Tin mới

Tuấn Hưng dành lời cảm ơn đến Đàm Vĩnh Hưng khi có dịp hội ngộ

Thứ hai, 19/12/2022, 20:53 (GMT+7)

Những chia sẻ của Tuấn Hưng về Mr Đàm khiến nhiều người không khỏi chú ý và dành những lời khen cho tình cảm đồng nghiệp của họ.

Sau quãng thời gian ở ẩn để chăm lo cho gia đình và công việc kinh doanh, hiện tại Tuấn Hưng dần quay trở lại với công việc nghệ thuật. Anh giờ đây nhận những show diễn phù hợp để vừa có thể đi diễn kết hợp với du lịch. 

"Ký ức của các con sẽ không bao giờ có một người cha giàu có hay một ngôi sao ca nhạc mà chỉ đơn giản đó chính là một người bố bình thường như bao người bố khác, yêu thương, chăm sóc, dìu dắt từng bước đi tạo nền tảng cho các bạn ấy", Tuấn Hưng tiết lộ lý do. 

Tuấn Hưng hội ngộ cùng đồng nghiệp tại 1 sự kiện ở Đà Lạt (Ảnh: FBNV)
Tuấn Hưng hội ngộ cùng đồng nghiệp tại 1 sự kiện ở Đà Lạt (Ảnh: FBNV)

Mới đây, giọng ca Tìm lại bầu trời vừa có 1 show diễn tại Đà Lạt. Tại đây, Tuấn Hưng đã có dịp hội ngộ cùng với những người đồng nghiệp thân thiết trong showbiz Việt như: Tấn Minh, anh Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng... Anh cũng vô cùng vui mừng khi được khán giả ủng hộ sau quãng thời gian vắng bóng. 

"Show diễn hôm qua mình lại có dịp gặp lại anh Tấn Minh, anh Quang Dũng, nghe tiếng và chỉ kịp nhìn thì Hà Anh Tuấn đã leo lên xe mất tiêu", ông bố 3 con chia sẻ. Đặc biệt, tại đây nam nghệ sĩ còn có dịp hội ngộ với Mr Đàm. 

Tuấn Hưng được Mr Đàm thơm má khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Tuấn Hưng được Mr Đàm thơm má khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Đáng chú ý, lâu ngày được gặp lại "đàn em", Đàm Vĩnh Hưng đã có hành động thể hiện tình cảm rất thân mật khi hôn lên má của Tuấn Hưng. Trước tình cảm của đàn anh, Tuấn Hưng cũng bày tỏ: "Đặc biệt gặp lại người anh cùng tên, người đã yêu thương nâng đỡ mình và Hồng Ngọc những năm đầu của sự nghiệp solo. Đàm Vĩnh Hưng lúc nào cũng trong tim em và gia đình em. Love you".

Những chia sẻ của Tuấn Hưng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời ngợi khen cho tình cảm đồng nghiệp giữa Tuấn Hưng và các nghệ sĩ khác trong showbiz Việt. 

Tuấn Hưng thời gian qua ít hoạt động nghệ thuật (Ảnh: FBNV)
Tuấn Hưng thời gian qua ít hoạt động nghệ thuật (Ảnh: FBNV)

Được biết, suốt nhiều năm qua, Tuấn Hưng luôn dành một tình yêu mến đặc biệt cho Đà Lạt. Đây cũng là gợi ý cho những ai muốn đặt chân lên "Thành phố ngàn hoa" vào dịp cuối năm. "Các show diễn lớn, nhỏ liên tục mang đến cho khán giả và du khách những gương mặt nghệ sĩ hàng đầu.

Chính sự nhanh nhẹn thông minh + cần cù của họ đã góp phần vào để nhịp sống và cuộc sống của Đà Lạt thêm phần nhộn nhịp", Tuấn Hưng chia sẻ về Đà Lạt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuấn Hưng Đà Lạt