Tin mới

Chỉ 1 ‘chiêu’ để Mỹ Tâm nổi tiếng suốt hơn 20 năm, ‘hút’ fan từ già đến trẻ

Thứ hai, 13/09/2021, 15:21 (GMT+7)

Mỹ Tâm là cái tên ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ Việt Nam suốt hơn 20 năm qua.

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ được yêu mến trong suốt quá trình hoạt động âm nhạc. Cô sở hữu cho mình một lượng fan siêu đông đảo, fan của Mỹ Tâm rải rác trong nhiều lứa tuổi, từ thanh niên đến bậc trung niên, các bà, các cụ. 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Sức nóng của cô nàng được chứng minh chứng qua những liveshow hoành tráng cùng với lượng fans hâm mộ hàng đầu Vbiz hiện nay. Suốt 20 năm qua, Mỹ Tâm là một trong số ít những ngôi sao duy trì độ nổi tiếng đứng đầu trong làng Vbiz.

Để có được vị trí như ngày hôm nay thì ngoài bản lĩnh và tài năng sân khấu, Mỹ Tâm còn có một chiêu thức áp dụng với khán giả, đó chính là hành động "đẹp" xuất phát từ chính cái "tâm" của mình. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mới đây, Cộng đồng mạng chia sẻ một đoạn clip cho thấy Mỹ Tâm từ chối việc lau micro khi nhận lấy từ một cụ bà. Cụ thể, nữ ca sĩ đã giao lưu văn nghệ "cây nhà lá vườn" với rất nhiều khán giả. Mỹ Tâm ăn mặc đơn giản nhưng vẫn đậm chất nghệ sĩ.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Cô đã trao mic và giúp cho một cụ bà đang say sưa đứng trên sân khấu hát cùng mình. Sau đó, khi Mỹ Tâm nhận lấy micro, ekip của cô đứng phía sau ngỏ ý muốn dùng khăn giấy vệ sinh micro trước khi đưa cho nữ ca sĩ. 

Mỹ Tâm đã cực kì tinh tế từ chối lời đề nghị này trong tức khắc và vẫn say sưa nói chuyện với bà con nơi đây. Hành động của cô được cộng đồng mạng càng thêm thích thú bởi sự gần gũi, giản dị mà Mỹ Tâm lan tỏa đến mọi người xung quanh. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mỹ Tâm còn là một trong những nghệ sĩ có những hoạt động thiện nguyện xuyên suốt nhiều năm vào những dịp đặc biệt như Trung thu, Tết, Vu Lan,... Cô thực hiện hoạt động thiện nguyện hết sức giản dị, không rầm mộ mà ấm lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm Vbiz