Tin mới

Tử vi hôm nay 11/12/2021: Tuổi Dần thuận lợi; Tuổi Tỵ tránh vội vàng

Thứ năm, 09/12/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 11/12/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Công danh, sự nghiệp hôm nay vượng vận, có nhiều tin vui. Bạn có cơ hội thể hiện vai trò của mình, là bước đệm để tiến xa hơn. Cuộc sống cũng thuận lợi, bạn đang rất hài lòng với những gì mình đang có.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Bạn là người chính trực nhưng hiếu thắng, vì thế hôm nay mối quan hệ của bạn với nhiều người không quá tốt, dễ gây mất lòng. Bạn cần học cách kiềm chế cảm xúc của mình. Ngược lại hôm nay tài chính lại vượng vận, không có nhiều lo lắng.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Công việc, sự nghiệp hôm nay diễn ra tương đối thuận lợi. Sự khéo léo và trí tuệ của bạn khiến bản thân gây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Hãy nắm bắt để tạo điểm nhấn với cấp trên. Vận trình tài lộc cũng có nhiều khởi sắc.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Kinh nghiệm của bạn khiến bản thân có thể dẫn dắt người khác tới thành công, được nhiều người tin tưởng, thán phục, giao phó trách nhiệm. Tài chỉ huy của bạn đã được sử dụng. Tuy nhiên bạn cũng cần tránh nông nổi, cần suy tính kỹ càng.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Bạn dễ vướng vào các mối quan hệ xã giao không cần thiết, đồng thời cũng cần cẩn thận trong những cuộc nói chuyện liên quan đến hợp đồng, tránh nói hớ chuyện không hay. Tài lộc có phần đi xuống, bạn nên hỏi người xung quanh để rút kinh nghiệm.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Bạn là người nhiệt huyết trong công việc, thời gian tới có thể thử sức trong lĩnh vực kinh doanh nhưng nên tính toán kỹ càng, tránh đi vội vàng thiếu định hướng. Sức khỏe hôm nay cũng cần chú ý, tránh để bản thân bị háo nước, khô da, hại khí huyết.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Sự nghiệp đang gặp khó khăn khiến bạn muốn chán nản, không muốn nỗ lực. Khi bế tắc, bạn có thể xin tư vấn từ mọi người xung quanh, người đi trước để có lời khuyên hữu ích. Sức khỏe của bạn cũng cần chú ý, tránh để bản thân suy sụp.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Sự nghiệp hôm nay đến với bạn tương đối thuận lợi, được cấp trên chú ý và khen ngợi. Đường tài chính cũng dư dả, không có vướng bận hay ưu tư gì cả. Bạn có thể suy xét đến việc đầu tư hoặc tiết kiệm cho tương lai.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Hôm nay bạn tỏa sáng trong công việc, có thể hoàn thành được những nhiệm vụ khó khăn, được cấp trên tin tưởng giao nhiệm vụ. Đường tài vận cũng sáng với cả nguồn thu chính và phụ. Bạn có thể tận dụng quan hệ ngoại giao để làm giàu.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Bạn là người sống thẳng thắn, tốt bụng nhưng thiếu lý trí. Công việc ngày mới sẽ thông thuận hơn khi bạn biết giữ vững lập trường của mình, tránh bị ảnh hưởng bởi lời tiểu nhân. Khi đối mặt được với mọi khó khăn thì bạn sẽ thành công.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Đường công danh hôm nay không mấy suôn sẻ, bạn dễ gặp phải tình huống chẳng như ý muốn. Tuy nhiên hãy học cách im lặng, đứng ở thế trung lập rồi mọi chuyện sẽ qua. Đường tài lộc cũng cần đề phòng tiểu nhân quấy phá.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Công danh, sự nghiệp lẫn mối quan hệ của bạn hôm nay đều có một vận trình khá sáng. Bạn có người thân làm chỗ dựa cả về vật chất lẫn tinh thần. Mọi chuyện hôm nay đều được giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên bạn cần đề phòng tai nạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news