Tin mới

Nói là làm, Duy Mạnh tặng Tuấn Hưng 1 bài hát vì Messi và Argentina vô địch World Cup

Thứ hai, 19/12/2022, 15:40 (GMT+7)

Bài hát với tựa đề "Thì đứng giận nhau nữa nhé" được Duy Mạnh sáng tác dành tặng cho ca sĩ Tuấn Hưng.

Trong showbiz Việt, Tuấn Hưng - Duy Mạnh từng là 1 đôi bạn thân thiết được khán giả yêu mến, ngưỡng mộ. Song sau đó, họ vướng nhiều tin đồn cho rằng tình bạn rạn nứt với nhiều khúc mắc. Điều này khiến cho công chúng không khỏi xôn xao. 

Tuấn Hưng - Duy Mạnh từng là cặp bạn thân thiết (Ảnh: Internet)
Tuấn Hưng - Duy Mạnh từng là cặp bạn thân thiết (Ảnh: Internet)

Trải qua những đồn thổi, ở thời điểm hiện tại, giọng ca gốc Hải Phòng vẫn thường xuyên có những màn "cà khịa" Tuấn Hưng khiến nhiều người quan tâm. Mới đây, trên trang cá nhân, Duy Mạnh vừa có 1 dòng trạng thái tuyên bố chắc nịch sẽ tặng Tuấn Hưng 1 ca khúc nếu ĐT Argentina chiến thắng trong mùa World Cup 2022. 

Giữ đúng lời hứa, Duy Mạnh công khai ca khúc mới tặng Tuấn Hưng. Được biết, ca khúc này anh sáng tác ngay trong đêm để gửi tặng 'đàn em' (Ảnh: FBNV)
Giữ đúng lời hứa, Duy Mạnh công khai ca khúc mới tặng Tuấn Hưng. Được biết, ca khúc này anh sáng tác ngay trong đêm để gửi tặng "đàn em" (Ảnh: FBNV)

Kết quả, ĐT nước này đã thắng ĐT Pháp trong trận Chung kết World Cup 2022. Giữ đúng lời hứa, "thợ hát" Duy Mạnh đã chính thức tung ra bài hát trữ tình tặng Tuấn Hưng với tựa đề như muốn "nối lại tình xưa". Cụ thể, nam nghệ sĩ bày tỏ: "Đây là bài hát mới nhất tớ viết tặng ca sĩ Tuấn Hưng. Bài hát Pop Ballad với tựa đề là Thì đừng giận nhau nữa nhé".

Bài đăng trên của Duy Mạnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã phần nào hé lộ được mối quan hệ giữa Tuấn Hưng - Duy Mạnh ở thời điểm hiện tại sau sóng gió. 

Cư dân mạng bình luận dưới bài đăng của Duy Mạnh (Ảnh: Chụp màn hình)
Cư dân mạng bình luận dưới bài đăng của Duy Mạnh (Ảnh: Chụp màn hình)

Về phần mình Tuấn Hưng cũng háo hức trước món quà của "đàn anh". Anh bày tỏ: "Vì Messi và Argentina vô địch nên anh đã giữ lời và gửi bài hát cho e hihi. Với em thì đó là 1 món quà tuyệt vời lại vào đúng dịp Noel .  Cảm ơn Ông Già Noel Duy Mạnh nhé!". Anh cũng hé lộ thêm, 2 tháng cuối năm chỉ có Phim và Âm nhạc. 

Sau những ồn ào, giờ đây Tuấn Hưng - Duy Mạnh đã trở có mối quan hệ tốt đẹp trở lại (Ảnh: Internet)
Sau những ồn ào, giờ đây Tuấn Hưng - Duy Mạnh đã trở có mối quan hệ tốt đẹp trở lại (Ảnh: Internet)

Cách đây không lâu, khi chia sẻ với báo chí, Duy Mạnh đã có những phân trần xoay quanh mối quan hệ giữa mình và Tuấn Hưng suốt nhiều năm qua. "Câu chuyện đó đã xảy ra cách đây rất lâu, thực ra Tuấn Hưng không phải là người tôi ghét. Sau chuyện đấy tôi có bực dọc vì khi đó Tuấn Hưng đã đưa ra quan điểm không đúng và tôi đã phản bác lại, sau đó thì thôi", giọng ca 7X bày tỏ.

Ngoài ra, khán giả cũng thường xuyên thấy nam nghệ sĩ có những chia sẻ tếu táo về Tuấn Hưng trên mạng xã hội. Về phía giọng ca Nắm lấy tay anh cũng khẳng định, mối quan hệ giữa mình và Duy Mạnh đã bình thường trở lại. 

Duy Mạnh vốn là người thẳng tính nên không ngần ngại nói về những vấn đề nóng trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
Duy Mạnh vốn là người thẳng tính nên không ngần ngại nói về những vấn đề nóng trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

Thông qua đó, fan của 2 nghệ sĩ Tuấn Hưng - Duy Mạnh cảm thấy yên tâm, đồng thời mong họ sớm "tái hợp" đứng chung sân khấu hoặc có 1 sản phẩm Âm nhạc có sự xuất hiện của cả 2. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuấn Hưng Duy Mạnh