Tin mới

4 con giáp được Thần tài o bế, đặc biệt từ lúc ‘gà gáy sang canh’ 2022

Thứ năm, 25/11/2021, 15:58 (GMT+7)

12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi – con giáp nào sẽ mang vận giàu sang từ 2022?

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tuổi Ngọ

Năm 2022 trở đi, bạn có quý nhân phù trợ, giúp công việc thuận lợi, thực hiện được đúng mục tiêu đã đề ra. Bạn là một người có tính cách độc lập, tuy nhiên tài lộc sẽ vượng vận hơn khi bạn biết cách kết hợp làm việc cùng người khác để thu về thành công. Nỗ lực của bạn sẽ được cấp trên nhìn nhận trong năm mới, có cơ hội đổi đời.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Mùi

Bạn có tới hai quý nhân cùng hai người vượng phu ích tử trong năm 2022. Không chỉ tài lộc mà chuyện hôn nhân, tình cảm, sinh con cũng thuận đủ đường. Con giáp dễ gặp quý nhân, gặp bạn bè khác giới làm công chức, nên duyên vợ chồng. Công việc cũng thuận lợi thăng quan tiến chức.

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bạn đón năm 2022 với tận 4 vượng may mắn: Hôn nhân thuận lợi, có số đào hoa gặp được người thương, đường con cái cũng có tin vui, quan hệ đồng nghiệp này càng vượng. Tuy nhiên, cung tài lộc là thăng tiến hơn cả khi bạn dễ có người giúp đỡ, tạo điều kiện làm giàu.

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tài lộc từ năm 2022 sẽ vượng vận do bạn đã qua ba năm “Tam tai”. Từ bây giờ, sự nỗ lực thời gian qua của bạn sẽ được đền đáp. Công việc sẽ có nhiều bứt phá hơn nữa, hãy nắm bắt cơ hội đón tài lộc của mình kể từ năm Nhâm Dần, túi tiền sẽ có phần rủng rỉnh hơn. Người độc thân còn có vượng đào hoa, dễ gặp người thương thật lòng. Hãy mở lòng hơn để đón nhận tin vui năm mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news