Tin mới

Tuấn Hưng ẩn ý 'gạ' Duy Mạnh điều này sau khi làm lành: CDM đứng ngồi không yên

Thứ ba, 21/02/2023, 14:31 (GMT+7)

Động thái mới đây của Tuấn Hưng khi ẩn ý nhắc đến Duy Mạnh khiến nhiều người thích thú.

Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng là hai nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết. Thậm chí, Duy Mạnh đã sáng tác không ít bài cho Tuấn Hưng thể hiện như Dĩ vãng cuộc tình, Biết tìm đâu, Hãy về đây bên anh ...

Thế nhưng, từ năm 2016, mối quan hệ của cả hai bắt đầu rạn nứt từ những bình luận trên mạng xã hội. Sau đó, họ còn liên tục đăng đàn tố nhau khiến mối quan hệ càng căng thẳng. Tuy nhiên, cách đây không lâu, Tuấn Hưng đã chủ động liên hệ với Duy Mạnh và làm lành.

Tuấn Hưng và Duy Mạnh làm lành sau nhiều năm mâu thuẫn. Ảnh internet
Tuấn Hưng và Duy Mạnh làm lành sau nhiều năm mâu thuẫn. Ảnh internet

Sau khi làm lành, Ca sĩ Duy Mạnh đã sáng tác ca khúc "Đừng giận anh nữa nhé" là món quà tặng Tuấn Hưng. Trên mạng xã hội, Tuấn Hưng liên tục khoe bài hát do Duy Mạnh sáng được chính mình trình bày khiến nhiều người chú ý.

"Không hát thì thôi, hát thì hát lại hết. Cover lại hết, cũng chỉ vì: Thì đừng giận nhau nữa nhé. Dĩ nhiên là: dù cuộc tình đã qua ấy có nồng thắm đến mấy thì vẫn là Dĩ vẵng mà thôi. Biết đâu Anh ý lại Tìm được cảm xúc ở 1 nơi Đâu đó để viết cho mình 1 ca khúc tiếp theo. Kiểu kiểu đó anh gì ơi", Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Tuấn Hưng đăng bài ẩn ý nhắc Duy Mạnh. Ảnh chụp màn hình
Tuấn Hưng đăng bài ẩn ý nhắc Duy Mạnh. Ảnh chụp màn hình

Dù không nhắc đến Duy Mạnh nhưng người hâm mộ đều cho rằng giọng ca "Tìm lại bầu trời" đang nhắc đến mối quan hệ làm lành của Tuấn Hưng và đàn anh".

Dưới bài viết, nhiều bình luận nhắc đến mối quan hệ của hai người.

- Người hát và bài hát này như sinh ra dành cho nhau anh ạ ! Nhắc tới Tuấn Hưng có thể có nhiều bài để đời nhưng nhắc tới Dĩ Vãng Cuộc Tình thì chỉ cái tên Tuấn Hưng

- Sau tất cả 2 huynh đã quay trở lại bởi các anh thuộc về âm nhạc, cái chất và sự cá tính nhất của giới nghệ sỹ - Thì đừng giận nhau nữa nhé đã nói lên tất cả! BIẾT TÌM ĐÂU để có sự kết hợp hoàn hảo đến vậy cho 1 DĨ VÃNG CUỘC TÌNH nơi 2 người nghệ sỹ luôn nghĩ về nhau và sẽ luôn là HÃY VỀ ĐÂY BÊN ANH. Chúc Huynh luôn mạnh khoẻ, đam mê và cháy hết mình với nghệ thuật. Bởi đời rất cần những người như Huynh..!

- Em cực thích bài này anh ah, nghe lúc nào cũng cảm xúc. Mà đúng là 2 anh cứ giận, hết giận là dễ ra siêu phẩm đấy anh ah

- Người ta có gạ tình, anh mình đi gạ hit mới chất chứ nị

- Trải qua bao nhiêu chuyện thì anh Hưng với anh Mạnh đúng là tri kỷ của nhau luôn rồi ạ

- Không thể phủ nhận Duy Mạnh vẫn là một nhạc sĩ đa tài

- Thú thật em nghe những bài hát anh Mạnh sáng tác, chỉ A Hưng thể hiện là cảm xúc và hay nhất!

- Nhạc của anh Duy Mạnh thì chỉ anh Tuấn Hưng là hợp nhất thôi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Duy Mạnh Tuấn Hưng