Tin mới

Clip con nuôi Phi Nhung khóc tràn nước mắt, ngóng trông mẹ về

Thứ ba, 28/09/2021, 13:15 (GMT+7)

Các con nuôi của Phi Nhung tại chùa Pháp Lạc liên tục hi vọng, ngóng trông mẹ về.

Trưa ngày 28/9, theo báo Tuổi trẻ, nữ Ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng sau chuỗi ngày chiến đấu với Covid-19. Thông tin khiến cả showbiz Việt, khán giả bàng hoàng.

Phi Nhung mắc Covid-19 cách đây 1 tháng do tiếp xúc với F0 khi đi thiện nguyện tại TP.HCM. Ban đầu, cô được chuyển đi bệnh viện Gia An 115 sang bệnh viện Chợ Rẫy điều trị vào đêm 26/8.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trước đó, người thân, bạn bè của Phi Nhung liên tục đăng tải bài viết cầu nguyện cho nữ ca sĩ giữa lúc bệnh tình cô chuyển biến xấu. Tuy nhiên đáng chú ý nhất là hình ảnh con nuôi Phi Nhung khóc tràn nước mắt, ngóng trông mẹ về.

Những người con nuôi này sống tại chùa Pháp Lạc, Bình Phước. Tất cả các em đều quỳ gối, rưng rưng nước mắt chắp tay cầu nguyện, liên hồi nói một câu: "Mẹ Nhung ơi, mau về với các con đi...".

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Một người con nuôi tại đây đã nghẹn ngào: "Mẹ Nhung hứa che chở cho tụi con, lo cho tụi con tương lai sau này...".

Đoạn clip này được lan truyền từ 23/9, khi tình hình Phi Nhung trở nặng. Tuy nhiên sau khi biết thông tin nữ ca sĩ không qua khỏi, khán giả càng cảm thấy nghẹn ngào hơn cho những đứa trẻ được Phi Nhung nhận nuôi.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong hơn 11 năm qua, Phi Nhung vừa ca hát, đóng kịch, đóng phim, làm giám khảo các show truyền hình..., thường xuyên làm Từ thiện để dành tiền chăm lo cho 23 đứa con nuôi, phần lớn là các trẻ mồ côi được gửi ở chùa Pháp Lạc, Bình Phước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung