Tin mới

Showbiz 24h: Minh Hằng ‘bắt chước’ Ngọc Trinh, ‘đãi mắt’ fan táo bạo; Lệ Quyên lộ chi tiết nghi mang bầu?

Thứ ba, 07/12/2021, 14:39 (GMT+7)

Showbiz 24h: Minh Hằng ‘bắt chước’ Ngọc Trinh, ‘đãi mắt’ fan táo bạo; Lệ Quyên lộ chi tiết nghi mang bầu?...

Minh Hằng khiến fan mắt tròn mắt dẹt vì bộ đồ táo bạo chẳng kém Ngọc Trinh

Mới đây, ca sĩ Minh Hằng lại một phen khiến fan tròn mắt vì lên đồ táo bạo. Chân dài từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tung clip diện những bộ đồ xuyên thấu như lưới bắt cá mà chẳng cần đến nội y bên trong. 

Loạt ảnh táo bạo của ca sĩ Minh Hằng khiến ai nấy ngỡ ngàng vì gợi cảm chẳng thua kém gì Ngọc Trinh. Tuy hở nhưng chân dài được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lại không bị chê phản cảm mà đậm tính nghệ thuật. 

Showbiz 24h: Minh Hằng ‘bắt chước’ Ngọc Trinh, ‘đãi mắt’ fan táo bạo; Lệ Quyên lộ chi tiết nghi mang bầu? - Ảnh 1

Thời gian gần đây, Minh Hằng liên tục "đãi mắt" fan bằng những khoảnh khắc táo bạo, gợi cảm. Nữ ca sĩ ngày càng tự tin khoe thân dù đã ở ngoài tuổi 30. Nhan sắc lão hóa ngược của mỹ nhân từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón là điều khiến cư dân mạng ngưỡng mộ. 

Thiều Bảo Trâm để lộ tình trạng hiện tại giữa nghi vấn Sơn Tùng có con với 'trà xanh'

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước nghi vấn Sơn Tùng M-TP có con với "trà xanh" Hải Tú. Ngay lập tức, cư dân mạng đổ dồn sự quan tâm về mọi động thái của Thiều Bảo Trâm - người tình âm thầm 8 năm của Sơn Tùng. 

Nhiều fan cảm thấy lo lắng cho Thiều Bảo Trâm trước cú sốc lớn này. Tuy nhiên, trái ngược với lo lắng của fan, mới đây, Thiều Bảo Trâm đã xuất hiện vui vẻ, khoe dáng nuột nà. Bạn gái cũ Sơn Tùng diện nguyên cây đen ôm sát khoe đường cong cuốn hút. Đặc biệt là vòng eo không chút mỡ thừa của Thiều Bảo Trâm khiến cư dân mạng xuýt xoa.

Showbiz 24h: Minh Hằng ‘bắt chước’ Ngọc Trinh, ‘đãi mắt’ fan táo bạo; Lệ Quyên lộ chi tiết nghi mang bầu? - Ảnh 2

Có thể thấy, giữa tin đồn Hải Tú sinh con cho Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm vẫn vui vẻ đi chơi, hẹn hò với chị gái Thiều Bảo Trang và bạn bè. Bên cạnh đó, Thiều Bảo Trâm còn "vỗ mặt" Hải Tú khi liên tục khoe body nuột nà. Trong khi đó, sau thời gian "đóng băng" mọi hoạt động, Hải Tú xuất hiện với diện mạo xuống sắc, thân hình kém thon gọn.

Lệ Quyên bị nghi mang bầu, để lộ vòng 2 to bất thường vòng 1 bay biến

Ca sĩ Lệ Quyên mới đây đã hoàn thành xong căn biệt thự triệu đô và chính thức đưa tổ ấm vào sử dụng. Có thể nói đây là "đứa con tinh thần" nữ ca sĩ chăm chút nhất nên dù bận rộn cỡ nào "nữ hoàng phòng trà" cũng muốn lao về nhà để tận hưởng.

Mới đây, bạn gái Lâm Bảo Châu đã có màn review sương sương chiếc ghế massage được ví như spa xịn sò tại gia. Trong clip, Lệ Quyên nằm thư giãn và cầm máy quay đảo một vòng. Tuy nhiên, không biết vì góc quay hay chính chủ có "biến" thật mà ngay lập tức, netizen chú ý vào vòng 2 to bất thường của cô, vòng 1 mất hút.

Showbiz 24h: Minh Hằng ‘bắt chước’ Ngọc Trinh, ‘đãi mắt’ fan táo bạo; Lệ Quyên lộ chi tiết nghi mang bầu? - Ảnh 3

Xét về thần thái, Lệ Quyên được nhận xét vốn đã nổi tiếng là tự tin, nhất là trải qua sóng gió khi công khai yêu Lâm Bảo Châu, nữ ca sĩ lại càng được tôi rèn thêm khả năng chịu đựng "búa rìu dư luận". Song với pha tạo dáng này, không biết "nữ hoàng phòng trà" sẽ giải thích như thế nào!?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news