Tin mới

Tử vi hôm nay 16/9/2021: Tuổi Dần chịu sức ép, tuổi Mùi cần thay đổi ngay cách nghĩ

Thứ tư, 15/09/2021, 21:52 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 16/9/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Hiện tại, bạn đang gặp phải một số vấn đề về tài chính chưa thể giải quyết. Chuyện tình yêu cũng có một chút khúc mắc chưa thể bày tỏ. Có lẽ đây là lúc bạn cần nghỉ ngơi, thư giãn và nghĩ cho bản thân.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Sự nghiệp có tiến triển tốt, bạn có thể phát huy hoàn toàn khả năng kiếm tiền đỉnh cao của mình, tăng nguồn thu nhập đáng kể. Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không mấy khả quan khi cả hai có quá nhiều khúc mắc, cần được giải tỏa

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Sự nghiệp của bạn chịu một số sức ép dẫn đến bất cập, khó chịu. Chuyện gia đình, tài lộc cũng không khá hơn khi quan điểm chung của cả hai trong việc chi tiêu rất khác nhau. Bạn cần chăm chút cho sức khỏe nhiều hơn.

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Công việc, sự nghiệp diễn ra bình thường, bạn hiện tại không có quá nhiều lo toan. Tình cảm giữa bạn cùng người ấy dường như có khúc mắc chưa được hóa giải. Con giáp này có thể đang mắc các bệnh về dạ dày.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Sự nghiệp của bạn xuất hiện tác nhân xấu gây họa, hãy hết sức đề phòng kẻ gian. Con giáp cũng cần cùng người thân ngồi xuống để nói chuyện, giãi bày tâm sự. Bạn cần chăm chút cho sức khỏe nhiều hơn, ăn uống đầy đủ bổ sung năng lượng.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Sự nghiệp của bạn có một vài rắc rối, tuy nhiên bạn không nên so sánh bản thân mình với bất kỳ ai cả, điều này chỉ khiến công việc càng thêm bế tắc. Chuyện tình cảm cũng có một số trục trặc, sức khỏe cần lưu ý, tránh ngủ quá khuya.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Bạn không nên có suy nghĩ lợi dụng người khác để thăng tiến trong sự nghiệp. Suy nghĩ của bạn về chuyện tình cảm có phần rắc rối khi quá tập trung vào người ấy. Tử vi trong ngày báo hiệu xương cốt của con giáp này đang có vấn đề.

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Bạn cần biết cách cân đối trong công việc, tránh để bản thân quá thiên lệch, khiến ảnh hưởng chéo đến vấn đề tình cảm. Nếu có thì cần khắc phục ngay. Sức khỏe của bạn không có gì quá tệ.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Bạn không cần quá chú tâm người khác, hãy cứ làm đúng nhiệm vụ của mình là được. Trong chuyện tình cảm, con giáp nên quyết đoán, đưa ra quyết định đúng đắn, đồng thời chú ý sức khỏe bản thân.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Bạn đang gặp phải những chuyện không hay trong chuyện tình cảm, tình yêu đôi lứa nên ảnh hưởng rất lớn đến công việc, sự nghiệp. Đây là lúc bạn quyết định theo lý trí hay con tim. Những người trung niên, lớn tuổi dễ bị đau mỏi xương khớp.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Đừng tự ti, cho rằng bản thân luôn làm chưa đủ tốt trong công việc. Chuyện tình cảm, chuyện gia đình là thứ cần được xây dựng từ ca hai phía, hãy cố gắng hiểu cho đối phương. Bản mệnh bị ho khan, chú ý trong thời tiết giao mùa.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Bạn đang cần sự bình tĩnh xem xét lại công việc, sự nghiệp, công danh của bản thân trong thời gian sắp tới. Sự bảo thủ có thể khiến con giáp mất đi một cuộc tình, cảm thấy khó khăn khi giao tiếp với người khác. Sức khỏe không khuyến khích bạn ăn nhiều đồ nóng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news