Tin mới

Tuấn Hưng đáp sắc lẹm khi bị mỉa 'ăn bám vợ và hay nói đạo lý'

Thứ ba, 21/02/2023, 17:14 (GMT+7)

Tiếp tục bị mỉa "ăn bám vợ", lần này ca sĩ Tuấn Hưng có động thái đáp trả cực căng.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn giữa ca sĩ Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby luôn được nhiều người ngưỡng mộ. Hai vợ chồng không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn có tổ ấm đủ nếp đủ tẻ với 3 thiên thần nhỏ vô cùng đáng yêu. Đặc biệt, theo thời gian, tình cảm của 2 vợ chồng ngày càng khăng khít. Tuấn Hưng luôn thể hiện sự yêu thương, săn sóc và dành những lời có cánh cho bà xã trên trang cá nhân.

Bài đăng của Tuấn Hưng bị CDM buông lời kém duyên. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng của Tuấn Hưng bị CDM buông lời kém duyên. Ảnh chụp màn hình

Tình cảm vợ chồng Tuấn Hưng, Hương Baby luôn được bạn bè ngưỡng mộ và trân quý. Tuy nhiên, trên MXH thì 9 người 10 ý, mỗi người lại có cái nhìn và đưa ra những đánh giá chủ quan rất riêng. Mới đây, Tuấn Hưng đăng bức ảnh anh đang làm vườn kèm theo dòng trạng thái: "Tự trồng tự ăn cho nó đỡ hèn con người mày Hưng ạ. Không nghĩ cho bản thân thì rồi... cũng không có mà ăn. Chân tay bẩn 1 tí, nhọc 1 tí nhưng nó là của mày". Dòng trạng thái này dù được nhiều người ủng hộ nhưng cũng có người vào mỉa mai: "Ca sĩ hay nói đạo lý nhất showbiz".

Dòng bình luận kém duyên bị Tuấn Hưng 'vỗ mặt'. Ảnh chụp màn hình
Dòng bình luận kém duyên bị Tuấn Hưng 'vỗ mặt'. Ảnh chụp màn hình

Có lẽ mọi chuyện sẽ chỉ dừng ở đó nếu không có thêm một CDM vào bồi thêm: "Ăn bám nhà vợ và nói đạo lý đang là trend". Lần này, Tuấn Hưng không bỏ qua mà nhanh chóng đáp trả một cách sắc lẹm: "Có vợ mà ăn bám là tốt, phước đời cụ, đời ông để lại đấy". Đằng sau đó, giọng ca "Tìm lại bầu trời" còn chêm thêm rằng những người hay "xỉa xói người khác bám vợ" là những người không được vợ yêu chiều. Tất nhiên, bình luận này của Tuấn Hưng nhận được rất nhiều ủng hộ từ CDM.

Tuấn Hưng dường như đã quá quen với những ý kiến kém duyên kiểu này khi nói về mối quan hệ của vợ chồng anh. Vào tháng 7/2021, nam ca sĩ từng chia sẻ về việc hình ảnh cá nhân bị đem ra chế là chạn vương. "Tôi biết có vài anh chị đang khó chịu vì tôi may mắn có vợ xinh và giỏi nên ám chỉ đặt tên tôi là chạn vương chứ gì? … Ừ tôi chạn hay lồng bàn gì cũng được, là có ăn có chỗ mà úp bát”.

Tổ ấm viên mãn của Tuấn Hưng và Hương Baby.
Tổ ấm viên mãn của Tuấn Hưng và Hương Baby.

Trước những bình luận kiểu này, ngoài một bộ phận hùa theo thì đa phần CDM đều bênh vực Tuấn Hưng. Anh là một ca sĩ thành công, mức thu nhập không phải dạng vừa. Việc anh yêu thương, trân trọng một người vợ giỏi giang, xinh đẹp là điều đáng ngưỡng mộ và học hỏi chứ không phải đem ra chế giễu, bóp méo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news