Tin mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 5/7: Song Tử đừng ngồi lê đôi mách, Bọ Cạp cẩn thận tiểu nhân

Thứ ba, 04/07/2023, 14:20 (GMT+7)

Cập nhật tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 5/7. Thông tin về sự nghiệp, tài vận, tình duyên và sức khỏe của các cung hoàng đạo đều có trong bài viết này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vận may của Bạch Dương hôm nay ở mức trung bình, có thể thời điểm bạn muốn làm chưa chín muồi, tạm thời không có cách nào để thăng tiến.

Sự nghiệp: ở mức trung bình, làm việc gì cũng phải thiên thời, địa lợi, nhân hòa.

Tài vận: Vận may tài lộc hơi yếu, bạn khó có được thu nhập như mong muốn nếu môi trường đầu tư và quản lý tài chính chung không tốt, điều này cần được hiểu rõ.

Tình duyên: ở mức trung bình, bạn sẽ chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực từ thế giới bên ngoài khi ở bên người yêu, nên che chắn những điều này càng nhiều càng tốt.

Sức khỏe: bình thường, chỉ cần nghỉ ngơi nhiều hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay vận khí tốt hơn, bạn sẽ làm mọi việc theo ý mình, bớt quan tâm đến cảm nhận của người khác, cũng có phần mạnh mẽ hơn.

Sự nghiệp: Vận may trong sự nghiệp tốt, nơi công sở không nên quá lời, đôi khi tỏ ra hung hăng nhưng người khác lại cho rằng đó là biểu diễn chuyên nghiệp.

Tài vận: tài lộc tốt, về đầu tư và quản lý tài chính, nên chọn những dự án quen thuộc càng nhiều càng tốt, như vậy thu nhập mới được đảm bảo, xác suất thua lỗ nhỏ.

Tình duyên: vận may tốt, nếu bạn có thể là người dẫn dắt đối phương vào một mối quan hệ thân mật, nửa kia sẽ dễ dàng bị lời nói của bạn thuyết phục hơn.

Sức khỏe: vận may tốt, bổ sung vitamin hợp lý sẽ phát huy tác dụng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Vận trình của Song Tử hôm nay bình thường, trong cuộc sống cũng như công việc không nên ngồi lê đôi mách về chuyện của người khác, cẩn thận kẻo bị người khác phát hiện.

Sự nghiệp: Vận tài lộc hơi yếu, nơi làm việc có nhiều lời đàm tiếu, thị phi, bạn cũng nên cẩn thận kẻo bị cuốn vào mà trở thành đỉnh điểm của sóng gió.

Tài vận: tài lộc bình thường, trong cuộc sống hàng ngày đừng mù quáng tin vào bất kỳ cách kiếm tiền nhanh nào, chỉ cần chú ý đề phòng gian lận là được.

Tình duyên: ở mức trung bình, vợ chồng nên quan tâm đến chuyện của nhau nhiều hơn, bớt dành thời gian cho người khác.

Sức khỏe: ở mức trung bình, nên chú ý nhiều hơn đến an toàn giao thông khi ra ngoài.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vận trình của Cự Giải hôm nay ở mức trung bình, trong cuộc sống và công việc đừng nhúng tay vào những điều mình không hiểu, tránh thêm hỗn loạn mà thôi.

Sự nghiệp: ở mức trung bình, tốt hơn hết là nên thận trọng trong công việc, giữ kẽ khi không nên tiến thân, cẩn thận kẻo chuốc lấy phiền phức, sẽ khổ.

Tài vận: tài lộc hơi yếu, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn không có nhiều tiền trong tay, nên lên kế hoạch thực hiện như thế nào thì tốt hơn.

Tình duyên: ở mức trung bình, bạn nên chú ý làm ít đi, tốt hơn hết là đừng chọc giận nửa kia.

Sức khỏe: ở mức trung bình, nên cẩn thận va chạm, bị thương.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận trình của Sư Tử hôm nay khá tốt, bạn phải duy trì thái độ tốt trong cuộc sống cũng như công việc, đồng thời học cách biện chứng khi nhìn nhận vấn đề.

Sự nghiệp: vận may tốt, bạn sẵn sàng chủ động giúp đỡ những người gặp khó khăn trong công việc, đây cũng là một cách để nâng cao sự nổi tiếng của bạn, biết đâu đối phương có thể giúp đỡ tôi khi bạn gặp khó khăn trong công việc tương lai.

Tài vận: hanh thông, về đầu tư và quản lý tài chính thì tốt khi lựa chọn các dự án phù hợp với mình một cách hợp lý.

Tình duyên: Vận trình tình cảm khá, mối quan hệ thân thiết phát triển thuận lợi, hai người sẽ có nhiều sự giao lưu tinh thần hơn khi ở bên nhau.

Sức khỏe: không tệ, nên nghỉ ngơi điều độ, đảm bảo ngủ đủ giấc.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay tài lộc ở mức trung bình, tốt nhất là không nên tham gia vào một số nhóm nào đó trong công việc và cuộc sống, quá phức tạp và bạn có thể không thích ứng được.

Sự nghiệp: vận trình sự nghiệp hơi kém, nơi làm việc hãy thận trọng đứng xếp hàng, nhìn rõ tình hình rồi mới nói, đừng trong nháy mắt liền đắc tội người, có người toàn lừa gạt, bạn phải đề cao cảnh giác.

Tài vận: ở mức trung bình, không nên mù quáng chạy theo đầu tư và quản lý tài chính, hãy suy nghĩ lý trí trước khi quyết định việc gì.

