Tin mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 20/7: Sư Tử cẩn thận tiểu nhân, Ma Kết đừng ngồi lê đôi mách

Thứ tư, 19/07/2023, 14:20 (GMT+7)

Cập nhật tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 20/7. Mọi thông tin về sự nghiệp, tài vận, tình duyên và sức khỏe của các cung hoàng đạo đều có trong bài viết này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vận trình của Bạch Dương hôm nay bình thường, cuộc sống và công việc sẽ không có gì đặc biệt bận rộn, bạn có thể dành chút thời gian cho bản thân để làm một việc gì đó.

Sự nghiệp: bình thường, sẽ không có quá nhiều việc nên bạn có thể thảnh thơi một chút, nhanh chóng hoàn thành nốt những công việc đang có để không lãng phí thời gian.

Tài vận: ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính, hãy chờ xem xung quanh bạn có dự án nào tốt hay không, không nên bắt đầu với dự án nào một cách nhẹ nhàng.

Tình duyên: ở mức trung bình, bạn không gặp vấn đề gì lớn trong việc hòa hợp với đối tác của mình và về cơ bản bạn đang sống một cuộc sống bình thường.

Sức khỏe: ở mức trung bình, sức khỏe cơ bản không có vấn đề gì nghiêm trọng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vận khí của Kim Ngưu hôm nay yếu kém, sự xuất hiện của một số người và sự việc trong cuộc sống và công việc chính là để nhắc nhở bản thân rằng con đường đang đi không thuận lợi, chuyển hướng sớm cũng không phải là điều xấu.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp yếu kém, không nên ngại khó khăn trong công việc, nhân cơ hội này xử lý còn hơn là để đến cuối cùng mới giữ lại được.

Tài vận: yếu kém, nên giảm bớt một số khoản chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày, không nên mua tất cả những gì mình thấy.

Tình duyên: có phần yếu kém hơn, trong mối quan hệ thân thiết, cả hai có thể tìm ra những khúc mắc ở nhau, tìm cơ hội giải quyết mà không giấu bệnh.

Sức khỏe: hơi yếu, hãy chú ý nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay vận trình tốt hơn, không có điều gì xấu xảy ra trong công việc cũng như cuộc sống, danh tiếng sẽ trở nên tốt đẹp.

Sự nghiệp: vận trình tốt hơn một chút, gặp quý nhân nơi làm việc, bản thân mạnh mẽ thì tự nhiên sẽ được họ ưu ái, có dự án hay thì suy nghĩ.

Tài vận: vận trình tốt, về đầu tư và quản lý tài chính, chỉ cần làm từng bước một thì có thể thu được lợi ích đáng kể, mọi việc đều Bình An vô sự.

Tình duyên: bạn có thể nhận được nhiều sự giúp đỡ, hỗ trợ hơn từ nửa kia khi ở bên người ấy, đối phương không phải là người ích kỷ, xấu tính.

Sức khỏe: vận số tốt, nên bổ sung vitamin hợp lý.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay có vận trình khá tốt, trong công việc cũng như cuộc sống đều thích hợp để một người làm nhiều việc hơn, muốn tìm hiểu hay nghiên cứu điều gì đó cũng dễ dàng thành công.

Sự nghiệp: vận số tốt, trong công việc, bất cứ phương pháp nào bạn cảm thấy có lợi cho việc hoàn thành nhiệm vụ, bạn có thể mạnh dạn thực hiện, đừng lo lắng về những điều sẽ không thành công, suy nghĩ quá nhiều không có lợi cho việc thực hiện hoạt động.

Tài vận: khá tốt, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, bạn không đặc biệt quan tâm đến vấn đề thu nhập, về cơ bản có thể chấp nhận được dù có hay không.

Tình duyên: vận trình của bạn ổn, bạn sẵn sàng ở một mình hơn và bạn sẽ không gây rắc rối cho đối phương.

Sức khỏe: không tệ, chỉ cần vận động cơ bắp và xương khớp một cách hợp lý.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận trình của Sư Tử hôm nay yếu hơn một chút, bạn không đề cao cảnh giác trước những rủi ro nhất định, nếu luôn mê muội sẽ rất dễ bị lừa gạt.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hơi kém, nơi làm việc sẽ có người âm mưu tiểu nhân, bạn nên quan sát kỹ hơn khi đưa ra quyết định, chỉ chú ý tránh người xấu mà thôi.

Tài vận: hơi yếu, đầu tư và quản lý tài chính không có nhiều dự án tốt, nên cố gắng lựa chọn lý trí, không nên bốc đồng.

Tình duyên: ở mức trung bình, khi kết thân với đối tác thì không nên giở trò đồi bại, quan trọng là hai người phải chân thành và giao tiếp tốt.

Sức khỏe: ở mức trung bình, chỉ cần chú ý vệ sinh an toàn thực phẩm.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay vận trình bình thường, bạn không dễ nhận được sự ủng hộ và khẳng định từ người khác, cần phải tốn nhiều công sức hơn để giải thích.

Sự nghiệp: bình thường, chăm chỉ làm việc luôn không có hại, nếu không giỏi hòa đồng với mọi người thì có thể nỗ lực hơn nữa làm những việc thiết thực, nhất định sẽ có nơi tỏa sáng.

Tài vận: ở mức trung bình, không nên phung phí tiền bạc chỉ vì sĩ diện trong cuộc sống hàng ngày.

Tình duyên: hơi kém, hai người thân thiết dễ xảy ra hiểu lầm, nên giao tiếp nhiều hơn, không nói chuyện nửa câu thì tốt hơn.

