Tin mới

Tuấn Hưng cưới vợ vào ngày 5/4

Thứ sáu, 21/03/2014, 09:32 (GMT+7)

Lễ ăn hỏi của nam ca sĩ Hà thành và Hương Baby sẽ diễn ra vào đúng ngày Cá tháng tư và lễ cưới được tổ chức sau đó 4 ngày.

 

 

Lễ ăn hỏi của nam ca sĩ Hà thành và Hương Baby sẽ diễn ra vào đúng ngày Cá tháng tư và lễ cưới được tổ chức sau đó 4 ngày.

Thông tin Tuấn Hưng sắp kết hôn rộ lên từ trước Tết. Hồi đầu tháng 3, khi anh khoe ảnh cưới, một số nguồn tin khẳng định giọng ca Tìm lại bầu trời sẽ chính thức đón nàng về dinh trong tháng 4. Bà xã của anh, Hương Baby, sinh năm 1991 và không hoạt động nghệ thuật. Cặp đôi từng có khoảng thời gian ngắn chia tay nhưng sau đó đã quay lại và quyết định tiến đến hôn nhân.

Dù đám cưới đã cận kề nhưng Tuấn Hưng tỏ ra khá kín tiếng. Anh không tiết lộ bất cứ thông tin gì liên quan đến hôn lễ. Nam ca sĩ chia sẻ đã có quá nhiều chuyện cá nhân của anh đã được phơi bày trên các phương tiện truyền thông và lần này anh muốn giữ chuyện đám cưới cho riêng mình.

Tuấn Hưng cưới vợ vào ngày 5/4

Một trong những bức ảnh cưới hiếm hoi của Tuấn Hưng được chia sẻ trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với nam ca sĩ đào hoa tiết lộ, Tuấn Hưng sẽ chính thức tổ chức đám cưới vào ngày 5/4. Lễ ăn hỏi của anh và Hương Baby diễn ra đúng vào ngày Cá tháng tư (1/4).

Trong suốt khoảng thời gian yêu nhau, Tuấn Hưng thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm của hai người lên trang cá nhân và dành cho vợ tương lai nhiều lời khen có cánh. Nam ca sĩ tuổi Ngựa miêu tả bạn gái là người thông minh, hiểu biết và luôn làm anh cảm thấy an tâm trong mọi chuyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news