Tin mới

Tử vi hôm nay 3/12/2021: Tuổi Hợi dễ gặp rắc rối; Tuổi Mùi có điểm sáng tài lộc

Thứ năm, 02/12/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 3/12/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Hôm nay là một ngày nhiều sóng gió, bạn cần hết sức cẩn thận, đặc biệt đề phòng kẻ tiểu nhân ảnh hưởng đến công việc. Mọi thứ khó đi vào quỹ đạo ổn định, khiến uy tín của bạn bị ảnh hưởng. Bù lại thì chuyện tình cảm ngày càng đi lên giữa 2 người.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Bạn có cơ hội tạo sự uy tín với mọi người nhờ sự điềm tĩnh và chín chắn của bản thân. Hôm nay, bạn được hỗ trợ, tìm được cách giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng, tạo động lực thăng tiến sau này. Đường tình duyên hôm nay khá tốt.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Hôm nay là ngày làm ăn có lộc của bạn, đặc biệt làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh hợp tác. Tài lộc thăng hoa nhưng chuyện tình cảm lại không suôn sẻ, có nhiều rối ren. Người độc thân cần bỏ qua quá khứ mà tiến về phía trước.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Hôm nay, vận trình tình cảm gặp khá nhiều biến động, mối quan hệ giữa 2 bạn xuất hiện mâu thuẫn, người độc thân vẫn chưa thể tìm thấy 1 nửa còn lại. Tuy nhiên đường làm ăn, tài lộc của bạn hôm nay lại rất vượng vận, có cơ hội kiếm khoản tiền lớn.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Bạn thông minh, nhanh trí và có tư duy phóng khoáng. Vì thế bạn dễ được người xung quanh hỗ trợ, giúp mọi việc tiến triển càng thêm phần thuận lợi, đường thăng tiến rộng mở. Chuyện tình cảm cũng thuận lợi khi cả hai luôn thương thảo với nhau.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Bạn được nâng đỡ trong đường tình duyên, vì thế mà mọi chuyện vô cùng thuận lợi. Công việc cũng có nhiều tin vui, bạn ngày càng được đồng nghiệp yêu mến, cấp trên tín nhiệm. Mối quan hệ không quá thân thiết nhưng đủ để hoàn thành công việc.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Bạn hôm nay cần đề phòng tiểu nhân, chớ nên chủ quan, cẩn trọng lời ăn tiếng nói kẻo rước họa trong công việc. Bạn cần tỉ mỉ, tự dựa vào bản thân thay vì trông chờ có người giúp đỡ. Chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng tiêu cực khá nhiều.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Bạn có điểm sáng trong đường tài lộc, làm việc hiệu quả, năng suất, nhờ vậy mà đồng nghiệp cùng cấp trên đều chú ý tới. Nếu duy trì được nhịp độ này, con đường sự nghiệp của bạn sẽ hết sức vượng vận. Đường tình duyên hôm nay cũng thuận lợi không kém.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Bạn hôm nay có nguy cơ hao tiền của, cần tiêu xài một cách thực tế nếu không sẽ khiến tài khoản hao hụt đi con số lớn. Bạn cũng cần đề phòng lời ngọt ngào, tránh để kẻ tiểu nhân dùng lời ngọt ngào dụ dỗ. Sức khỏe cũng cần chú ý, đặc biệt về phổi và đường hô hấp

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Hôm nay có khó khăn trong công việc, bạn nên kiên nhẫn không bỏ cuộc giữa chừng. Sự quyết đoán cùng bản tính mạnh mẽ sẽ giúp bạn vượt qua mà không gây ra sai lầm nào quá đáng tiếc. Đường tình cảm cũng ảm đạm, đừng quá cố chấp nhìn lỗi sai của người khác.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Bạn gặp phải nhiều chuyện rắc rối vào ngày hôm nay, có thể xuất hiện tiểu nhân mang đến thị phi, bạn cần bình tĩnh tìm hiểu gốc rễ vấn đề. Chuyện tình cảm ngược lại có nhiều điểm sáng, cả hai sẵn sàng lắng nghe và động viên nhau rất nhiều.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Hôm nay có thể là một ngày làm việc cực kỳ áp lực. Dẫu có tài nhưng bạn cần kiềm chế tính hiếu thắng, nói năng thiếu suy nghĩ của mình để tránh ảnh hưởng đến công việc sự nghiệp. Chuyện tình cảm ngược lại rất hòa hợp do bạn biết chăm lo cho gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news