Sức khỏe: ở mức trung bình, dinh dưỡng ăn vào nên cân bằng, vừa đủ, không kén ăn.

12 cung hoàng đạo. Ảnh minh họa: Internet
12 Cung hoàng đạo. Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tài lộc của Thiên Bình hôm nay không tệ, hãy cứ làm những gì mình có trong cuộc sống và công việc, đừng quá kiêu ngạo.

Sự nghiệp: vận may tốt, nếu bạn có một dự án có thể thực hiện trong công việc, hãy làm nó bằng trái tim và đừng kén chọn, sức mạnh của bạn không chỉ là nói suông mà còn phải để người khác nhìn thấy.

Tài vận: không tệ, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, nên chọn những ngành nghề quen thuộc hơn, để khi gặp vấn đề sẽ biết cách giải quyết.

Tình duyên: khá tốt, muốn hòa thuận với đối phương không phải lúc nào cũng kiểm soát được nhau, nên học cách thấu hiểu lẫn nhau.

Sức khỏe: ở mức trung bình, sức khỏe không có vấn đề gì nghiêm trọng.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Vận may của Bọ Cạp hôm nay ở mức trung bình, bạn không có tâm trạng can thiệp vào cuộc sống cũng như công việc, chỉ có một mình sẽ cảm thấy mệt mỏi.

Sự nghiệp: bình thường, trong công việc đừng mong người khác thấu hiểu và giúp đỡ mình, gạt bỏ được ảo tưởng thì sẽ không cảm thấy thất vọng và buồn phiền.

Tài vận: ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính, không nên bắt đầu dự án khi chưa biết gì, nên xem qua trước thì hơn.

Tình duyên: có chút yếu kém, bạn và đối phương không có nhiều thời gian để giao tiếp cùng nhau, ít nhiều bận rộn với công việc riêng.

Sức khỏe: ở mức trung bình, nên chú ý giải tỏa những cảm xúc tiêu cực.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay tài lộc ở mức trung bình, đừng tạo áp lực quá lớn cho bản thân trong công việc cũng như cuộc sống, hãy cứ làm hết sức có thể.

Sự nghiệp: ở mức trung bình, trong công việc có nhiều việc lặt vặt phải xử lý, một số việc khó thực hiện hơn, bạn nên cẩn thận hơn, càng nhẫn nại càng ít mắc sai lầm.

Tài vận: có phần yếu kém hơn một chút, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn cần tiết chế hơn trong việc tiêu tiền. 

Tình duyên: ở mức trung bình, bạn cần phải giao tiếp với đối tác của mình và chú ý đến những gì đối phương không thích, vì vậy đừng làm điều đó.

Sức khỏe: ở mức trung bình, chú ý bảo vệ cột sống cổ, thu được nhiều của.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết có vận trình bình thường, trong công việc cũng như cuộc sống đừng ngồi lê đôi mách của người khác, cũng đừng quá để ý đến những chuyện vụn vặt.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hơi kém, nếu không làm việc chăm chỉ hoặc không nghiêm túc hoàn thành nhiệm vụ thì nhất định sẽ bị cấp trên và khách hàng phê bình, ngụy biện chỉ khiến đối phương càng thêm khó chịu.

Tài vận: ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính, nên lắng nghe ý kiến ​​của những người có chuyên môn, không nên quá tự tin.

Tình duyên: ở mức trung bình, trong quan hệ thân mật nên quan tâm hơn đến nhu cầu của đối phương, đừng lúc nào cũng hành động dại dột.

Sức khỏe: ở mức trung bình, chỉ cần cẩn thận khi ra ngoài kẻo bị thương.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay vận trình tài lộc bình thường, bạn làm việc gì cũng còn hơi chông chênh, lúc nào cũng lo lắng không thể tĩnh tâm.

Sự nghiệp:  ở mức trung bình, bạn nên thực dụng hơn trong công việc, không nên kén cá chọn canh, không làm được việc nhỏ thì khó lấy được lòng tin của khách hàng và sếp để làm việc lớn.

Tài vận: bình thường, tiêu tiền không có kế hoạch trong cuộc sống hàng ngày là không tốt, tiết kiệm một chút vẫn tốt hơn.

Tình duyên: vận may bình thường, muốn cùng đối phương thân thiết thì phải chủ động làm việc gì đó, thụ động chờ đợi không đi đầu được.

Sức khỏe: ở mức trung bình, sinh hoạt hợp lý, bổ sung nhiều chất dinh dưỡng sẽ tốt.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Vận trình của Song Ngư hôm nay ở mức trung bình, bạn cần tạo cho mình một số gợi ý tâm lý tích cực, không thể lúc nào cũng nơm nớp lo sợ.

Sự nghiệp: vận may ở mức trung bình, có thể nỗ lực của bản thân trong công việc không được người khác ghi nhận và quý mến, nhưng làm được còn hơn làm tốt, có một số kết quả không thể thấy ngay trong thời gian ngắn

Tài vận: ở mức trung bình, trong cuộc sống hàng ngày đừng vì tâm trạng không tốt mà tiêu xài hoang phí, nên làm việc khác để phân tâm.

Tình duyên: có phần yếu kém, nên tin tưởng nhau hơn khi đã kết thân với đối phương, không nên nghi ngờ bất cứ điều gì ở mọi ngã rẽ.

Sức khỏe: bình thường, nên giữ thân tâm thoải mái thì tốt hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news