Tin mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 6/7: Bạch Dương chớ ghen ăn tức ở, Cự Giải đừng cẩu thả

Thứ tư, 05/07/2023, 14:20 (GMT+7)

Cập nhật tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 6/7. Mọi thông tin về sự nghiệp, tài vận, tình duyên và sức khỏe của các cung hoàng đạo đều có chi tiết trong bài viết này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vận trình của Bạch Dương hôm nay hơi yếu, đừng cố chấp khi người khác cho bạn lời khuyên trong công việc cũng như cuộc sống mà hãy khiêm tốn tiếp nhận và sửa sai.

Sự nghiệp: vận may hơi yếu, khi làm việc nên chăm chỉ làm việc không nên lơ là lãng phí thời gian, cách tiến bộ đúng đắn là dành thời gian để sửa chữa vấn đề của người khác.

Tài vận: vận may hơi yếu, trong cuộc sống hàng ngày chớ ghen tị với thu nhập của người khác mà tự mình làm việc không nên.

Tình duyên:  ở mức trung bình, bạn đã làm được điều gì đó cho nửa kia và có thể nửa kia sẽ không đánh giá cao vì đó không phải là điều nửa kia mong muốn.

Sức khỏe: ở mức trung bình, chú ý huyết áp cao hay hoa mắt chóng mặt.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vận trình của Kim Ngưu hôm nay không tệ, không có biến cố lớn trong công việc cũng như cuộc sống, về cơ bản bạn có thể sống một cuộc sống tầm thường.

Sự nghiệp: vận may không tệ, tôi không quá bận rộn trong công việc, nếu muốn tranh thủ thời gian để làm việc riêng cũng không sao, sếp và khách hàng xong việc cũng không nói gì.

Tài vận: ở mức trung bình, an toàn hơn khi thực hiện các dự án quen thuộc về đầu tư và quản lý tài chính.

Tình duyên: vận may tốt, miễn là bạn thẳng thắn giao tiếp với nửa kia của mình, bạn có thể là chính mình mà không cần giả vờ.

Sức khỏe: không tệ, tinh thần không gặp vấn đề gì lớn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Vận trình của Song Tử hôm nay ở mức trung bình, bạn phải tập trung vào việc lớn và bỏ qua việc nhỏ trong công việc và cuộc sống, không quan tâm đến những điều vụn vặt.

Sự nghiệp: ở mức trung bình, trong công việc quá căng thẳng cũng không phải là điều tốt, cứ thong thả mà đi theo từng bước là tốt, chỉ có tin vào thực lực của bản thân, bớt lo lắng mới có thể nâng cao hiệu quả

Tài vận: hơi yếu, nên chú ý kiểm soát ham muốn tiêu dùng trong cuộc sống hàng ngày, nếu có thể thì tiêu ít đi.

Tình duyên: vận trình của bạn ở mức trung bình, bạn đưa ra nhiều yêu cầu với đối phương nhưng đối phương lại không đủ kiên nhẫn để đáp ứng.

Sức khỏe: ở mức trung bình, bạn có thể vận động cơ bắp và xương khớp phù hợp, ăn uống điều độ hợp lý.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vận trình của Cự Giải hôm nay ở mức trung bình, bạn nên chú ý nắm bắt thời cơ khi tiến hành mọi việc trong công việc cũng như cuộc sống, đừng cẩu thả.

Sự nghiệp: vận tài lộc kém hơn, cơ hội trong công việc không chờ đợi người khác, nếu năng lực phản ứng kém sẽ dễ dàng chẳng được gì, đây cũng là lời nhắc nhở về sự thiếu óc phán đoán của bạn.

Tài vận: bình thường, những dự định tốt đẹp trong cuộc sống hàng ngày sẽ không phải lúc nào cũng chờ đợi bạn, một khi bạn nhận thấy các dấu hiệu, bạn sẽ cảm thấy việc đưa ra quyết định là rất quan trọng.

Tình duyên: bình thường, trong tình thân nếu có điều gì muốn nói thì tốt nhất nên nói rõ ràng với đối phương, đừng hờn dỗi mà tỏ ra nóng nảy.

Sức khỏe: bình thường, cẩn thận va quệt, thương tích khi ra ngoài.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận trình của Sư Tử hôm nay ở mức trung bình, làm việc gì cũng phải nhìn thời điểm thích hợp, không nên quá sớm hay quá muộn.

Sự nghiệp: Vận may trong sự nghiệp hơi yếu, một thời gian không thành công trong công việc cũng đừng nản lòng, chỉ có đúc kết kinh nghiệm và bài học thì bạn mới có thể không ngừng tiến bộ, đồng thời nâng cao độ chính xác trong cách nhìn người và vấn đề , và đừng quá ngây thơ.

Tài vận: ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn phải biết mình có năng lực với những dự án nào, có mục tiêu sẽ thu được lợi ích.

Tình duyên: vận may của bạn ở mức trung bình, bạn nên nhẹ nhàng hơn với đối phương, nói chuyện vừa phải và đừng nóng vội.

Sức khỏe: ở mức trung bình, chỉ cần nghỉ ngơi nhiều hơn là được.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vận trình của Xử Nữ hôm nay không tệ, bạn nên bớt gò bó trong mọi việc, mở mang đầu óc và nhìn nhận vấn đề ở một góc độ khác sẽ tốt hơn.

Sự nghiệp: vận trình không tệ, trong công việc làm gì cũng cố gắng hết sức, bớt nghĩ ngợi thành bại cũng đạt được kết quả tốt.

Tài vận: ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính, trước hết bạn phải tìm hiểu xem mình phù hợp với dự án nào để bắt đầu, sau đó có mục tiêu mới hành động.

