Tin mới

Tử vi hôm nay 30/11/2021: Tuổi Tuất hanh thông; Tuổi Thân vượng tài lộc

Thứ hai, 29/11/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 30/11/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Bạn nên học cách kiềm chế cảm xúc của mình, bạn dễ bị bất đồng quan điểm bởi các mối quan hệ xã giao. Chuyện tài chính có nhiều may mắn, nguồn thu tới từ công việc chính. Chuyện tình cảm có phần nhạt nhòa.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Bạn nên học cách bình tĩnh trước những sự cố xảy ra trong ngày. Hành động thấu đáo, cẩn trọng còn giúp bạn tránh được họa phá tài. Bạn có những người thân thiết luôn bên cạnh cho mình lời khuyên tốt nhất.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Công việc trở nên thuận lợi suôn sẻ, thuận lợi, bạn có nhiều hợp đồng được kí kết. Tuy nhiên bạn cũng cần đề phòng tiểu nhân ảnh hưởng đến công việc. Chuyện tình cảm đang ngày càng tốt đẹp, hạnh phúc.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Bạn hôm nay cần chú ý đến đường tài lộc, có nhiều kẻ tiểu nhân đang muốn lợi dụng bạn. Công việc lại suôn sẻ khi bạn chỉ cần hoàn thành tốt công việc là sẽ được cấp trên chú ý. Người độc thân còn vương vấn chuyện tình yêu.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Bạn cần bình tĩnh, giữ vững lập trường vì hôm nay có thể xuất hiện họa thị phi. Mối quan hệ gia đình tương đối tốt đẹp, đặc biệt là giữa cha mẹ và con cái. Về sức khỏe, bạn cần bảo vệ tốt phần ở lòng bàn tay, ngực,..

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Hôm nay bạn có quý nhân phù trợ, mối quan hệ xã giao ngày càng tốt đẹp, mang lại nguồn lợi to lớn. Năng lực của bạn sẽ có đất sử dụng. Sức khỏe cần chú ý, đặc biệt những ai có tiền sử các bệnh về xương khớp, thần kinh,..

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Bạn đang buồn phiền chuyện tình cảm, chưa tìm được người yêu thương và trân trọng. Công việc ngày một thuận lợi, tuy nhiên bạn không nên vì thế mà sống kiêu ngạo. Việc bạn sống khiêm tốn sẽ giúp con giáp ngày càng thành công.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Mọi chuyện vô cùng thuận lợi khi bạn có quý nhân phù trợ, mọi khó khăn rồi sẽ vượt qua. Tuy nhiên chuyện tài chính bạn cần cẩn trọng, tránh đưa ra quyết định vội vàng trong đầu tư. Chuyện tình cảm ngày càng cải thiện.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Đường tài lộc phát triển, bạn sẽ sớm thu được nguồn lợi tiền bạc. Mối quan hệ đang đứng trên bờ vực do cả hai xung khắc, không tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên công việc lại tương đối thuận lợi, thông thuận trong ngày mới.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Xuất hiện nhiều tin tức không tốt dành cho con giáp, công việc trở nên khó khăn hơn do bạn thường đưa ra quyết định vội vàng, hấp tấp. Chuyện này khiến các mối quan hệ cũng vì thế mà trở nên rời rạc hơn, tiền bạc cũng khó lòng nắm giữ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Sự nghiệp của tuổi Tuất ngày càng hành thông, dù bạn còn đi học hay đã đi làm đều có những tích lũy xứng đáng. Tuy nhiên bạn vẫn cần phải hết sức cẩn trọng hành động của mình, tránh để sai 1 ly, đi 1 dặm. Chuyện tình cảm vượng vận.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Chuyện tiền bạc đang ngày càng phát triển, bạn có những khoản thu ổn định khiến bản thân bớt lo lắng. Chuyện tình cảm có thể hòa hợp sau chuỗi ngày tranh cãi. Công việc cũng tương đối thuận lợi trong hôm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news