Tin mới

Tuấn Hưng bất ngờ đăng đàn triết lý sau ồn ào bị tố bán đồng hồ fake

Thứ bảy, 04/02/2023, 13:31 (GMT+7)

Nam ca sĩ mới đây bất ngờ đăng tải bài viết đầy ẩn ý sâu xa trên trang cá nhân, nói về sự gian dối sau ồn ào bị tố bán đồng hồ fake, lừa đảo người tiêu dùng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ đăng tải hình ảnh đang quỳ rạp trước một vị sư để làm lễ tại một ngôi chùa ở Thái Lan ngay dịp đầu năm mới.

Đáng chú ý nhất là dòng chia sẻ mang đầy ẩn ý sâu xa với nội dung 'Con nguyện không gian dối sống trái đạo lý làm Người.

Lòng không sinh hận dù bị oan. Con người sống nhất định phải có lương tâm không Trời Đất bất dung. A di đà Phật'.

Tuấn Hưng bất ngờ đăng đàn triết lý sau ồn ào bị tố bán đồng hồ fake - Ảnh 1
 
Tuấn Hưng bất ngờ đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân giữa ồn ào bán hàng kém chất lượng. Ảnh: Facebook
Tuấn Hưng bất ngờ đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân giữa ồn ào bán hàng kém chất lượng. Ảnh: Facebook

Ngay lập tức, những dòng chia sẻ này của nam ca sĩ đã nhanh chóng nhận về lượt tương tác khủng từ phía CDM. Nguồn cơn của sự việc bắt nguồn từ việc cách đây không lâu, Tuấn Hưng vô tình vướng vào vụ tố khá ồn ào khi một người tiêu dùng tố nam ca sĩ bán hàng fake và gửi đến báo Công Thương.

Tuấn Hưng bất ngờ đăng đàn triết lý sau ồn ào bị tố bán đồng hồ fake - Ảnh 2
 
Tuấn Hưng bất ngờ đăng đàn triết lý sau ồn ào bị tố bán đồng hồ fake - Ảnh 3
 
Tuấn Hưng bất ngờ đăng đàn triết lý sau ồn ào bị tố bán đồng hồ fake - Ảnh 4
 
Tuấn Hưng bất ngờ đăng đàn triết lý sau ồn ào bị tố bán đồng hồ fake - Ảnh 5
 
Bài đăng của Tuấn Hưng ngay sau đó đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều của đông đảo CDM. Ảnh: Facebook
Bài đăng của Tuấn Hưng ngay sau đó đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều của đông đảo CDM. Ảnh: Facebook

Cụ thể, thông tin bắt đầu từ việc một số khách hàng mua đồng hồ Bonest Gatti của Đồng hồ Tuấn Hưng đã nghi vấn về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm.

Trên trang web chính thức của nam ca sĩ đăng tải quảng cáo đang phân phối đồng hồ chính hãng cho 4 công ty, một trong số đó là đồng hồ Bonest Gatti do Công ty Cổ phần Bonest Gatti Việt Nam nhập khẩu.

Giá bán mẫu sản phẩm đồng hồ Bonest Gatti của Đồng hồ Tuấn Hưng là 20 - 40 triệu mỗi chiếc, có mẫu lên tới 70 triệu đồng. Đáng nói, ở phần thông tin các mẫu đồng hồ đều được trang web Đồng hồ Tuấn Hưng giới thiệu là 'sản sinh từ nước Đức', đồng thời dùng nhiều từ hoa mỹ khi quảng cáo về sản phẩm này.

Tuấn Hưng bất ngờ đăng đàn triết lý sau ồn ào bị tố bán đồng hồ fake - Ảnh 6
 
Tuấn Hưng bất ngờ đăng đàn triết lý sau ồn ào bị tố bán đồng hồ fake - Ảnh 7
 
Trang web bán đồng hồ của Tuấn Hưng bị tố bán hàng nhái, hàng kém chất lượng. Ảnh: Internet
Trang web bán đồng hồ của Tuấn Hưng bị tố bán hàng nhái, hàng kém chất lượng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng Công ty sở hữu web Bonestgatti.com là Bonest Gatti 广州尼恒科技有限公司 (tức: Công ty TNHH Khoa Kỹ Ni Hằng Quảng Châu, Trung Quốc) có trụ sở chính tại Quảng Châu, Trung Quốc.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của báo Công Thương, thông tin trên Cổng thông tin Quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Bonest Gatti Việt Nam hoạt động từ ngày 30/3/2022, do ông Trương Ngọc Anh làm giám đốc.

Công ty này có trụ sở tại số 17A/51, nằm sâu trong ngõ 250 đường Kim Giang, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. Trong khi đó, địa chỉ đồng hồ Tuấn Hưng lại ở số 29 Ô Chợ Dừa, phường Đống Đa.

Tuấn Hưng là một trong những giọng ca nổi bật của showbiz Việt. Ảnh: Internet
Tuấn Hưng là một trong những giọng ca nổi bật của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Liên quan đến vụ việc hiện vẫn còn nhiều ồn ào và chưa rõ thực hư như thế nào, bài đăng của Tuấn Hưng mới đây đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều của CDM.

Nhiều người lên tiếng bênh vực nam ca sĩ và hy vọng anh sẽ không làm mất niềm tin của những người hâm mộ. Trong khi đó, cũng có không ít người không khỏi bức xúc sau vụ việc ồn ào và để lại những dòng bình luận kém duyên trên Facebook của nam ca sĩ.

'Anh không gian dối mà anh chỉ lừa dối mọi người thôi'; 'Giờ anh mới nguyện không gian dối. Chắc trước kia anh lừa lừa dối'; 'Ok anh Tuấn Hưng Quảng Châu nhé'; 'Nhìn thấu lòng người thì đau lòng mình'...

'Trái đất vốn dĩ đã tròn thì con người có ai là hoàn hảo đâu. Chỉ cần một lòng hướng Phật thì sẽ an nhiên thôi, chúc Hưng đầu xuân nhiều sức khỏe'; 'Cứ sống thật với lòng! Trời xanh sẽ tự an bài'... là những dòng bình luận trái chiều ngay sau khi bài đăng của Tuấn Hưng được chia sẻ.

Trước ồn ào bị tố bán đồng hồ không giống như quảng cáo, nam ca sĩ Tuấn Hưng hiện vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào.

Dòng trạng thái đăng tải mới đây có lẽ chính là lời nhắn nhủ đầy ẩn ý đến những người hâm mộ của nam ca sĩ sau ồn ào không đáng có vừa qua. Hiện bài viết và hình ảnh này của nam ca sĩ vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo người hâm mộ cũng như dân tình.




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuấn Hưng