Tin mới

Tử vi hôm nay 18/11/2021: Tuổi Tỵ vượng vận; Tuổi Thân tài lộc kéo về

Thứ tư, 17/11/2021, 21:53 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 18/11/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Bạn dễ cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi trong công việc. Một vài công việc làm ăn hoặc mối quan hệ đồng nghiệp không được như ý. Bạn là người nghiêm túc nhưng cũng khá bảo thủ, cần cởi mở hơn trong vấn đề tiếp thu. Hãy loại bỏ suy nghĩ cực đoan.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Tính khí của người tuổi Sửu thay đổi khá thất thường, bạn không còn giữ được sự điềm tĩnh, chín chắn thường ngày nữa và khiến người xung quanh “không hiểu gì”. Có lẽ do bạn chịu phải chịu áp lực quá lớn trong thời gian vừa qua, hãy học cách nghỉ ngơi.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Bạn ngày càng độc lập và quyết đoán, nhưng các quyết định của con giáp lại khá vội vàng, cả thèm chóng chán. Hãy kiên trì với mục tiêu của mình  để đạt được thành công. Chuyện tình duyên phát triển tốt đẹp khi cả hai luôn trao đổi, thấu cảm lẫn nhau.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Bạn cần chú ý đến đường tài lộc và học cách kiểm soát chi tiêu tiền bạc, tránh phung phí. Chuyện kinh doanh cũng cần bình tĩnh, tránh để kẻ tiểu nhân lợi dụng. Người làm công ăn lương dễ thỏa mãn với thực tại, hãy phấn đấu hơn nữa.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Bạn có một ngày nhiều may mắn, đặc biệt là với những ai làm nghề tự do, vấn đề tài lộc khó khăn sẽ bất ngờ được giải quyết. Người làm công ăn lương khá ổn định, nhưng bạn cần nỗ lực phấn đấu. Các mối quan hệ rất hòa thuận, tìm được sự đồng cảm.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Công việc của bạn hôm nay thuận lợi, được nhiều người yêu mến do có thái độ hòa nhã, nhiệt tình. Khúc mắc của bạn có thể được giải quyết qua người khác, do vậy hãy khiêm tốn và chú ý lắng nghe lời chỉ bảo của đối phương để tìm ra cách khắc phục.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Bạn hành động nóng nảy dẫn đến bản thân càng vướng vào nhiều rắc rối hơn. Lời khiển trách của người khác dù khó nghe nhưng nó sẽ giúp bạn tiến bộ dần dần, mang lại nhiều lợi ích. Hướng Tây Bắc hoặc hướng Tây Nam sẽ may mắn, thuận lợi hơn cho bạn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Bạn là một người đào hoa, có đường tình duyên đặc biệt phát triển trong ngày hôm nay, người độc thân có cơ hội gặp người khác phái. Hãy mở lòng đón nhận. Tuy nhiên công việc lại không quá thuận lợi khi bạn cùng cấp trên có bất đồng, dễ mâu thuẫn.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Hôm nay phương diện tài lộc của bạn rất vượng vấn, bạn luôn chủ động tìm cách công việc làm thêm nên tiền bạc tới là sự trả công xứng đáng. Chuyện tình cảm không quá tốt đẹp khi cả hai dễ buồn vực vì các vấn đề nảy sinh, tránh cả giận mất khôn.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Bạn có tin vui về công việc khi được sếp, đồng nghiệp đánh giá cao và có phần thưởng xứng đáng. Sự nỗ lực bây giờ sẽ là thành quả xứng đáng trong tương lai. Các mối quan hệ tình cảm lại không được lý tưởng khi bạn dễ đưa ra quyết định vội vàng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Bạn có cơ hội mở rộng được mối quan hệ làm ăn, giúp kiếm được một khoản tiền lời lãi kha khá. Người làm công ăn lương duy trì ở mức ổn định, hãy đặt mục tiêu cao hơn nếu muốn cải thiện tài chính. Chuyện tình cảm yên ấm, hạnh phúc khi cả hai học được cách cảm thông.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Bạn dễ gặp chuyện không hợp ý trong các mối quan hệ xã hội, hãy đối xử với người xung quanh thật tốt. Chuyện tình cảm cũng không mấy thuận lợi khi cả hai tỏ ra khá lạnh nhạt với nhau. Công việc chèn ép khiến bạn cảm thấy rất nặng nề. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news