Tình duyên: ở mức trung bình, bạn quan tâm nhiều hơn đến hoàn cảnh của nửa kia, ít quan tâm đến người không liên quan.

Sức khỏe: ở mức trung bình, chỉ cần nghỉ ngơi.

12 cung hoàng đạo. Ảnh minh họa: Internet
12 Cung hoàng đạo. Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Vận trình của Thiên Bình hôm nay không tệ, không có biến cố lớn trong công việc cũng như cuộc sống, chỉ là đi từng bước một.

Sự nghiệp: vận trình khá tốt, chỉ cần bạn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ trong tay là được, những chuyện khác cũng không cần quá lo lắng, tránh xa phiền phức, chú ý cải thiện hiệu quả thì tốt hơn.

Tài vận: tài lộc tốt, tạm thời không có tiến triển lớn trong đầu tư và quản lý tài chính, nhưng nhìn chung sẽ không có tổn thất.

Tình duyên: Vận trình tình cảm tốt đẹp, bạn và người ấy không tốn nhiều sức lực để làm mọi việc, hai người chủ yếu hòa thuận với nhau.

Sức khỏe: ở mức trung bình, cơ thể vẫn khỏe mạnh.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Vận may của Bọ Cạp hôm nay không được tốt, đừng quá chú trọng vào những chuyện nhỏ nhặt mà phóng đại chúng lên, không thể chỉ vì nguyên tắc mà quên đi được.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hơi yếu, cẩn thận tiểu nhân trong công việc, thông minh có thể tránh xa chuyện phiền phức, chỉ cần không mắc sai lầm trong vấn đề lớn của dự án là được, không cần quá chú trọng tiểu tiết khác.

Tài vận: ở mức trung bình, không nên tham lợi nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày kẻo dễ bị lừa gạt, tự chuốc họa vào thân.

Tình duyên: ở mức trung bình, bạn và người ấy dễ xảy ra tranh chấp, không bên nào chịu quan tâm chăm sóc cho nhau nhiều hơn.

Sức khỏe: bình thường, chỉ cần cẩn thận kẻo nhàn rỗi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tài lộc của Nhân Mã hôm nay ở mức trung bình, bạn phải tìm được ý tưởng có thể hiện thực hóa từ nhiều ý tưởng, tập trung thực hiện thì tốt hơn.

Sự nghiệp: vận trình không tệ, sau khi đặt ra mục tiêu trong công việc thì sẽ làm việc chăm chỉ, đạt điểm cao không đặc biệt khó, chỉ cần bạn có kiên trì hay không.

Tài vận: vận may bình thường, còn về đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể chọn nhiều dự án dễ vận hành và bắt đầu hơn.

Tình duyên: vận may của bạn ở mức trung bình, khi kết thân với đối phương thì nên nhìn nhận mối quan hệ với nhau một cách thực tế, không thể lúc nào cũng nghĩ ngợi lung tung mà không có căn cứ.

Sức khỏe: ở mức trung bình, không nên tiêu hao quá nhiều sức lực.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay có vận trình trung bình, thời điểm đến lúc cần chủ động trong cuộc sống và công việc cũng không nên hèn nhát, nhìn trước ngó sau không phải là cái cớ để nằm yên.

Sự nghiệp: bình thường, trong công việc nếu có điều gì không nghĩ tới, hãy trò chuyện nhiều hơn với những người xung quanh, biết đâu sẽ có cảm hứng để giải quyết vấn đề của dự án đang nắm trong tay.

Tài vận: ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính, trong lòng phải biết điều gì tốt cho mình, nếu không rõ có thể tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia.

Tình duyên: ở mức trung bình, trong quan hệ tình cảm, cả hai nên cố gắng tiến và thoái càng nhiều càng tốt.

Sức khỏe: hơi yếu, chỉ cần vận động cơ bắp và xương khớp một cách hợp lý.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tài lộc của Bảo Bình hôm nay ở mức trung bình, đừng nóng vội mong thành công, bạn làm việc gì cũng sẽ không thành công một lúc đâu.

Sự nghiệp: vận trình hơi yếu, có thể trong thời gian ngắn làm việc bạn sẽ không thấy được lợi lộc gì, lúc này càng phải bình tĩnh, nếu không những chuẩn bị ban đầu sẽ uổng phí.

Tài vận: ở mức trung bình, khuyên bạn nên đầu tư vào quỹ đầu tư và quản lý tài chính thích hợp, chừa cho mình một lối thoát sẽ an toàn hơn.

Tình duyên: ở mức trung bình, trong quan hệ thân thiết không nên keo kiệt cho nửa kia, quan tâm đến mọi thứ chỉ khiến đối phương lạnh nhạt.

Sức khỏe: ở mức trung bình, chú ý tăng cường dinh dưỡng, hạn chế kén ăn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư có vận trình trung bình, bạn không thể trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác trong cuộc sống cũng như công việc, đã đến lúc bạn nên tự mình hành động.

Sự nghiệp: ở mức trung bình, có thể bạn không tìm được quý nhân phù trợ trong công việc, phải chuẩn bị tinh thần để làm việc độc lập.

Tài vận: ở mức trung bình, nếu muốn giúp đỡ bạn bè người thân trong cuộc sống hàng ngày, tốt hơn hết bạn nên làm những gì có thể, đừng để bản thân phải tủi thân.

Tình duyên: có phần yếu kém hơn, chớ nên dội gáo nước lạnh vào mặt đối phương khi kết thân với nhau, hãy thể hiện sự hỗ trợ nhiều hơn để đạt được thành công lâu dài.

Sức khỏe: ở mức trung bình, chú ý giải tỏa những cảm xúc tiêu cực.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news