Tin mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 11/7: Sư Tử không có động lực làm việc, Bọ Cạp nên bớt cáu kỉnh

Thứ hai, 10/07/2023, 14:20 (GMT+7)

Cập nhật tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 11/7. Mọi thông tin về sự nghiệp, tài vận, tình duyên và sức khỏe của các cung hoàng đạo đều có trong bài viết này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vận trình của Bạch Dương hôm nay ở mức trung bình, không thích hợp để bạn làm chung việc với người khác, tốt hơn hết là bạn nên tự mình hoàn thành nhiệm vụ.

Sự nghiệp: Vận may trong sự nghiệp hơi kém, trong công việc có thể phải làm một số việc hậu trường, tuy không thể hiện được tài năng của mình trước mặt nhiều người nhưng cũng chưa hẳn là điều xấu, cũng là tốt để tránh một số rắc rối.

Tài vận: ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính thì tốt hơn hết là một người quyết tâm không do dự.

Tình duyên: vận số bình thường, trong quan hệ thân thiết, cả hai thường cảm thấy cản trở nhau, không phải lúc nào cũng ngầm hợp tác được.

Sức khỏe: ở mức trung bình, chỉ cần tập thể dục vừa phải, cẩn thận chấn thương.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay vận trình bình thường, những người bạn gặp không mấy đáng tin cậy, lời hứa thường không thực hiện được.

Sự nghiệp: hơi yếu, ở chỗ làm việc gì cũng được, không đảm đương được thì bớt đi, chỉ cần đừng để lại ấn tượng hơn thua với sếp và khách hàng.

Tài vận: ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính thì càng tốt nên chọn những dự án do các tổ chức lớn sản xuất, đừng mù quáng tin tưởng bất kỳ ai.

Tình duyên: vận may của bạn ở mức trung bình, khi kết thân với đối phương nên trò chuyện nhiều hơn về những chủ đề có cơ sở, không nên nói quá nhiều về những điều không có lý.

Sức khỏe: ở mức trung bình, có thể tăng cường dinh dưỡng hợp lý.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử có vận may khá tốt, nếu có hứng thú với điều gì đó thì hãy tìm hiểu thêm về nó, biết đâu bạn sẽ mở rộng tầm nhìn của mình.

Sự nghiệp: vận số ổn, làm ăn có lương, có phân chia, cố gắng hợp tác với người khác, dám thể hiện sáng kiến ​​chủ quan của mình, không khó để được khen ngợi

Tài vận: vận số tốt, về đầu tư và quản lý tài chính, nên tìm hiểu thêm những kiến ​​thức liên quan để giảm thiểu khả năng bị lừa gạt.

Tình duyên: khá tốt, đối tác nhiệt tình với bạn, có việc gì cũng thích trao đổi trực tiếp, không nể nang.

Sức khỏe: không tệ, nên giữ tâm trạng thoải mái, bớt lo lắng, căng thẳng thì tốt hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có vận trình trung bình, bạn nhạy cảm hơn với những sự việc không công bằng xung quanh mình, bạn sẽ đấu tranh cho quyền lợi của mình càng sớm càng tốt.

Sự nghiệp: Vận may sự nghiệp kém hơn một chút, trong công việc có một số chuyện không như ý muốn, có người cấp trên quản thúc không được, chỉ có điều kiện nhất định mới có thể có được sự công bằng.

Tài vận: ở mức trung bình, chỉ cần chú ý duy trì sự cân bằng thu chi trong cuộc sống hàng ngày.

Tình duyên: ở mức trung bình, trong quan hệ thân thiết, hai người không nên chiến tranh lạnh, nói chuyện êm thấm có thể giải quyết được vấn đề.

Sức khỏe: ở mức trung bình, chỉ cần cẩn thận kẻo va quẹt bị thương khi ra ngoài.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận may của Sư Tử hôm nay bình thường, đừng tỏ ra thiếu hứng thú với cuộc sống và công việc, chỉ cần bạn tích cực hành động thì sẽ được đền đáp xứng đáng.

Sự nghiệp: ở mức trung bình, không có động lực trong công việc, có chút chần chừ, đến giây phút cuối cùng cũng không nghĩ đến việc làm, nếu bạn trông như thế này thì hãy cẩn thận nếu sếp của bạn và khách hàng nghĩ rằng bạn bị động và chậm chạp, điều này sẽ rất phiền phức.

Tài vận: ở mức trung bình, không ham tiêu xài trong cuộc sống hàng ngày, càng không tiêu tiền vào những việc không cần thiết.

Tình duyên: vận may của bạn ở mức trung bình, bạn thích ở một mình và không thích đối phương quấy rầy.

Sức khỏe: tạm ổn, chỉ cần nghỉ ngơi hợp lý là được.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay vận may khá tốt, họ muốn làm nên chuyện lớn trong công việc cũng như cuộc sống, không muốn giậm chân tại chỗ.

Sự nghiệp: trong công việc bạn có nhiều tham vọng hơn, muốn mạo hiểm ra ngoài, không thích bằng lòng với hiện trạng, đây vẫn là thử thách đối với bạn, nên lập kế hoạch phù hợp trước .

Tài vận: tài lộc tốt, còn về đầu tư và quản lý tài chính thì có thể cân nhắc đầu tư dài hạn. Chỉ cần không chú ý quá nhiều đến hiệu suất tạm thời của dự án. 

Tình duyên: vận số tương đối bình thường, trong quan hệ mật thiết hai người hòa hợp hài hòa, về cơ bản không có khác biệt lớn.

