Tin mới

Tử vi hôm nay 29/9/2021: Tuổi Mùi trắc trở, Tuổi Sửu kiếm bội tiền do tài lộc cực thịnh

Thứ ba, 28/09/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 29/9/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Công việc may mắn, có quý nhân giúp đỡ nhiệt tình, bạn có cơ hội phát huy năng lực, thể hiện bản thân nhưng tránh quá kiêu ngạo. Sức khỏe ngày mới ổn định, không phải lo lắng điều gì, đôi khi dễ đau lưng, mỏi cổ, vai gáy.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Đường tài lộc cực thịnh, có thể tìm thu tiền bạc từ hoạt động kinh doanh buôn bán vô cùng thuận lợi. Bạn có những ý tưởng độc đáo và sáng tạo để vượt qua những khó khăn trong công việc, có chính kiến riêng.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Công việc tương đối tốt, sự nỗ lực, phấn đấu sáng tạo trong ngày hôm nay sẽ mang lại những kết quả xứng đáng. Tài lộc khá tốt vì bạn biết kết hợp đúng người. Tuy nhiên bạn nên cẩn thận chi tiêu để bảo đảm tình hình tài chính của bản thân.

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Hôm nay bạn có cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập cho mình từ nghề chính hoặc nghề phụ bên ngoài. Thu nhập nhập dồi dào không quá lo lắng chuyện chi tiêu, tuy nhiên tránh bị lừa gạt, mất mát hoặc mua đồ kém chất lượng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Con đường học vấn, thi cử và tài lộc rất thuận lợi. Bạn dành rất nhiều thời gian cho công việc và sẽ gặt hái thành quả xứng đáng, được sếp lớn cất nhắc. Tuy nhiên đường công danh còn khá mơ hồ, bạn cần sớm định hướng lại con đường sự nghiệp trong tương lai

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Bạn sẽ có một ngày rất thuận lợi trong công việc, mọi khó khăn đều khắc phục được. Vận trình tài lộc phát triển. Người làm công ăn lương hay kinh doanh đều sẽ có thêm thu nhập từ nghề tay trái.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Bạn hôm nay dễ có những mối làm ăn lớn, hợp tác tiềm năng, phù hợp với khả năng bản thân, giúp tài lộc dồi dào. Sự nghiệp ổn định, tuy nhiên nên tránh tự mãn vì điều này không có được thiện cảm của mọi người.

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Công việc khá trắc trở, cần kiểm soát lời ăn tiếng nói và cách hành xử để giảm bớt căng thẳng. Bạn sẽ trưởng thành hơn sau mỗi lần vấp ngã. Sự nghiệp cũng cần đề phòng kẻ tiểu nhân, mất cơ hội thăng tiến.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Công việc của bạn vô cùng thuận lợi, dễ dàng, được đồng nghiệp giúp đỡ. Tài lộc cũng có nhiều khởi sắc, bạn cần học cách tiết kiệm, rạch ròi, tránh chi tiêu lãng phí khiến bản thân gặp “thế bí” trong tương lai.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Đường công danh sự nghiệp phát triển. Bạn có khả năng lãnh đạo và biết đánh giá tình hình, có khả năng được cất nhắc lên làm trưởng bộ phận hoặc quản lý. Tài lộc cũng khởi sắc, đặc biệt thuận lợi với người buôn bán kinh doanh.

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Bạn không thể chịu được việc mình bị coi thường, thường lên tiếng để bảo vệ uy tín cá nhân. Đường công danh của con giáp này tiến triển thuận lợi nhờ biết chọn đúng thời cơ thể hiện năng lực, công tư phân minh.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Công việc hôm nay có dấu hiệu mệt mỏi, bực bội vì có nhiều thứ cần xử lý. Tuy nhiên sự kiên trì cùng tinh thần lạc quan sẽ giúp bạn vượt qua tất cả. Bạn cần chú ý không nên vội vàng, hấp tấp trong các quyết định liên quan đến tài chính, tiền bạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news