Tình duyên: vận khí của bạn tốt, trong mối quan hệ thân thiết, đừng ngại chia sẻ tâm tư thật lòng, bạn luôn lo lắng đối phương không hiểu và đánh giá thấp đối phương.

Sức khỏe: ở mức trung bình, chỉ cần nghỉ ngơi nhiều hơn.

12 cung hoàng đạo. Ảnh minh họa: Internet
12 Cung hoàng đạo. Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình hôm nay vận trình khá tốt, bạn nhiệt tình và đơn giản hơn, không có ý xấu với người khác.

Sự nghiệp: vận may tốt, kiên định với ý kiến ​​của bản thân trong công việc không có gì sai, nhưng bạn phải thích nghi với điều kiện địa phương và hợp tác với nhóm để đạt được kết quả mong muốn. 

Tài vận: tài lộc không tệ, nên nghiên cứu một số phương pháp tăng thu giảm chi khá phù hợp với bản thân trong cuộc sống hàng ngày.

Tình duyên: vận khí của bạn tốt, bạn sẽ chủ động nói điều gì đó thú vị với đối phương để làm bầu không khí sôi nổi hơn, bạn không phải là kiểu người gạt đối phương sang một bên.

Sức khỏe: hanh thông, cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp vận trình khá tốt, bạn muốn thực hiện những dự án lớn nhưng phải chờ thời cơ, không nên nóng vội.

Sự nghiệp: bạn gặp vận may, có nhiều ý tưởng hơn trong công việc, sẵn sàng hợp tác với người khác để cùng hành động, điều này cũng có thể nâng cao tỷ lệ thành công của bạn, trong mắt sếp và khách hàng, bạn cũng là người dễ làm việc nhóm.

Tài vận: ở mức trung bình, trong cuộc sống hàng ngày đừng vội đạt được những lợi ích nhất thời mà hãy chú ý đến việc đánh cá lâu dài.

Tình duyên: vận may của bạn không tệ, bạn và nửa kia của mình đều có những dự định tương tự cho cuộc sống tương lai và không có sự khác biệt lớn giữa hai người.

Sức khỏe: bình thường, thân thể không tệ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tài lộc của Nhân Mã hôm nay yếu hơn một chút, nếu có suy nghĩ gì về cuộc sống và công việc, nên tìm hiểu kỹ trước khi hành động.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có chút yếu kém, trong công việc đừng quá tự cao tự đại, quan trọng là phải hợp tác với nhau để nâng cao hiệu quả công việc.

Tài vận: ở mức trung bình, cần suy nghĩ sáng suốt trước khi đưa ra các quyết định đầu tư, quản lý tài chính, lúc nào cũng hoang mang sẽ bị thiệt thòi, bị lừa.

Tình duyên: ở mức trung bình, khi đã kết thân với nửa kia của mình, đừng nói quá nhiều và hãy quan tâm đến nhau nhiều hơn.

Sức khỏe: hơi yếu, ra ngoài chú ý an toàn kẻo bị thương.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay vận trình yếu kém, trong cuộc sống cũng như công việc đều không muốn làm gì, lúc nào cũng chỉ muốn được nghỉ ngơi.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp yếu kém, bạn không có động lực trong công việc, chần chừ, cẩn thận bị cấp trên phê bình, khách hàng cũng mất thiện cảm hợp tác vì sự ì ạch của bạn.

Tài vận: Tài vận kém, dễ đưa ra những quyết định sai lầm trong đầu tư và quản lý tài chính do đầu óc không minh mẫn, nên hành động thận trọng và lắng nghe lời khuyên của chuyên gia.

Tình duyên: vận trình hơi yếu hơn, bạn thích ở một mình hơn và không muốn giao tiếp nhiều với đối tác của mình, và bạn sẽ cảm thấy nhàm chán.

Sức khỏe: ở mức trung bình, chú ý đảm bảo nghỉ ngơi đầy đủ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay vận trình tài lộc ở mức trung bình, muốn thực hiện một số nhiệm vụ mới trong cuộc sống và công việc, không muốn dậm chân tại chỗ không có tiến triển.

Sự nghiệp: Về phương diện sự nghiệp, vận may bình thường, chỉ cần chăm chỉ hoàn thành nhiệm vụ trong tay, nếu có cơ hội có thể chủ động học hỏi kinh doanh mới, cơ hội thăng tiến kiểu này không dễ tìm.

Tài vận: ở mức trung bình, trong cuộc sống hàng ngày, bạn nên tìm hiểu thêm những kiến ​​thức liên quan, mở rộng tầm nhìn để biết mình phù hợp với dự án nào.

Tình duyên: ở mức trung bình, cả bạn và đối tác đều có kế hoạch thử một cách hòa hợp mới và mỗi người cần phải thích nghi với nhau.

Sức khỏe: ở mức trung bình, sinh hoạt phù hợp là được.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Vận trình của Song Ngư hôm nay hơi yếu đi một chút, đừng lúc nào cũng nghĩ đến những điều tiêu cực trong cuộc sống và công việc, sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng lo lắng, bồn chồn.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hơi kém, trong công việc có chút nguy hiểm tiềm ẩn, có thể tạm thời bạn chưa biết trước được điều gì nhưng việc chú ý hơn và lên kế hoạch trước luôn là điều đúng đắn.

Tài vận: ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính, hãy cố gắng chọn những dự án do tổ chức lớn sản xuất, thu nhập sẽ được đảm bảo.

Tình duyên: Vận trình tình cảm có chút yếu kém, nên tin tưởng nửa kia nhiều hơn trong các mối quan hệ thân thiết, đừng nghi ngờ nửa kia không chung thủy.

Sức khỏe: ở mức trung bình, chỉ đừng nghĩ ngợi mà thôi.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news