Tin mới

Tử vi hôm nay 2/12/2021: Tuổi Tý được cấp trên chú ý; Tuổi Thìn đón thuận lợi

Thứ tư, 01/12/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 2/12/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Hôm nay bạn có năng suất cao hơn, tinh thần cũng hăng hái và quyết tâm hơn trong công việc. Bạn có thể nhận được sự chú ý từ cấp trên, tuy nhiên đừng nên kiêu ngạo quá mức. Chuyện tình cảm cũng tương đối hòa thuận, bền chặt và tin tưởng lẫn nhau giữa 2 người.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Bạn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đừng chậm trễ kẻo lãng phí tài năng của mình. Người độc thân có cơ hội gặp được một nửa của mình và thể hiện sự hấp dẫn của bản thân, dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với người khác.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Hôm nay bạn có một ngày làm việc tương đối vất vả, không tìm được người hỗ trợ. Tuy nhiên bạn không nên trách cứ mà hãy nỗ lực vượt qua thử thách. Việc sao nhãng chỉ khiến bạn càng dễ mắc lỗi và tốn thời gian khắc phục.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Tình hình tài chính hôm nay rất ổn định, có của ăn của để, chỉ cần bạn biết cách tiết kiệm chi tiêu hợp lý. Người làm công hay buôn bán đều có cơ hội kiếm tiền để tiết kiệm hoặc đầu tư. Chuyện tình cảm không quá yên bình.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Hôm nay bạn có một ngày thuận lợi khi bắt tay vào làm việc gì cũng tương đối ổn định và sẽ gặt hái được những thành quả khả quan. Tuy nhiên bạn nên chú ý cách đối nhân xử thế, hãy cởi mở hơn khi trao đổi ý kiến.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Bạn là người thông minh, nhanh trí nhưng rất khiêm tốn nên sẽ được người khác giúp đỡ. Tuy nhiên đôi khi bạn cũng chịu thiệt thòi, hãy cứ vô tư, đừng so đo thiệt hơn. Chuyện tình cảm không mấy thuận lợi, dễ có những quan điểm bất đồng.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Bạn hôm nay dường như quá để ý đến công việc, sự nghiệp mà bỏ bê gia đình của mình. Không gì đánh đổi được tình thân, dẫu tiền bạc có nhiều đến đâu. Hãy thử lắng nghe tiếng nói của mọi người trong gia đình. Sự nghiệp hôm nay của bạn phát triển tích cực.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Hôm nay bạn có sự nghiệp vượng vận, có cơ hội thể hiện bản thân, khiến đồng nghiệp tin tưởng, cấp trên để ý đến. Bạn nên có kế hoạch tham vọng hơn cho bản thân, tránh mãi dừng chân ở những kế hoạch an toàn. Chuyện tình cảm thuận hòa.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Hôm nay bạn dễ vướng vào chuyện tranh chấp, thị phi với người xung quanh, đặc biệt là đồng nghiệp. Vì vậy bạn nên hành xử bình tĩnh, tránh nóng nảy bốc đồng khiến “chuyện bé xé ra to”. Đồng thời, bạn cũng không nên kiêu ngạo dễ khiến bản thân bị cô lập.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Công việc hôm nay tiến triển thuận lợi, bạn có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm mới từ những người xung quanh, đừng ngại thử thách bản thân trong những lĩnh vực mới. nếu có ý định Xuất hành, bạn hãy chọn hướng hướng Đông Bắc và hướng Đông Nam sẽ gặp Hỷ thần và Tài Thần.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Bạn có cách giải quyết công việc thông minh, có những phương pháp mới vô cùng độc đáo. Tuy nhiên bạn cần khéo léo hơn khi điều tiết cảm xúc của mình, diễn đạt uyển chuyển sẽ dễ đi vào lòng người hơn. Chuyện tình cảm tương đối đào hoa, có cơ hội gặp nửa còn lại.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Bạn hôm nay dễ gặp phải chuyện rắc rối, thị phi, đừng mất bình tĩnh bởi như thế bạn càng dễ rơi vào bẫy. Công việc khó khăn thì bạn có thể bàn luận với mọi người xung quanh. Chuyện tình cảm có nhiều điểm sáng, người ấy là chỗ dựa tinh thần vững chắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news