Sức khỏe: không tệ, chỉ cần tập thể dục, rèn luyện cơ bắp, xương cốt là được.

12 cung hoàng đạo. Ảnh minh họa: Internet
12 Cung hoàng đạo. Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tài lộc của Thiên Bình hôm nay ở mức trung bình, bạn cần dành cho mình chút thời gian trong cuộc sống và công việc, tốt hơn hết là không nên lúc nào cũng nghĩ đến những chuyện chóng vánh. 

Sự nghiệp: bình thường, trong công việc không nên nóng vội, có thể tiến thêm từng bước, còn nếu nóng lòng muốn thấy lợi mà vội vàng lãng phí.

Tài vận: hơi yếu, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, nên lựa chọn các khoản tiết kiệm nhiều hơn, trong cuộc sống hàng ngày nên chú ý tiết kiệm tiêu dùng.

Tình duyên: vận may ở mức trung bình, những gì bạn trả cho đối phương có thể không được nửa kia trả lại ngay lập tức

Sức khỏe: ở mức trung bình, nên chú ý chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Vận trình của Bọ Cạp hôm nay có phần yếu hơn một chút, bạn sẽ cảm thấy áp lực trong công việc và cuộc sống, mọi việc luôn diễn ra không như ý muốn.

Sự nghiệp: bình thường, công việc có nhiều việc phải làm, xung quanh ít người giúp đỡ, nếu có việc phải tự mình giải quyết thì không nên nắm giữ quá. nhiều hy vọng.

Tài vận: ở mức trung bình, tạm thời không nên mua sắm những thứ không cần thiết trong cuộc sống, nên cắt giảm chi tiêu hợp lý.

Tình duyên: có chút yếu kém, cần được đối phương quan tâm nhiều hơn mà đối phương cũng bận rộn nhiều việc, không còn tâm sức chăm sóc cho bạn.

Sức khỏe: hơi yếu, bớt cáu kỉnh, chỉ cần lạc quan lên là được.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vận trình của Nhân Mã hôm nay ở mức trung bình, trong công việc cũng như cuộc sống không nên tiếp xúc với những người có quá nhiều năng lượng tiêu cực kẻo bị họ “lây nhiễm”.

Sự nghiệp: bình thường, bạn không phải đạt được thành tựu gì trong công việc, ít nhất bạn có thể làm việc chăm chỉ khi bạn nên làm việc chăm chỉ và không hối tiếc.

Tài vận: ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn nên lựa chọn các dự án một cách lý trí, không nên chạy theo xu hướng một cách mù quáng.

Tình duyên: vận may kém hơn một chút, điều mình muốn trao đổi với đối phương tốt nhất nên thẳng thắn, đơn giản, không nên vòng vo qua lại lãng phí thời gian.

Sức khỏe: ở mức trung bình, nên nghỉ ngơi điều độ và đừng quá để ý đến những điều tiêu cực.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vận may của Ma Kết hôm nay không tệ, bạn cảm thấy như hụt hơi vào những thời điểm quan trọng trong công việc và cuộc sống.

Sự nghiệp: vận may tốt, làm việc chăm chỉ thì không được đền đáp, có khi sẽ bị giảm giá và có thể xảy ra tình huống bất ngờ, nên để tâm cho đúng, đừng gượng ép.

Tài vận: vận may bình thường, về mặt đầu tư và quản lý tài chính, bạn không có nhiều vốn, khi bắt đầu một dự án nhất định phải kiểm tra các vấn đề rủi ro liên quan.

Tình duyên: ở mức trung bình, khi bạn kết thân với đối phương thì không cần quan tâm xem ai trả nhiều hơn, ai trả ít hơn.

Sức khỏe: tạm ổn, chỉ cần cố gắng kiểm soát chế độ ăn uống.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay vận trình có phần khởi sắc hơn một chút, trong cuộc sống cũng như công việc không có gì phải lo lắng, bạn có thể từng bước thực hiện được những gì mình muốn.

Sự nghiệp: vận trình tốt, trong công việc bạn nên cẩn thận thực hiện mọi kế hoạch, nên xin ý kiến ​​cấp trên để có kế hoạch và giao tiếp với khách hàng nhiều hơn, tránh để đối phương không tán thành sự chăm chỉ của bạn. 

Tài vận: tài lộc khá, cần kiểm soát ham muốn trong cuộc sống hàng ngày và chi tiêu tiết kiệm hơn.

Tình duyên: vận may hanh thông, tình cảm phát triển thuận lợi, cả hai không thấy khó xử khiến nửa kia khó xử.

Sức khỏe: vận trình của bạn tốt, nên vận động phù hợp, chú ý cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay vận may khá tốt, bạn sẽ hài lòng hơn trong cuộc sống và công việc, sự tự tin cũng tăng lên rất nhiều.

Sự nghiệp: khá tốt, bạn chiếm được sự ưu ái của cấp trên và khách hàng trong công việc, đối phương sẵn sàng giao cho bạn một số dự án quan trọng hơn, chỉ cần bạn chú ý thực hiện bằng cả trái tim.

Tài vận: vận số khá ổn, nên chọn những dự án thận trọng hơn về mặt đầu tư và quản lý tài chính, hiện tại xem ai ít mắc sai lầm mà kiếm được nhiều tiền.

Tình duyên: vận trình ổn, khi kết thân với đối phương, bạn có thể giúp đỡ lẫn nhau từ những việc nhỏ, và bạn không quan tâm đến những gì được và mất.

Sức khỏe: tạm ổn, cơ thể vẫn khỏe mạnh.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news