhằm đạt được những lợi ích lý tưởng.

Tài vận: tài lộc tốt, về đầu tư và quản lý tài chính thì xem người có kinh nghiệm làm gì, chỉ nên bắt chước và tự mình học hỏi.

Tình duyên: vận may của bạn khá tốt, bạn cảm thấy yên tâm hơn khi ở bên đối phương, đối phương có thể dựa vào khi gặp khó khăn.

Sức khỏe: tạm ổn, về cơ bản là khỏe mạnh.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tài lộc của Ma Kết hôm nay trung bình, tâm trạng bạn có chút dao động, khuyên bạn nên tránh xa những điều đáng lo ngại.

Sự nghiệp: ở mức trung bình, không nên để tình cảm chi phối trong công việc, trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào cũng phải đánh giá theo lý trí, cứ khư khư giữ lấy sở thích của bản thân sẽ không có lợi.

Tài vận: ở mức trung bình, không nên tiêu xài hoang phí chỉ để giải tỏa những vấn đề tình cảm trong cuộc sống hàng ngày.

Tình duyên: có phần yếu kém, trong tình cảm thân mật nên nói chuyện thẳng thắn với đối phương về nhu cầu tình cảm của mình, không nên rụt rè.

Sức khỏe: ở mức trung bình, chỉ cần giữ cho thân tâm thoải mái, bớt lo âu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận may tốt, bạn làm việc gì cũng không sai, nhưng nên tham khảo ý kiến ​​của người xung quanh một cách hợp lý thì tốt hơn.

Sự nghiệp: bạn phải có ý thức tự lập trong công việc, nhưng nếu gặp trở ngại thì bạn sẽ rút lui và dũng cảm nhận trách nhiệm để nhận được sự đồng tình của sếp và khách hàng. bạn có thể làm những điều tuyệt vời.

Tài vận: không tệ, chỉ cần chú ý cân bằng thu chi trong cuộc sống hàng ngày, kiểm soát tiêu xài ngoài kế hoạch.

Tình duyên: bạn và nửa kia rất hợp nhau và cả hai sẽ không tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt.

Sức khỏe: vận khí tốt, chỉ cần chú ý cân bằng dinh dưỡng.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư hôm nay tài lộc ở mức trung bình, hãy cố gắng giữ gìn sức lực trong công việc và cuộc sống, đừng làm việc quá sức.

Sự nghiệp: ở mức trung bình, trong công việc nên cố gắng làm tốt mọi công việc, chớ vội bỏ cuộc vì nhất thời không có lợi cho công việc.

Tài vận: hơi kém, về đầu tư và quản lý tài chính, đừng mù quáng bắt đầu bất kỳ dự án nào, nên xem xét tình hình trước và hiểu rõ ràng.

Tình duyên: bình thường, trong quan hệ thân thiết cũng không nên quá quan tâm nhường nhịn, quan tâm đến những chuyện nhỏ nhặt lâu ngày cũng sẽ làm hao tổn tình cảm của nhau.

Sức khỏe: ở mức trung bình, nhiều dinh dưỡng tốt cho cơ thể.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news